อาหาร เพื่อสุขภาพ กับการดูแลด้วย คีโตและโปรตีน

Songkhao - อาหาร- 01

วันนี้ทางแอด Songkhao ได้ทำการรวบรวม เกี่ยวกับเมนู อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ และต่อร่างกาย แบบครบถ้วน ของสารอาหารเลย ซึ่งสิ่งที่ยุคนี้ สนใจกันมาก ตามที่แอดได้ ศึกษามาและทำการ สำรวจไปนั้น ก็จะมีตัวช่วยในการ รักษาหุนให้ดี เช่น ท่านพวกที่เป็น โปรตีนที่เหมาะ กับการคุมความหิว และดีต่อร่างกาย รวมถึงการใช้คีโต เพื่อที่จะทั้งคุมหิว พร้อมกับความ อร่อย ให้เป็นสีสัน ของการดื่มด่ำ ไปกับการลดน้ำหนัก และแอดมั่นใจ ว่าทุกคนคง ไม่อยากจะนั่งท่าน ประเภทอกไก่ ได้เป็นเวลานาน ๆ หรือผักจำนวน ได้ตลอดเวลา ดังนั้นแอดเอง ก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงอยากมาแนะนำ เมนูที่จะช่วยให้ ตอบโจทย์แบบ ไม่ต้องรู้สึกผิด ต่อร่างกาย และเป้าหมายของ เจ้าตัวด้วยนั้นเอง ซึ่งสามารถ นำไปต่อยอด จากการแนะนำ ในครั้งนี้ได้ด้วย ทั้งการลดน้ำหนัก การควบคุมน้ำหนัก หรือปริมาณของร่างการ โดยที่ไม่ต้อง คิกมากว่าจะทำอย่างไร แอดเป็นคนหนึ่ง ที่เบื่ออะไรง่าย และชอบให้ตัวเอง อดอาหารก็แล้ว กินผักให้เยอะขึ้น ลดพวกเนื้อก็แล้ว ยังไม่อาจะเปลี่ยน อะไรได้เท่าไหร่เลย แต่สิ่งที่แอดเจอ บอกเลยว่าจะมี ประโยชน์มากมาย ให้กับทุกคนแน่นอน

เมนู อาหาร สำหรับคน รักสุขภาพ

               สำหรับคนที่ ชื่นชอบการกิน อาหาร เป็นพิเศษและ มีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เร็วนั้นก็จะหา สิ่งที่ทดแทน เพื่อที่จะไม่ให้ เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่แตกต่างจากเดิม และยังคงคุณภาพ เอาไว้เหมือนเดิม แต่จะทำอย่างไร กับสิ่งที่ชอบอย่าง อาหาร ที่ให้ความ อร่อย แถมน่ารัก น่ากินเต็มไปหมด วันนี้ทางแอด  Songkhao ก็จะนำเมนูที่จะ มาแนะนำ และแชร์ให้กับทุก ๆ คน ได้นำกลับไปปรับ เปลี่ยนในการกินของ เมนูก็จะได้แบบไม่ต้อง กังวลกับอะไร ที่มากกว่าที่เคย พร้อมกับการได้รับ สารประโยชน์

  1. ข้าวอบธัญพืช กับกุ้งหมักน้ำผึ้ง กระเทียม

เมนูที่คนชื่นชอบ กุ้งเหมือนกับแอด Songkhao ที่สามารถนำมา ทำประกอบ ได้อย่างหลากหลาย เมนูมาก ๆ แต่ถ้าว่าเบื่อ กับเมนูกุ้งแบบเดิม ๆ เช่นพวกที่เป็นเมนู กุ้งซอสมะขาม กุ้งทอดกระเทียม ทางแอดก็อยากให้ ลองมาทำกุ้ง ที่มีแบบซอสน้ำผึ้ง  พร้อมกับการกิน คู่กับข้าวอบธัญพืช เพียงเท่านี้ก็ ได้เพิ่มถึงความ อร่อย ได้อย่างง่ายมาก ๆ ผ่านกระบวนการ จากสูตรของทางเว็บ กระปุกดอทคอม ได้แนะนำเอาไว้ เพราะทางแอด Songkhao  เองก็ใช้สูตรนี้ เหมือนกันในการทำ เพื่อที่จะได้รับ สารอาหารไปแบบเต็ม ๆ และอยากจะลอง ทำเมนูอีกมากมาย อะไรที่ใหม่ จากสิ่งที่ชอบ และยังคงคอนเซ็ปต์ ในการรักษาหุ่น อย่างแน่นอนมั่นใจได้ จาการใช้สูตรนี้ และถ้าใครอยาก จะมีเครื่องเคียง สามารถเพิ่มความ อร่อย ได้ตามนี้เลย ใส่ไข่ยางมะตูม ไข่ออนเซ็น ผักลวก สามารถใส่เพิ่ม ตามใจชอบได้เลยบน เมนูที่แนะนำไป

2. อกไก่ซอสครีม นมอัลมอนด์

เมนูของที่นิยม ชนิดนี้แอด Songkhao สายโปรตีนจะต้อง ถูกใจกับสิ่งนี้ แน่นอนเลยเพราะ เมนูที่ใครต่อใคร ก็นิยมกันมาก ของอกไก่ ที่ทำการอบด้วย ซอสครีมหอม ๆ ซึ่งทุกคนจะ เลือกได้ตามใจ ว่าชอบนมของ ยี่ห้ออะไร  แต่ในครั้งนี้ แอดขอนำ สูตรการใช้นม อัลมอนด์ของทาง Blue Diamond Almond Breeze ที่มีรสชาติแบบ Unsweetened Original ซึ่งในตัวสูตร จะไม่มีการเติม น้ำตาลเพิ่มเลย ปราศจากแลคโตสไปอีก และเรื่องของ คอเลสเตอรอล ที่ให้พลังงานแค่ 25 กิโลแคลอรีเท่านั้น โดยทำการใช้ แทนนมวัว และครีมสดนั้นเอง ช่วยให้แคลอรี ต่ำกว่าเดิม สิ่งที่เพิ่มเติม คือ ความหอมมัน เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ และได้รับทั้ง สารประโยชน์มากมาย  พร้อมกับความ อร่อย เต็มปากเต็มคำ ไม่ต้องรู้สึกผิด และไม่ทำร้ายหุ่น แถมเจ้าตัวก็จะได้ รับโปรตีนจาก เมนูที่ทางแอดแนะนำไป ของประเภทเนื้ออกไก่ ไปอย่างเน้น ๆ รับประกันความ อร่อย อีกเสียงจากทางแอด Songkhao ของเมนู อกไก่ซอสครีม นมอัลมอนด์

Songkhao - อาหาร- 02

เพิ่มความมั่นใจ แค่คุมความหิว กับเมนู อาหาร จากคีโตและโปรตีน

               หลังจากการที่กิน อาหาร ไปแล้วนั้นก็ต้อง มีของหวานที่ อร่อย และมีครบของ สารจากเมนูมากมาย แบบไม่รู้สึกผิด กับร่างกาย ไว้ต้อนรับตัวเอง หรือเป็นการตอบแทน ในการที่ทำงาน เหนื่อยมาทั้งวัน หรือเป็นการพักผ่อน ให้ร่างกายได้ ตื่นตัวในเวลาทำงาน และพักผ่อน พร้อมกับการ เล่นกิจกรรมต่าง ๆ ก็จะเป็นเมนู ที่จะช่วยให้เพิ่ม ให้มีชีวิตชีวา ได้มากกว่าเดิม ซึ่งสิ่งนี้แอด Songkhao ชื่นชอบมาก ๆ เพราะเป็นคนหนึ่ง ที่ชอบดื่มน้ำ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ลิ้นจีโซดา โกโก้ หรือจะเป็นพวก นมชมพู ชาไทย อะไรแบบนี้ ซึ่งมันอาจจะ ทำให้การดื่มปกติ นั้นมีผลต่อ ร่างกายและสุขภาพ ดังนั้นครั้งนี้ ก็ต้องมาในแบบ ที่พิเศษกว่าเดิม นั้นก็คือเมนูน้ำ จาการใช้คีโต และแหล่งโปรตีน

  1. กาแฟดำ

เมนูนี้อิงจาก ความชอบของแอด Songkhao ที่ได้รับรู้มาจาก ผู้เชี่ยวชาญบอกไว้ว่า กาแฟดำ จะสามารถเปลี่ยนตัว ไขมันในร่างกาย ของมนุษย์ให้ เป็นกรดไขมันแทน ซึ่งหลังจากทำการ ออกกำลังกาย ก็จะถูกขับถ่ายออก จากร่างกายได้ นี่อาจจะมีผล ในการที่จะช่วย ควบคุม และลดน้ำหนักได้ดี ซึ่งถ้าใครที่อยาก ให้มีประสิทธิภาพของ สารคุณประโยชน์ ในการช่วยลดน้ำหนัก ให้ได้มากที่สุด การดื่มกาแฟ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคอกาแฟ หรือใครที่กำลัง จะเปิดใจลองเมนูใหม่ ๆ โดยมีปัจจัย ประกอบด้วยหลาย ๆ อย่าง เช่น เวลาของการ ดื่มกาแฟนั้น ถ้าอยากลดน้ำหนัก เวลาที่ดีและเหมาะสม ที่สุดของการดื่ม ก็คือหลังมื่อเที่ยงนั้นเอง อยู่ประมาณ 30 – 60 นาที ซึ่งหลังจากรับประทาน ช่วงเที่ยงเสร็จแล้วนั้น ดื่มกาแฟร้อน ไปแก้วหนึ่ง ก็จะมีผลใน การช่วยย่อย และถ้ามีการ ออกกำลังกาย ที่เหมาะสมบ้างนั้น ก็จะสามารถช่วย เผาผลาญไขมัน ในร่างกายได้ดี และยังช่วยให้ เห็นผลดียิ่งขึ้น สำหรับคนที่ อยากจะควบคุม น้ำหนักเป็นอย่างดี และลดน้ำหนัก จากเครื่องดื่ม ที่มีส่วนผสมแบบ สำเร็จรูปนั้นเอง แถมมีความ อร่อย แบบธรรมชาติ จากเมล็ดกาแฟ ที่หลากหลาย ให้เลือกลิ้มลอง กับประเภทของ เมล็ดกาแฟ ได้อย่างตามใจชอบ บนความเป็นแหล่ง สารคุณประโยชน์มากมาย ได้อีกชนิดหนึ่งไปเลย

2. เมนูโซดาต่าง ๆ จากคีโต

ปัจจุบันเมนูนี้ แอดเองก็ชอบ เช่นเดียวกัน เพราะทำให้ร่างการ ตื่นในเวลาทำงาน  หรือเวลาที่ต้องการ ความสดชื่น ให้กับตัวเอง แต่ว่าเมนูนี้ ก็จะทำให้เจอ กับรสชาติที่หวาน จากน้ำตาลบ้างละ จากการผสม แบบสำเร็จรูป ดังนั้นแอด Songkhao จะขอน้ำสูตร จากการทดลอง ของตัวเองมาให้ กับทุกคนเองเลย ว่าสิ่งนี้ถ้านำมา ใช้ผสมแทนน้ำหวาน บอกได้เลยว่า จะสามารถดื่ม ได้แบบไม่ต้อง รู้สึกผิดแน่นอน แอดมั่นใจเลย  ซึ่งน้ำหวานคีโต ก็จะมีมากมาย ให้เลือกได้ตามชอบ เช่น โค้ก ชาไทย นมชมพู ชาเขียว สระ บลูฮาวาย เป็นต้น หรืออาจะเป็นแบบชงร้อน ก็มีเช่นกัน สามารถให้ความ อร่อย ได้เช่นเดียวกัน

สิ่งที่ทางแอด นำมาในวันนี้ คือเมนูของคีโต ซึ่งบางคนอาจจะ ยังไม่เข้าใจว่า คีโตคืออะไร แอดจะบอกว่า เป็นการลดปริมาณ ของคาร์โบไฮเดรต ลงเหลือไม่เกิน 50 กรัม ที่อยู่ในต่อวัน และมีการเพิ่มปริมาณ โปรตีน เพื่อให้ร่างกายนั้น ทำการผลิตสาร คีโตน และเข้าสู่ภาวะ ของคีโตสิส หรือเป็นการที่ ดึงเอาไขมัน มาใช้เป็นพลังงาน หลักแทนกลูโคสนั้นเอง ซึ่งทางแอด Songkhao อยากจะบอกก็คือ น้ำหวานประเภท คีโตจะช่วยให้ การดื่มน้ำหวานของ แต่ละคนเปลี่ยนไป แบบที่ปกติไม่รู้ ว่าดื่มไปแก้วหนึ่ง จะมีพลังงาน หรือแคลลอรี่ ไปเท่าไหร่นั้น แต่ว่าน้ำหวาน ของคีโตจะช่วยให้ ลดพวกแคลลอรี่ และประมาณของ น้ำตาลใน เมนูที่แอดแนะนำ เพื่อลดอาการเสี่ยง ความเป็นเบาหวาน ได้เป็นอย่างดี แอดขอแนะนำเลย

Songkhao - อาหาร- 03

ดูแลทุกคน ที่เรารักด้วย อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ จากคีโตและโปรตีน

               คนที่เรารัก แอดมั่นใจว่า ทุกคนก็อยาก มอบสิ่งดี ๆ ให้อย่าแน่นอน และหนึ่งในนั้น ก็คงเป็นของกิน อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพและได้ คุณประโยชน์อย่างมากมาย และช่วยส่งเสริม ร่างกายให้มี ความแข็งแรง ซึ่งเรื่องแบบนี้ ทุกคนไม่เคยที่ จะมองข้ามมันไปเลย และที่สำคัญคือ การสร้างภูมิคุ้มกัน และปกป้องจาก โรคได้อีกด้วย โดยข้อดีของเมนู ของจำพวกคีโต และโปรตีนทั้งหลาย ถ้าได้รับแบบ พอเหมาะกับสัดส่วน ที่ร่างกายต้องการ ก็ยิ่งส่งผลดี ให้กับทุกคนขึ้นไป และยังมี คุณประโยชน์ ที่ครบตามที่ ร่างการต้องการ

                ซึ่งสิ่งที่นึกถึง ก็จะต้องมีความ อร่อย และมีคุณประโยชน์ ทางด้านของเมนู ให้ครบทุกอย่าง เช่น การทดแทนของเนื้อ หรือพวกที่เป็นแป้ง ด้วยโปรตีน จากแหล่งอื่น เพื่อมาทดแทนใน เมนูที่ทางแอดได้แนะนำไปนั้น ๆ ซึ่งแอดเองก็มองว่า เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะส่งผลให้ ร่างกายนั้นได้ คุณประโยชน์อย่างมากมาย ที่ครบและปกกันโรค ได้จากการเป็น เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือด หรือจะเป็นโรคอ้วน ดังนั้นการที่ทำเมนู แบบเรียบง่าย แต่มีการออกแบบ การกินที่ดี ก็ย่อมส่งผลที่ดี ตามมาแน่นอน

  1. อีกหนึ่ง เมนูอาหาร ที่แอดอยากแนะนำ คือ ลาบเต้าหู้ เห็ดนางฟ้า ที่มีสารคุณประโยชน์ ที่ครบและถ้า กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่า มันคือที่สุดจริง ๆ ในการควบคุม ไปในตัวเลยก็ว่าได้
  2. สำหรับใครที่ ต้องการ เมนูที่มีความนิยม แบบเบา ๆ ก็คงต้องเป็น ข้าวต้มปลาเก๋า สามารถทานง่าย และยังมีโปรตีนสูง แถมมีกรดไขมัน โอเมก้า 3 ที่จะช่วยลดการ เกิดโรคหลอด เลือดหัวใจอุดตัน อีกด้วยนั้นเอง และในตอนเช้า ก็จะได้รับ คุณประโยชน์อย่างยิ่ง ที่จำเป็นจำด้วยนั้นเอง
  3. เมนูอาหาร ยำแซลมอน ต้นอ่อนทานตะวัน จะมีคุณประโยชน์ อย่างมากมาย สำหรับคนรักสุขภาพ เช่น เป็นแหล่งไขมัน ชนิดที่ดีแก่ร่างกาย และมีใยสารต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ ต่อระบบขับถ่าย พร้อมกับการได้รับ สารอาหารอย่าง โปรตีน ธาตุเหล็ก และแคลเซียม บอกได้เลยว่าได้รับ สารอครบถ้วนที่สุด
  4. น้ำผลไม้สดปั่น เครื่องเดิมที่จะได้ ทั้งความสดชื่น และคุณภาพจาก ผลไม้อย่างครบ กับสารประโยชน์ จากผลไม้สด แบบที่ไม่ต้องผสม กับสิ่งอื่นนอกจาก น้ำเปล่านั้นเอง
  5. น้ำผักปั่น หรือแบบสมูทตี๊ ก็สามารถรังสรรค์ ใด้ตามต้องการ เพื่อเป็นการสร้าง เสน่ห์ให้กันกิน ที่ได้อรรถรสมากขึ้น มากกว่าเดิม และทำให้คนที่ ไม่ชอบผักสามารถ ดื่มหรือกินได้ แบบไม่มีปัญหานั้นเอง

อาหาร ที่ทำให้เหล่าสมาชิกของทาง Songkhao รับประทานและดื่มด่ำ ไปกับการรักสุขภาพ พร้อมสูตรการทำ สามารถดูเพิ่มเติม ได้ที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *