เกมออนไลน์ RoV Tips ! ฮีโร่ซัพพอร์ต เล่นง่าย Victory แน่นอน EP. 2

เกมออนไลน์ cover

               เกมออนไลน์ ต่อจากบทความก่อนหน้า Garena RoV Tips ! แนะนำ ฮีโร่ Support เล่นง่าย แต่ได้ MVP แน่นอน EP.1 ผู้อ่านคงได้เริ่มทำความรู้จัก กับสองตัว ซัพพอร์ตแทงค์ ที่สำคัญอย่าง Toro และ Zip ของ เกม RoV เกมออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมออนไลน์ เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม อันดับหนึ่งของไทยไปแล้ว และในบทความนี้ ผู้เขียยังคงจะพาทุกท่าน ไปรู้จักกับฮีโร่ ในตำแหน่งซัพพอร์ต ตำแหน่งที่มีความสำคัญต่อเกม RoV เกมส์ออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมออนไลน์ เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม มาโดยตลอด

ฮีโร่ซัพพอร์ต ใน RoV ที่ป่วนประสาทฝั่งตรงข้าม

1.     Grakk

เกมออนไลน์ 01

               เมจสาวดาวยั่ว (?) ล้อเล่นค่ะ  Grakk เป็นฮีโร่ซัพพอร์ตแทงค์ของ Garena RoV เกมส์ออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมส์ออนไลน์ เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม ที่เรียกได้ว่าฝั่งศัตรู ไม่อยากพบ ไม่อยากเจอเลย โดยเฉพาะกับผู้เล่นที่เล่นฮีโร่ตัวนี้ จนเซียน เรียกได้ว่าเจอทีไร ปวดหัว วุ่นวาย อยากร้องกริ๊ดกันออกมา เพราะเป็นฮ๊โร่ ที่สามารถดึง หรือฮุค ศัตรูเข้ามาจากระยะไกล เพื่อให้ทีมทำการสวาปามนั่นเอง

สกิลGrakk

Blood Rituarl (Passive) : หากได้รับดาเมจในหนึ่งครั้ง มากกว่า 10% ของเลือดที่มีอยู่ทั้งหมด ที่ทำให้ระเบิดรอบตัวเอง สร้างดาเมจเวท และหลังจากที่เขาขิต (ตาย) ใน 3 วินาที Grakk จะระเบิดตัวเอง สร้างดามเจเวท อีกรอบ

Earthquake : กระทืบพสุธา สร้างดาเมจเวท และลด moving speed ฝั่งตรงข้าม 30% เวลา 2 วินาที และหากยิ่งอยู่ใกล้ชิด แนบเนื้อ จะได้รับดาเมจ และผลการลด moving speed เป็น 2 เท่า

Deveil Chain : แบ่งออกเป็น Passive ที่หากสังหารหรือช่วยเหลือ จะเพิ่มพลังชีวิตสูงสุด 125 หน่วย ซ้อนทับได้ 20 ครั้ง และ Active สกิลสุดบรรลัย สร้างความปั่นป่วนทั่วสนามรบ โดยแกร๊กสาว จะเขวี้ยงตะขอ และโซ่ไปในทิศทางที่กำหนด และดึงศัตรู ครีป ฮีโร่ตัวแรกที่โดนกลับมายังตัวเขา สร้างดาเมจเวท พร้อมให้เพื่อนรุมทีนใส่ศัตรู

World’s Devour (Ultimate Skill) : เขาจะร่ายเวท 1 วินาที จากนั้นจะทำการสร้างหลุมพลังงาน มาที่พุงตัวเอง ดูดศัตรูที่ตัวที่อยู่ด้านหน้า สร้างดาเมจและได้รับโล่ พร้อมทั้งป้องกันสถานะ

2.     Aya

เกมออนไลน์ 02

สนามน้อยกระรอก น้อล น้องอาย่า อายะ หรือนังซัพพอร์ตสุดเปรตจาก Garena RoV เกมส์ออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมออนไลน์ เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม เป็นฉายาที่หลายๆคนเรียกฮีโร่ตัวนี้ ตามแต่ประสบการณ์ที่พบเจอ เพราะน้องอาย่า เป็นซัพพอร์ตตัวใหม่ล่าสุด ที่มีสกิลสุดเอกลักษณ์ โดยการที่ขึ้นไปสิงสู่ เกาะอยู่บนหัวของเพื่อนร่วมทีม ทำให้ตัวอาย่า จะไม่ได้รับดาเมจใดๆทั้งสิ้น และยังสามารถสร้างดาเมจให้ฝั่งศัตรูได้เรื่อยๆ ทั้งยังมีสกิลเสกให้ศัตรูเป็นกระรอก เป็นกระต่าย สารพัดความปั่นป่วน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม Aya ถึงเป็นหนึ่งในซัพพอร์ตที่เหล่าโปรเพลย์เยอร์ มักหยิบมาลงสนามแข่ง และโดนแบนในการแข่งขันเสมอ

สกิลของAya

Squirrel Spirit (Passive)

เมื่อเลือดของ Aya เหลือน้อยต่ำกว่า 40% อาย่าจะแปลงร่างเป็นกระรอกน้อย 3 วินาที โดยระหว่างเป็น กระรอก อาย่าจะโจมตีไม่ได้ แต่ก็ไม่รับดาเมจจากศัตรูเช่นกัน สามารถใช้สกิลกระโดดหนีได้ 1 ครั้ง และกดคืนร่างได้ทันที

Sound Breaker

ทำการยิงคลื่นเสียงรูปวงกลม ไปยังพื้นที่ที่กำหนด โดยเสียงจะเคลื่อนที่ตรงออกไป เป็นรูปวงกลมเล็ก ก่อนจะค่อยๆขยายกลายเป็นวงกลมใหญ๋ สร้างดาเมจเวทย์ และลดความเร็ว มีคูลดาวน์ที่เร็วมาก ใช้ได้บ่อยครั้ง

Idol Love

เป็นสกิลหลักของอาย่า เมื่อกดใช้จ้ะเลือกเป้าหมาย ที่เป็นฮีโร่เพื่อนร่วมทีม และทำการขึ้นขี่บนหัว ขึ้นสิงสู่ พร้อมทั้งสร้างโล่ เมื่ออยู่บนหัว จะไม่ได้รับความเสียหายใดๆทั้งสิ้น และกดใช้ไอเทม สกิลได้ปกติ แต่โจมตีปกติไม่ได้ (โกงมากกก) ซึ่งหากกดสกิลซ้ำ ในระหว่างที่สิงสู่อยู่ จะสร้างโล่ให้เพื่อนร่วมทีม 50% จากตอนขึ้นขี่ แต่เมื่อกดลากลง จะโดดนลงจากเพื่อนร่วมทีม และหากเพื่อนร่วมทีมขิต จะตกลงสู่พื้น

Forest Song (Ultimate Skill)

อาย่าจะร้องเพลง สร้างดาเมจเป็นวงกว้างรอบตัวเอง และเมื่อมีศัตรูอยู่ในระยะของสกิล หากศัตรูได้รับดาเมจ และฟังเสียงเพลงครบ 2 วินาที ศัตรูจะถูกสาปให้กลายเป็นสัตว์น่ารัก เคลื่อนที่ช้าลง และไม่สามรถทำการโจมตีได้

               ฮีโร่ทั้งสองตัว เป็นเพียงตัวอย่างของฮีโร่ซัพพอร์ต ที่มีสกิลปั่นป่วน และกวนประสาทการต่อสู้ในเกม Garena RoV เกมส์ออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมส์ออนไลน์ เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม กับฝั่งตรงข้ามได้ดี ยังมีฮีโร่ซัพพอร์ตอีกหลายตัว ที่สามารถสร้างจังหวะ และแนวทางการเล่นซัพพอร์ตป่วน ให้สนุกกว่าเดิม เล่นได้แล้ววันนี้กับเกม Garena RoV เกมออนไลน์ RoVแจกสกินฟรี เกมส์เล่นฟรี เกมตีป้อม 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *