(Songkhao) แนะนำ 10 เพลงรัก โรแมนติก สุดหวานใน วันวาเลนไทน์ 2565

Songkhao-เพลงรัก-01

               เพลงรัก สุดพิเศษ ฟังไม่มีเบื่อ และแล้วก็มาถึง เดือนแห่งความรัก ก็คือเดือน กุมภาพันธ์ ที่ใครหลายคนชื่นชอบ บรรยากาศ ของการมอบความรัก สุดพิเศษ ก็คือ วันวาเลนไทน์ ที่ตรงกับ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ สำหรับคนมีคู่ จะขาด เพลงรัก สุดหวาน ไปไม่ได้เลย ทางทีมงาน  (Songkhao) ได้รวบรวม 10 เพลงรัก สุดแสน โรแมนติก ที่อยากแนะนำ อยากให้ทุกท่านได้ฟังกัน เป็น เพลงรัก ที่ไม่จำเป็น ต้องมอบให้ คนรักเท่านั่น สามารถส่งให้ เพื่อนรัก ครอบครัว หรืออาจจะเป็น คนที่แอบรัก ก็ได้นะคะ อิอิ ซึ่ง เพลงรัก ที่เราได้รวบรวมมา ถ้าได้ลองส่งให้ คนที่คุณอยากให้ฟัง แล้วละก็ รับรองว่า ความรัก ที่มีต่อกัน จะเพิ่มขึ้น เติมความหวาน ให้กันได้แบบ น่ารักสุด ๆ จะมีเพลงไหน ที่เหมาะแก่ วันวาเรนไทน์ ในปี 2565 บ้าง ไปดูกันได้เลยค่ะ

Songkhao-เพลงรัก-02

1.         A ROCKET TO THE MOON – GAVIN.D

               เริ่มต้น เพลงรัก โรแมนติก สุดหวาน จากหนุ่ม กวินท์ ดูวาล อดีตนักร้องสมาชิกวง 3.2.1 ปัจจุบันได้ เปิดช่อง YouTube เป็นศิลปินอิสระ ที่มีผู้ติดตาม มากกว่า 1.30 ล้านคน ได้แต่งเพลงนี้ เพื่อมอบให้ ภรรยาสุดที่รัก ปุ้มปุ้ย ในวันแต่งงาน เป็นเหมือนความรู้สึก ถึงความรัก ที่สื่อถึง คนรักของเรา เพลงรัก สุดหวาน น้ำตาลเรียกพี่ เลยก็ว่าได้ โดยเพลงนี้ มาในแนวดนตรี เพลงป๊อป และเนื้อหาของ เพลง “A ROCKET TO THE MOON” ก็สุดแสน โรแมนติก  ตอนนี้มียอดวิว สูงกว่า 97 ล้านวิว นับจากปล่อยเพลง ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เพลงนี้ เหมาะมากที่ควร ส่งให้คนรัก ที่หากได้ฟัง ในวันสำคัญ สุดแสนพิเศษ รักรองว่า ความหวานที่มอบให้กัน จากเพลงนี้ จำทำให้หัวใจของอีกฝ่าย เต้นแรง หน้าแดง มีความสุขมาก ๆ อย่างแน่นอน ไปฟังเพลงนี้เลย

2.         ของขวัญ – Musketeers

เพลงต่อมา เพลงรัก  โรแมนติก เพราะ ๆ ฟังสบาย อย่างเพลง “ของขวัญ” จาก Musketeers นับว่า เป็น เพลงโรเมนติก ที่เหมาะทุกเทศกาล ฮิตตลอดกาล ถึงแม้ว่าเพลงนี้ ปล่อยออกมานาน ตั้งแต่ ปี 2016 จนถึง ปัจจุบัน ในปี 2022 หรือ 2565 ผ่านมา 7 ปี แล้วก็ตาม ก็ยังติดหู ครองใจคนมี ความรัก คนมีคู่  ยิ่งหากส่งให้ คนรัก ได้ฟังใน วันวาเลนไทน์ ก็จะเป็นการมอบ ความรัก ถึงแม้จะไม่ได้ยิ่งใหญ่มากมาย แต่ก็เหมือน เป็น ของขวัญ ที่สามารถมอบให้ แทนความรู้สึกที่มีให้กันได้ ด้วยเพลงนี้ เนื้อหาของเพลง หวานละมุน ปัจจุบัน เพลงนี้ มียอดวิวสูงถึง 68 ล้านวิว นับจาก 2016-2022 กุมภาพันธ์ เพลงรัก ความหมายดี ที่หากคนรัก ได้ฟังแล้ว ยิ่งฟัง ยิ่งหลง อย่างแน่นอน

3.     ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ – ดา เอ็นโดรฟิน

เพลงที่สาม ที่อยากแนะนำ เพลงรัก โรแมนติก “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ” จาก ดา เอ็นโดรฟิน เป็นอีกหนึ่งเพลง สุดหวานฉ่ำ ต้อนรับ เทศกาล วันวาเลนไทน์ ที่ทางทีมงาน (Songkhao) อยากนำเสนอ เนื้อหาของเพลงนี้ เหมือนกับ การที่ได้พบ ใครสักคน ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง และได้ตกหลุมรักกัน และกัน และจะอยู่เคียงข้างกัน ไปตลอด เหมือนกับเพลง ที่ร้องว่า ยิ่งได้รู้จัก ยิ่งรักเธอจนหมดใจ เพลงนี้ ปล่อยมานานกว่า 10 ปี จนถึง ทุกวันนี้ ก็ยังฮิต ติดหู ที่หากคนรักได้ฟังแล้ว ก็คงรู้สึก เขินอาย หน้าแดง เติม ความรัก ให้กัน ได้แบบเต็มเปี่ยม เหมาะมากสำหรับ วันแห่ง ความรัก ที่จะถึง ของเดือนแห่งความรักนี้

Songkhao-เพลงรัก-03

4.     ตกหลุมรัก รอบที่ล้าน (love u 1m) l Kinkaworn x Bell Warisara

มาถึงเพลงต่อมา ที่ทางทีมงาน (Songkhao) อยากแนะนำ ในวัน วาเลนไทน์ ปี 2565 นี้ ก็คือเพลง       “ตกหลุมรัก รอบที่ล้าน”  จากนักร้องหน้าใหม่  Kinkaworn x Bell Warisara เสียงหวาน ละมุน ฟังเพลิน ๆ ให้ความรู้สึกเหมือน กำลังตกหลุมรัก หรือแอบชอบ ใครสักคน ที่ตรงสเปค ทุกอย่าง เหมาะมาก ที่ต้องส่งให้คนที่ กำลังตกหลุมรักฟัง เพลงหวาน ละมุนขนาดนี้ หากได้ฟัง ต้องหวั่นไหวบ้างแหละค่ะ อิอิ

5.     อยู่ต่อ เลยได้ไหว – สิงโต นำโชค

แอด (Songkhao) ชอบท่อนนี้มาก ที่ร้องว่า “อยากอยู่กับเธอต่อ แต่ฉันวิงวร กับเธอได้เพียงสายตา” เพลงรัก โรแมนติก สุดหวาน จาก สิงโต นำโชค เพลงนี้เหมาะมาก ที่จะส่งให้เพื่อนสนิท ที่คุณกำลัง ตกหลุมรักเธออยู่ ถึงเพลงนี้ จะปล่อยออกมานานกว่า 10 ปีแล้ว ก็ยังฮิต ติดหู ฟังได้ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น วันวาเลนไทน์ หรือวันไหน ๆ ก็ยังคงเป็นที่ ชื่นชอบ ของใครหลายคน ให้อารมณ์ เหมือกำลังยื้อ ด้วยสายตา ว่าอย่าพึ่งไปได้ไหม อยู่ด้วยกันตรงนี้ก่อน อยากจะแหม๋ จะหวานอะไร ขนาดนั้นนน

6.     รักติดไซเรน PARIS, PEARWAH

เพลงที่ใครหลายคน ชอบฟัง เพลงประกอบละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ถึงแม้ เพลงจะถูกปล่อยออกมานานแล้ว ก็ยังไม่ตกเทรน สำหรับ วันวาเลนไทน์ ปีนี้ เพลง รักติดไซเรน มียอดวิวสูงถึง 248 ล้านวิว นับจากวันปล่อย จนถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ก็เป็นอีกเพลงหนึ่ง ที่ (Songkhao) อยากแนะนำ ฟังวนไป ไม่มีเบื่อ เพลงรัก ความหมายดี สำหรับคนชอบงอลแฟน แต่ก็ยังรักเค้าอยู่ ไม่มีเพลงไหน เหมาะกว่าเพลงนี้แล้ว ส่งให้ฟัง คนรักฟังจะได้รู้ว่า รักมากนะ แต่งอลอยู่ ง้อบ้าง อิอิ

Songkhao-เพลงรัก-04

7.     แปะหัวใจ – JAONAAY ft. Juné

เพลงที่เจ็ด ที่อยากแนะนำ สำหรับวัยรุ่น ที่กำลังมี ความรัก กับเพื่อนสนิท ที่ไม่อาจพูด เป็นความรู้สึก ออกมาจากปากได้ อย่างเพลง “แปะหัวใจ” โดยศิลปิน สุดหล่อและสาวสวย JAONAAY ft. Juné ส่งเพลงนี้ให้คน ๆ นั้นฟัง รับรองว่า ต้องมีเขิน บ้างแหละน่า แอด (Songkhao) เอาใจช่วย สำหรับใครที่กำลัง ตกหลุมรัก เพื่อนสนิทอยู่ เพลงนี้เหมาะมาก ไกล้เข้าสู่ช่วง วันวาเลนไทน์ แล้ว สู้ ๆ นะ แอดเป็นกำลังให้

8.     พิง – นนท์ ธนนท์

เพลง โรเมนติก จาก ศิลปินหนุ่มหล่อ “นนท์ ธนนท์” กับเพลงรัก สุดหวาน อย่างเพลง “พิง” เพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา เพลง โรแมนติก ฟังกี่ครั้ง ก็ไม่เบื่อ ใครที่กำลังหาหา เพลงบอกรัก หวาน ๆ ใน วันวาเลนไทน์ 2022 นี้ เพลงนี้ตอบโจทย์มาก ด้วยสียงร้อง อันไพเราะ จากหนุ่ม นนท์ หนุ่มอารมณ์ดี ที่สาว ๆ หลายคน ตกหลุ่มรัก เพลงนี้ให้อารมณ์  ของคนที่กำลัง แอบชอบ คนที่มีเจ้าของอยู่ แต่เจ็บปวดกับ ความรัก ในครั้งนั้นอยู่ ให้รู้ว่า หากเดินออกมา จากตรงนั้นได้ เขาก็พร้อมที่จะดูแล เธอด้วย ความรัก พร้อมยืนข้าง ๆ เสมอ เพลงนี้ แอด (Songkhao) ฟังแล้ว ยังแอบหน้าแดงเลย รับรองว่า หากส่งให้คนที่ กำลังแอบชอบได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น ในช่วง วันวาเลนไทน์  หรือเทศกาลไหน ๆ เขาต้องหวั่นไหวบ้างแหละ อิอิ

9.     ศรัทธาในรัก –  MAN’R

เพลงนี้ จะส่งให้คนรักฟังก็ได้ หรือจะเปิดฟังเอง ก็ไม่ว่ากัน เนื้อเพลงที่แอด (Songkhao) ชอบมากเอาไปโพส เป็นแคปชั่น เด็ด ๆ ก็ได้ โดยร้องว่า “แม้โดนทำร้ายหัวใจซ้ำๆ แต่ก็ยังต้องการ ความรัก จากใครซักคนหนึ่ง” จากนักร้อง อิสระ  เนื้อเพลง ออกมาในแนว โรแมนติก ของคนที่กำลังชอบคน ๆ นึ่งอยู่ ที่เขา ยังไม่ลืม ความรัก ครั้งเก่า เหมาะมาก ใน วันวาเลนไทน์ ที่ควรส่งให้ คนที่แอบชอบฟัง เนื้อเพลงดี ฟังเพลิน ได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ

Songkhao-เพลงรัก-05

10. จังหวะจะรัก – วี วิโอเลต วอเทียร์

มาถึง เพลงสุดท้าย ที่ทางแอด (Songkhao) ได้รวบรวม มาไว้ให้ฟัง เพลง โรแมนติก จากศิลปิน สุดสวย วี วิโอเลต วอเทียร์  ที่ได้ปล่อยผลงานเพลงรัก หวาน ๆ ออกมาให้ได้ฟัง อยู่เรื่อย ๆ เพลงนี้ มียอดวิว สูงถึง 72 ล้านวิว นับจนถึง ปัจจุบัน 2565 เนื้อเพลง เป็นการตกหลุมรัก คน ๆ หนึ่ง ที่ใจแทบจะละเบิด ออกมาอยู่แล้ว แต่เขากลับไม่รู้ หากไม่กล้าพูดโดยตรง ส่งเพลงนี้ให้คน ๆ นั้นฟัง ดูสิ รับรองว่า ต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *