เรียนรู้ จุดเสียว เพิ่มความฟิน การมีเซ็ก

SONGKHAO - จุดเสียว 1

การมีเซ็ก ของแต่ละคู่รัก ย่อมแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนๆกัน แทบจะเกิน 80 % ของผู้หญิง คู่รักของแต่ละคน ย่อมมี จุดเสียว ที่เหมือนๆกัน การที่ผู้ชาย อย่างเรารู้ถึง จุดเสียว ของคู่รักเรานั้น ก่อนการมี SEX เทียบเท่ากับเรารู้ใจ คนรักของเราเลย แต่รู้ใจในที่นี้ก็คือ รู้ใจในเรื่องของ การมีเซ็ก เพราะคู่รักแต่ละคู่ ไม่ว่าจะคบกันมานาน แค่ใหนก็ตาม การมีเซ็ก ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ในการใช้ชีวิตคู่ เพราะถ้าคู่รักของ ไม่ว่าฝ่ายหญิง หรือชายก็ตาม ไม่มีเวลาหรือไม่สนใจ ในเรื่องของ การมีเซ็ก ก็อาจจะทำให้ การคบกันนั้นสั้นลงไป หรือไม่ยืดยาวนั้นเอง

               ผู้ชายหลายๆคน ต่างก็คิดว่า จุดเสียว ของคู่รักของคูณนั้นคือ คลิตอริส (Clitoris) หรือ ปุ่มกระสัน ที่อยู่ตรงอวัยวะเพศ ของผู้หญิง แต่ที่จริงแล้ว จุดเสียว ของคุณผู้หญิงนั้น มีมากกว่านั้น และการที่ผู้ชาย อย่าเราจะเรียนรู้เรื่อง จุดเสียว ของผู้หญิง ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะบางครั้ง ผู้หญิงอาจจะเขินอาย ที่จะบอกกับผู้ชาย ว่าจุดเสียวของเขานั้น อยู่ตรงใหนบ้าง จบผู้ชายอย่างเรา ก็เข้าใจผิดมาตลอดว่า จุดเสียว ของผู้หญิงนั้นมีเพียงแค่ คลิตอริส (Clitoris) หรือ ปุ่มกระสัน นั้นเองและในวันนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับ จุดเสียว ที่อยู่ในร่างกาย ของคุณผู้หญิงกัน ว่ามีจุดใหนบ้าง และควรทำอย่างไร เพื่อให้ผู้หญิง หรือแฟนของเรา นั้นมีความสุข และฟินยิ่งกว่า การมีเซ็กครั้งแรก

               และวันนี้ผมก็จะพา คุณผู้ชาย มาทำความรู้จักกับ คลิตอริส (Clitoris) หรือ ปุ่มกระสัน ว่าเป็นแบบใหน และทำไมต้องเรียกว่า คลิตอริส (Clitoris) และก็จะมาจัดอันดับ 10 จุดเสียว ที่คุณผู้หญิง ชอบให้ผู้ชายอย่างเรา เล้าโลม ในจุดนั้น ๆ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปเรียนรู้กับ คลิตอริส (Clitoris) กันก่อนเลย และค่อยไปจัดอันดับ 10 จุดเสียว ไปพร้อมๆกัน

คลิตอริส (Clitoris) หรือ ปุ่มกระสัน คืออะไร

               คลิตอริส (Clitoris) หรือ ปุ่มกระสัน เป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศหญิง ที่อยู่เหนือปากช่องคลอด มีลักษณะเป็นตุ่มนูนวงรีเล็ก ๆ คล้ายไข่มุกเม็ดเล็ก ๆ ถึงแม้การที่เราสัมผัส ภายนอกของ คลิตอริส จะดูเหมือนมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่หากมีการตรวจสอบ ลึกลงไปถึง คลิตอริส อาจมีโครงสร้างที่ใหญ่ ถึง 7-9 เซนติเมตร เลยทีเดียว

               ในส่วนของ คลิตอริส หรือปุ่มกระสันนี้ มีความรู้สึกไว ต่ออารมณ์ทางเพศ เป็นอย่างมาก เมื่อถูกสัมผัส เพื่อกระตุ้นให้ เกิดอารมณ์ทางเพศแล้ว ที่สำคัญที่สุด คลิตอริส มีเส้นปลายประสาท อยู่จำนวนมาก และอยู่ภายใน ทำให้เมื่อได้รับการ สัมผัสเพื่อกระตุ้น ให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อให้เกิด ความอ่อนไหว ทางด้านอารมณ์ ได้อย่างง่ายเลยทีเดียว และนำพาให้ ทั้งสองฝ่าย ไปถึงจุดสุดยอด โดยไม่จำเป็น ที่จะเล้าโลม คู่รักให้เสียเวลามากนัก อีกทั้งยังเป็น การสร้างความสุข ในขณะทำกิจกรรมได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย และทำให้แฟน หรือคู่รักของคุณนั้น ฟินยิ่งวกว่า การมีเซ็กครั้งแรก และการมี SEX ในแต่ละครั้ง คุณผู้ชาย ก็ควรที่จะ เล้าโลม ในจุดของ คลิตอริส (Clitoris) ให้กับคุณผ็หญิงด้วย

SONGKHAO - จุดเสียว 7

สภาวะทางสุขภาพ ที่อาจเกิดขึ้นกับ คลิตอริส (Clitoris)

               คลิตอริส (Clitoris) ค่อนข้างมีพื้นผิว ของผิวหนังที่ บอบบางเป็นอย่างมาก จึงทำให้บางครั้ง เมื่อได้รับการกระตุ้น ที่รุนแรงเกินไป ก็อาจจะทำให้เกิดอาการปวด แสบ หรือเป็นสัญญาณ ความเจ็บปวด เหล่าขั้นขึ้นมาได้ กับตัวของแฟน หรือคนรักของเราได้ อาการที่จะเกิดขึ้น มีดังนี้

1. รู้สึกปวดบริเวณปากช่องคลอด หรืออวัยวะเพศ

2. เกิดอาการคัน หรือระคายเคือง จากการติดเชื้อ ในช่องคลอด เช่น การติดเชื้อจากยีสต์ หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อาการคันที่เชื่อมโยง กับมะเร็งปากมดลูก

3. อาการปวด จากการบีบรัด ของอวัยวะเพศ ของผู้หญิง

               เมื่อเกิดอาการดังกล่าว คุณผู้หญิงสามารถ ขอเข้ารับคำปรึกษา ได้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในเบื้องต้น หากเป็นในกรณี ที่ไม่รุนแรงมากนัก แพทย์อาจแนะนำ หรือให้คำปรึกษา ด้วยการรักษา โดยการทาครีม หรือทานยาปฏิชีวนะ อย่างสม่ำเสมอ แต่หากเป็นในกรณี ที่รุนแรง เช่น เนื้องอก หรือมะเร็ง ที่เผยลักษณะ ที่เป็นก้อน คุณอาจจำเป็นที่ ต้องได้รับการวินิจฉัย อย่างละเอียด เพิ่มเติมอย่างทันท่วงที เพื่อได้รับการรักษา ที่เหมาะสมใน ลำดับถัดไป ตามอาการ

วิธีกระตุ้นคลิตอริส ให้คู่รักถึงจุดสุดยอด

               สิ่งที่คุณผู้ชาย ควรทำเป็นอันดับแรก เพื่อให้กระการตุ้น คลิตอริส (Clitoris) ให้แฟนหรือคนรักของคุณ ได้ผลเป็นอย่างดี นั่นก็คือ SEX อารมณ์คู่รักของคุณ หรือเป็นหาวิธี เอาใจคู่รัก ให้หายจากความ เหน็ดเหนื่อยเสียก่อน ไม่ว่าจะเหนื่อยกับงาน หรือเหนื่อยทางสมอง ในการคิดมาก หรือเหนื่อยล้าจากการ ออกกำลังกาย จากนั้นค่อย ๆ สร้างอารมณ์ และใช้เทคนิค การกระตุ้นClitoris ดังต่อไปนี้

1. ใช้มือหรือนิ้ว สัมผัสที่ คลิตอริส (Clitoris) ขึ้น-ลง ช้าๆ อย่างอ่อนโยน

2. ใช้วิธีการแตะเบาๆที่ คลิตอริส (Clitoris) โดยอาจเน้น ให้เป็นจังหวะ ช้า หรือเร็ว แต่ในช่วงแรก ควรอยู่ในระดับเบา เพื่อป้องกัน การบาดเจ็บ ของบริเวณช่องคลอด ของแฟนหรือคนรักของคุณ

3. นำมือ หรือนิ้วของคุณสัมผัสวนรอบๆ คลิตอริส (Clitoris) เป็นวงกลมอย่างช้า ๆ

4. เริ่มเข้าสู่ภายใน ช่องคลอด อย่างนิ่มนุ่มนวล ด้วยการใช้นิ้วมือ หรืออุปกรณ์ช่วยอย่าง SEX ทอย เข้ามาร่วม ในการกระตุ้น ก็ได้

               และที่สำคัญ สิ่งที่คุณพึงระวัง ในการกระตุ้น อารมณ์ทางเพศ ของฝ่ายตรงข้าม ก่อนเริ่มมี SEX นั้นอาจจำเป็นอย่างมาก ในการทำความสะอาด อวัยวะต่าง ๆ ก่อนเกิดการสัมผัสกัน อีกทั้งคุณผู้ชาย ควรสวมใส่ถุงยางอนามัย ร่วมด้วยทุกครั้ง ก่อนการมี SEX เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อโรค และโรคติดต่อ ทางเพศสัมพันธ์ ที่อาจตามมาในอนาคตก็ได้ แต่ถ้าหากคบกันมานานแล้ว หรือแต่งงานกันแล้ว และถ้าต้องการที่จะ สร้างครอบครัว หรือมีลูก ก็ทำความสะอาด ให้ดีเสียก่อน และไม่จำเป็น ต้องใช้ถุงยาง ก็ได้

จุดเสียว ที่สามารถทำให้ คุณผู้หญิงไฟติดได้ง่ายมาก          

               นอกจาก คลิตอริส (Clitoris) แล้วคุณผู้หญิงยังมี จุดเสียว ต่างๆที่อยู่ตามร่างกาย อีกหลายจุด ที่คุณผู้ชาย ยังไม่รู้ หรือบางคนก็รู้แล้ว แต่ยังมี จุดเสียว อื่นๆที่ยังไม่รู้ก็ได้ และจะมีจุดใหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

หลังเท้า

               หลายๆคนดูแล้ว อาจจะน่ารังเกียจ เพราะสำหรับบางคน ที่มองเท้าเป็นของต่ำ แต่เชื่อผมเถอะว่า ถ้าบรรยากาศดี ๆ      แล้วคุณผู้ชาย ลองนวดเท้าของแฟนเล่น ๆ นอกจากจะช่วย ทำให้แฟนหรือคนรัก ของเราผ่อนคลายแล้ว ยังอาจจะทำให้เธอ  ติดไฟได้ง่ายด้วย เพราะบริเวณเท้านั้น จะมีเส้นประสาท ที่สามารถรับความรู้สึก ได้ไว้เช่นกัน จึงทำให้ผู้หญิงบางคน มีความรู้สึก ทางเพศเมื่อแฟน นวดเท้าให้กับเธอ

มือ (ฝ่ามือ)

                มือก็เช่นเดียวกัน กับเท้า เพราะมือเป็นจุดเริ่มต้น ของการทำให้กิจกรรม ที่คุณหวังนั้นเป็นความจริง การสัมผัสเบา ๆ หรืออาจจะนวดที่ ฝ่ามือของแฟน หรือคู่รักของเรา เป็นวิธีขั้นต้น ในการกระตุ้น ให้เกิดอารมณ์ได้ เพราะผู้หญิงหลายๆคน ชอบการโดนนวด หรือเกาที่ฝ่ามือ เพราะจะรู้สึกจั๊กกะจี้ และมีอารมณ์ ทางเพศได้ง่าย

 ริมฝีปาก

               อันนี้คงไม่ต้องบอก เพราะนอกจากการะจูบแล้ว คุณอาจจะลองให้แฟน ลองดูดนิ้วของคุณ เพื่อให้เธอผ่อนคลาย และปล่อยตัวปล่อยใจ ไปกับอารมณ์ ที่กำลังเกิดขึ้น หรือคุณผู้ชาย อาจจะลอง ใช้ลิ้นค่อยๆเลียที่ ริมฝีปาก ของคู่รักคุณดูก็ได้

SONGKHAO - จุดเสียว 6

บั้นท้าย 

               ว่ากันว่า ผู้หญิงบางคน ชอบการที่โดน สัมผัสแบบแรง ๆ หรือขย้ำบั้นท้ายแรง ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความแรงของแต่ละคน อาจจะไม่เท่ากัน ทางที่ดีเราค่อย ๆ เพิ่มระดับ แล้วสอบถาม หรือดูการตอบสนอง ของคู่รักเราเป็นระยะ จะดีกว่าการที่เรา          ทำรุนแรงตั้งแต่ เริ่มแรกเลย

สะโพกและท้องน้อย

               ไม่ว่าจะใช้มือ ในการลูบ หรือริมฝีปาก ของคุณสัมผัส อย่างแผ่วเบา ความฟินก่อนการมี SEX จะเกิดขึ้น กับเธออย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องทำอย่างทะนุถนอม ไม่ใช่ตะกละตะกลาม ที่จะทำอย่างเดียว เราต้องดู หรือสังเกต ความรู้สุกของแฟน หรือคนรักของเราด้วย ว่าเข้าชอบมั้ย ถ้าเข้าไม่ชอบ เราก็ควรจะไป เล้าโลมในจุดอื่น ๆ ที่แฟนของเราชอบ

หลังหู

               จุดพิฆาตของสาว ๆ อีกหนึงจุดเลย เรียกว่าส่วนใหญ่แล้ว ในส่วนของ หลังหู นี้มักจะเป็นจุด ที่ทำให้เธอเกิดอารมณ์ได้มากที่สุด นอกจากแฟนของคุณ จะเป็นผู้หญิงส่วนน้อย ที่อาจจะตอบสนองคุณ ด้วยเสียงหัวเราะ เพราะจั๊กกะจี้ ดังนั้น อย่าเสียความมั่นใจ และเมินตรง หลังหู นั้นไปเลย แล้วหาจุดอื่นๆต่อไป

SONGKHAO - จุดเสียว 2.png

ต้นคอ และ ซอกคอ

อย่างแรกเลย ต้นคอและซอกคอนี้ เหมาะสำหรับการนวด โดยอาจจะค่อย ๆ เริ่มนวดเพื่อทำให้ แฟนของเรานั้นเคลิบเคลิ้ม ส่วนอย่างหลัง หลายๆคนคงรู้ กันดีอยู่แล้วว่า เป็นอีกจุด ที่สามารถสร้างอารมณ์ ให้ฝ่ายหญิง หรือแฟนเรา ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะถ้าคุณใช้ปาก และคางที่มีหนวดนิดๆหน่อยๆ โผล่ขึ้นมาสัมผัสตรง ที่ซอกคอ หรือต้นคอนั้น จะทำให้คุณผู้หญิง หรือแฟนของเรานั้น มีอารมณ์ทางเพศ ขึ้นมาทันที

ต้นขาด้านใน

คุณผู้ชาย สามารถใช้ มือ , ปาก และลิ้น 3 ส่วนนี้ของคุณ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ ให้กับแฟนของคุณ ได้เป็นอย่างดี เพราะต้นขาด้วนใน มีเนื้อและผิวหนัง ที่อ่อนโยนมาก และอยู่ไกล้กับ อวัยเพศเป็นอย่างมาก และสามารถรับรู้ถึงการสัมผัส ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผู้หญิงส่วนมาก ชอบการถูกเล้าโลม ในส่วนของ ต้นขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *