EP.2 กับ หนัง 5 เรื่องเข้าฉายในปี 2565

Songkhao - หนัง- 02

จากบทความของ EP.1 แอดจะขอแนะนำต่อเลยละกัน เพราะมันมี หนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจ อยู่มากมายในปีนี้ ซึ่งแน่นอนมาเยอะมาก ๆ จนไม่รู้เลยว่า ต้องจัดโปรแกรมความ บันเทิง ในการดูอย่างไรให้ คุ้มค่ากับสิ่งที่แอด Songkhao รอมานานแสนนาน เนื่องจากบางเรื่อง มีการเลื่อนวันฉาย และบางเรื่องก็ทำการ เปิดกล้องแค่ไม่นาน หรือการเกิดปัญหา ตามมาระหว่างทำแผน สร้างหรือผลิต หนัง ให้กับพวกเราได้รับชมกัน แต่เนื่องจากสถานการณ์แบบนี้ เราก็เข้าใจได้ว่า นักแสดง หรือทีมงานเอง จะต้องทำการรักษาระห่าง แต่ตอนนี้บางประเทศ สถานการณ์ดีขึ้น ก็เริ่มทำการถ่ายทำ ได้บ้างแล้วแต่ก็ต้อง อยู่ในการควบคุม เพื่อควบปลอดภัย ของทุกคนด้วยนั้นเอง เรื่องราว ของคนในวงการ บันเทิง ต่างรับงานเพื่อถ่ายทำ และทำในสิ่งที่รัก กันมากในตอนนี้ แอดบอกเลาว่าบางเรื่อง ที่แอดรอหรือทุกคน ที่รออยู่นั้นอีกไม่นาน จะได้ดูอย่างแน่นอน ซึ่งภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง ที่จะพูดถึงกันจะเกี่ยวกับทาง การเล่าเรื่องจาก การ์ตูนหรือการสร้าง จากตัวละครเดิม ให้มีความน่าสนใจ มากขึ้นยิ่งกว่าเดิมนั้นเอง รับรองว่ามันจึงแน่นอน

Songkhao - หนัง- 02.01

Spider-Man: Into The Spider-Verse

               หนัง Spider-Man: Into The Spider-Verse ที่จะเป็นอีกภาพยนตร์ ที่มาในรูปแบบ ของอนิเมชัน ที่มีความโดดเด่น ทั้งเรื่องงานภาพ และบทที่น่าสนใจด้วยกัน เรื่องราว อาจทำให้หลายคน ที่รอติดตามกันมา อย่างยาวนานจากที่เคย มีข่าวออกมา Songkhao  ก็แอบเชียร์อยู่เบา ๆ ซึ่งในครั้งนี้จะมี การเดินทางครั้งใหม่ ของ Miles Morales กันอย่างใจจดใจจ่อ เรื่องราว ในภาคใหม่นี้ก็จะดูเหมือนว่า สไปเดอร์ – Gwen สามารถเดินทาง ข้ามมิติได้อย่างอิสระ โดยหลังจากภาคแรกนั้น เป็นการข้ามมิติ ด้วยการอุบัติเหตุ และเธอเองก็มีการชวน Miles Morales ไปผจญภัยในครั้งใหม่ด้วยกัน และก็พบเจอกับเหล่า ซูเปอร์ฮีโร่พลังแมงมุม จากจักรวาลใหม่ โดยมีการยืนยัน ว่า หนึ่งในตัวละคร ที่เกิดขึ้นมาใหม่ ของภาคนี้นั้นก็คือ Miguel O’Hara หรือ สไปเดอร์แมน 2099 ที่จากยุคอนาคตนั้นเอง แบบที่ห่างไกลในปี ค.ศ.2023 และยังมีแผนการ ที่จะสร้างภาพยนตร์ ภาคแยกของเหล่า ฮีโร่หญิงที่มีพลังแมงมุม ในตัวเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซ่งแน่นอนว่ามันน่าสนใจ แต่ว่าบทบาทนั้น จะให้ความน่าดึงดูดหรือไม่ มาลุ้นกันว่าจะเกิดขึ้นจริงไหม ซึ่งน่าจะทำให้ คนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ หนัง ตระกูลจักรวาล แบบอนิเมชันชุดนี้ ได้ติดตามกัน ไปอีกระยะใหญ่เลยก็ว่าได้ ดังนั้นแอดก็ ขอฝากอีกเรื่อง รับรองว่าสนุกแน่ แต่ในมุมของแอดเอง อาจจะอยากเห็น นักแสดง ในรูปแบบคนแสดง ควบคู่กันไปน่าจะมี ความน่าตื่นเต้นความ บันเทิง ไม่เบาเลยก็ว่าได้

Songkhao - หนัง- 02.02

The Flash

หนัง ที่อยู่ในจักรวาล ภาพยนตร์ทางฝั่ง DCEU ที่อาจจะดูเงียบหายไป อยู่ช่วงระยะหนึ่ง เนื่องจากเจอปัญหา ที่หลายประการมาก ๆ แอดก็เป็นหนึ่ง ในการที่งงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็เข้ามใจผู้ที่ผลิต ว่ากว่าจะได้มานั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย และการทำให้ภาพยนตร์ เรื่องหนึ่งของ DCEU ที่จะทำการฉายในปี ค.ศ.2020 อย่างเรื่องของ The Flash ก็มองได้ว่าเป็นความหวัง ทั้งผู้สร้างและคนดูเลยก็ว่าได้ เพราะตัวของ เดอะแฟรช ฉบับแบบภาพยนตร์ หยิบยกโครงเนื้อเรื่อง จากคอมิคในตอน Flashpoint ที่ตัวละครของ Barry Allen / The Flash ที่พยายามจะแก้ไข เรื่องประวัติศาสตร์ ไม่ให้แม่ตัวเอง ต้องเสียชีวิตไป ด้วยการที่วิ่งผ่าน ข้ามพหุภพไป แต่ในขณะเดียวกันนั้น มันกลับได้สร้าง เรื่องวิบัติมากมาย ตามมาแทนนั้นเอง แม้ว่าภาพยนตร์ จะยังไม่ระบุชัดเจน ว่าเรื่องจะถูกปรับ จากการ์ตูนต้นฉบับ มากน้อยขนาดไหน ในการสร้างออกมาให้ความ บันเทิง ก็ต้องรอฟังประกาศอีกที สิ่งที่แอดคิดคือกี่มี นักแสดง ที่คืนกลับมาจาก เรื่องราว ที่เคยเกิดขึ้นให้มีความ น่าสนใจมากขึ้น

ต่อมานั้นทางค่าย DC ก็มีการปล่อยคลิป ที่มีความยาว 60 วินาที แย้มความตื่นเต้น ให้กับทางแฟน ๆ ทั่วโลกว่ากำลัง จะได้พบสิ่งใหม่ในปี 2022 อย่างเรื่องของ เดอะแฟรช ได้ นักแสดง เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งในตัวไฮไลท์เอง คลิปจะประกอบไปด้วย ฉากที่มีความแอ็คชันใหม่ ๆ ขณะที่ทางแฟนคลับ  แอบสงสัยจากการ ที่สังเกตเห็นว่าป้าย ห้อยคอทีมงานใส่อยู่ มันเหมือนกับป้าย ที่ห้อยคอในกองถ่ายภาพยนตร์  The Flash ดังนั้นจึงเกิดข้อสงสัย และการคาดเดาว่า วันเดอร์วูแมน อาจจะได้มีมา ปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ เดอะแฟรช ด้วยก็เป็นไปได้ ต้องรอการอัปเดตอีกที กับช่องทางของ Songkhao ได้เลย

หนัง ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แสดงถึงความน่าดึงดูจากแอด Songkhao

               หนัง ละคร ซีรีส์ หรือสิ่งที่เรียกว่า เรื่องราว มันคือสิ่งที่ต้องมาการ ถ่ายทอดความรู้สึก ให้กับคนดูเข้าใจ ในตัวละครนั้นมากที่จน และยังสามารถ เข้าใจในเรื่องที่จะสื่อสาร ได้แบบที่ไม่ต้อง มีความสับสนอะไร แต่บางเรื่องเองก็ จะทำการนำเสนอ ที่หลากหลายแบบ จึงทำให้มีตัวเลือก ของการดูนั้นมากขึ้น รวมไปถึงได้เห็น นักแสดง ที่มากความสามารถ มารวมตัวกัน เพื่อทำการแสดง ให้เราดูจากการสวมบทบาท จากตัวละครนั้นให้สมจริงที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าทางแอด Songkhao ก็ไม่พรากที่จะติดตาม เกาะทุกกระแส ของการวงการ บันเทิง ทั้งทางไทยละต่างประเทศ ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลย ว่าจะมีแค่ภาพยนตร์ต่างประเทศ ในครั้งถัดไปแอด จะทำการรวบรวมมผลงาน ของคนไทยในด้ายต่าง ๆ เพื่อเป็นอีกแรง ของการสนับสนุน วางการของไทย โดยทำการรีวิว หรือแนะนำสิ่งที่ เป็นไทยให้กับผู้คน ได้รู้ว่าไทยเรา เก่งไม่แพ้ชาติใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *