10 หนังเด็ด หนังดัง2022 คอหนัง ไม่ควรพลาด

ส่องข่าว-หนังดัง2022-01

ในปี 2022 นี้ เป็นปีที่เหล่าคอหนังไม่ควรพลาด หนังดัง2022  ถือเป็นปีที่ ภาพยนตร์ จ่อรอเข้าฉาย สิ้นสุดการรอคอย ที่ยกขบวนมา จ่อคิวฉายในโรงภาพยนตร์ หลังจาก หนังบางเรื่อง ถูกเลื่อนกำหนดการ เพราะ ไวรัส โรคระบาด ที่มีชื่อว่า Coronavirus  เชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) แต่ในปัจจุบัน ได้มีการผลิตวัคซีนขึ้นมา และเกือบทุกคนภายในประเทศ ก็ได้รับวัคซีนแล้ว และมีมาตรการ รักษา ความปลอดภัย โดยที่โรงหนัง ได้ปรับที่นั่ง ให้นั่งไกล้กันได้แค่ 2 คน และมีการจัดให้ เว้นระยะห่าง ในการรับชมภาพยนตร์ ในโรงหนัง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ในปีนี้ มี   หนังดัง2022 หนังเด็ด เตรียมเข้าฉาย เป็นจำนวนมาก ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นหนังดราม่า หนังโรแมนติก หนังเกาหลี หนังซุปเปอร์ฮีโร่ หนังผี และอื่น ๆ อีกมากมาย  วันนี้ แนนนี่ จะพา ส่องข่าว Songkhao หนังที่น่าสนใจ และจะมาเรียงลำดับ การเข้าฉาย ของหนังที่น่าสนใจ 10 เรื่อง ไปดูกันเลย

Songkhao หนังใหม่ เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

ส่องข่าว-หนังดัง2022-02

1.  Clifford The Big Red Dog คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง

  • เข้าฉายวันที่        :  6 มกราคม 2022
  • รับบทแสดงโดย  :  แจ็ค ไวต์ฮอลล์ (Jack Whitehall) ดาร์บี แคมป์ (Darby Camp)
  • กับกำการแสดง  :  วอลต์ เบคเกอร์ (Walt Becker)

หนังดัง2022 ต้อนรับปีใหม่ กับหนังแนวน่ารัก ๆ โดย แนนนี่ จะพาทุกท่าน ส่องข่าว Songkhao  ของหนังเรื่องนี้ โดยจะเป็นเรื่องราวของ เอมิลี อลิซาเบธ หนูน้อย วัยมัธยม และเคซีย์  คุณลุงอารมณ์ดี และเป็นคนตลก ที่ต้องเลี้ยงเจ้าคลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง ขนาดตัวจะโตขนาดใหน ขึ้นอยู่กับความรักที่จะมอบให้มัน ซึ่งขนาดตัวของหมาตัวนี้มีขนาดใหญ่มาก จึงเกิดความวุ่นวายขึ้น เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามได้ที่ โรงภาพยนตร์

ส่องข่าว-หนังดัง2022-03

2. Harry Potter and the Sorcerer’s Stone แฮรรี พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

  • เข้าฉายวันที่         :  20 มากราคม 2022
  • รบบทแสดงโดย  :   แดเนียล แรดคลิฟ , เอมมา วัตสัน , รูเพิร์ต กรินต์
  • กำกับการแสดง    :  คริส โคลัมบัส

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ ( Harry Potter )ในที่สุดก็กลับมา ฉลองครบรอบ 20 ปี ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์’ เตรียมกลับสู่ฮอกวอตส์ เตรียมเข้าฉายแล้ว ในวันที่ 20 มาราคมนี้  เป็นภาพยนตร์ในตำนาน  และยังเป็นหนังเรื่องโปรดในดวงใจ ของใครหลายคน เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) โดยหนังเรื่องนี้ ได้มีมายาวนานกว่า 20 ปี เนื่องในวันครบรอบ โรงภาพยนตร์ จึงได้นำ ภาพยนตร์เรื่องนี้ มาขึ้นฉายอีกครั้ง กับ “Harry Potter and the Sorcerer’s Stone – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์”

ส่องข่าว-หนังดัง2022-04

3. Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • เข้าฉายวันที่        : 17 กุมภาพันธ์ 2022
  • รบบทแสดงโดย :  ทอม ฮอลแลนด์ , มาร์ค วอห์ลเบิร์ก , อันโตนิโอ บันเดรัส
  • กำกับการแสดง   : รูเบ็น แฟลซเซอร์

จากเกมยอดนิยม สู่ภาพยนตร์ สุดอลังการ ในที่สุดหลังจากที่ สถานการณ์ โควิด Covid เบาลง ก็ได้มีกำหนดการเข้าฉาย โดยยึดจาก โรงหนัง เมเจอร์ เป็นหลัก  แนนนี่ ส่องข่าว Songkhao  จะพาไปชมเนื้อเรื่อง ของหนังเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อเรื่อง จะเป็นการผจญภัย ของ นาธาน เดรก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อที่จะทำภารกิจ ที่ถูกว่าจ้างมา ซึ่งสถานที่ ๆ เขาไป ต่างเต็มไปด้วยอันตราย ที่หากไม่ระวังให้ดี อาจถึงตายได้ เพราะทุกที่ที่ไป ล้วนมีภัยอันตรายซ่อนอยู่ เขาจะทำภารกิจ สำเร็จหรือไม่ สามารถรอติดตามได้เลย ผ่านรอบเข้าฉาย ในโรงหนังภาพยนตร์ ได้เลย

ส่องข่าว-หนังดัง2022-05

4.  The Batman เดอะ แบทแมน

  • เข้าฉายวันที่        : 3 มีนาคม 2022
  • รบบทแสดงโดย  :  โรเบิร์ต แพททินสัน
  • กำกับการแสดง   : แมตต์ รีฟส์

ในที่สุด หนังซูเปอร์ฮีโร่ จากทางค่าย “ ดีซี ( DC )”  หรือหลายคนเรียกเขาว่า อัศวินรัตติกาล แห่งก็อตแธม ก็ได้กลับมาอีกครั้ง เป็นหนังที่ แนนนี่ Songkhao ชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยมี  โรเบิร์ต แพททินสัน “Robert Pattinson” นักร้องวงร็อคในตำนาน ที่มีชื่อว่าวง Nirvana  รับบทเป็น แบทแมนคนใหม่ และ มีตัวละครชื่อ “บรูซ เวย์น” ซึ่งตัวละครนี้ จะต้องเจอ กับโศกนาฏกรรม ที่เกินกว่าจะรับไหว จนกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่ชอบเข้าสังคมกับใคร ไร้พันธมิตรที่ไว้ใจได้ ซึ่งเรื่องราว จะเป็นยังไง อดใจรออีกหน่อย ก็จะได้รับชมอย่างสมใจแล้ว อดใจรอ หนังดัง2022 อีกหน่อย ก็จะได้รับชมแล้ว

ส่องข่าว-หนังดัง2022-06

5. Morbius มอร์บิอุส แวมไพร์ที่มีชีวิต

  • เข้าฉายวันที่        : 31 มีนาคม 2022
  • รบบทแสดงโดย :  จาเร็ด แฮร์ริส , แมตต์ สมิธ , จาเรด เลโน
  • กำกับการแสดง   : แดเนียล เอสพิโนซ่า

แนนนี่ ส่องข่าว Songkhao  พาไปชม หนังใหม่ จากทางค่าย “โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนท์ (Sony Pictures Enthertainment)”  โดยมีชื่อเรื่องว่า Morbius หนังเรื่องนี้ อ้างอิงจาก หนังสือการ์ตูน ที่เล่าเรื่องราว เกี่ยวกับ  “ดร.ไมเคิล มอร์เบียส” เขาต้องทนทุกทรมาน จากโรคเลือดหายากของตัวเองในตอนเด็ก จึงได้หาวิธีรักษาตัวเอง และในที่สุด เขาก็ได้ค้นพบ วิธีจากค้างคาว แต่ผลดีเกินคาด นากจากจะรักษาได้แล้ว ยังทำให้เขาแข็งแกร่ง เหนือมนุษย์ และมีพลังวิเศษ และยังเป็นแวมไพร์อีกด้วย แต่เขาคนนี้จะมาช่วยปกป้องโลก หรือจะมาทำลายล้างโลก ยังไม่มีใครรู้ จาก หนังดัง2022 อดใจรออีกหน่อย สามารถติดตามได้ ในโรงภาพยนตร์

ส่องข่าว-หนังดัง2022-07

6. Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ความลับของดัมเบิลดอร์! ศึกโลกเวทมนตร์

  • เข้าฉายวันที่        : 13 เมษายน 2022
  • รบบทแสดงโดย   :  เอ็ดดี้ เรดเมย์น , จู๊ด ลอว์ , แมดส์ มิคเคลสัน
  • กำกับการแสดง   : เดวิด เยตส์

หนังดัง2022 ที่น่าสนใจ ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ได้รับรู้ ถึงการเคลื่อนไหว ของพ่อมดศาสตร์มืด เพื่อควบคุมโลกเวทมนตร์ และผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม่สามารถหยุดเขาได้ ด้วยตัวคนเดียว อย่างแน่นอน จึงได้ไว้ใจ นิวต์ สคาร์มันเดอร์ นักสัตว์เวทมนต์วิทยา ให้มาเป็นผู้นำ เหล่าแม่มดพ่อมดผู้กล้า ไปทำภารกิจอันตราย และพวกเขาต้องปะทะกับสัตว์วิเศษ ทั้งเก่าและใหม่ เรื่องราวจะเป็นยังไง รอติดตามได้เลย

ส่องข่าว-หนังดัง2022-08

7. Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • เข้าฉายวันที่        : 5 พฤษภาคม 2022
  • รบบทแสดงโดย :  เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, อลิซาเบธ โอเซน, ราเชล แม็คอดัมส์, เบเนดิกต์ หว่อง
  • กำกับการแสดง   : แซม ไรมี

Songkhao ภาพยนตร์แอคชั่น ผจญภัย หนังซูเปอร์ฮีโร่ จากค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ เนื้อเรื่องของหนังที่แสดงนี้ จะเกิดหลังจาก ที่ ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ ร่ายคาถาต้องห้าม เพื่อที่จะเปิดประตู สู่จักรวาล ซึ่งการกระทำ ดังกล่าวนั้นได้นำพาภัยคุกคาม ครั้งยิ่งใหญ่ มาสู่มนุษย์ จึงได้มีการรวมพลัง ของสเตรนจ์ หว่อง และแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ เพื่อปกป้องโลก จากอันตรายที่จะเกิดขึ้น พวกเขาจะ สามารถปกป้องโลก ได้หรือไม่ เป็น หนังดัง2022 ที่น่าติดตาม และรอที่จะรับชมในโรงภาพยนตร์

ส่องข่าว-หนังดัง2022-09

8.  Jurassic World: Dominion

  • เข้าฉายวันที่        : 9  มิถุนายน 2022
  • รบบทแสดงโดย :  คริส แพรตต์, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, แซม นีล, เจฟฟ์ โกลด์บลุม
  • กำกับการแสดง   : โคลิน เทรวอร์โรว์

หลังจากที่ มีการทิ้งปมหนัง Jurassic World: Fallen Kingdom ว่ามีไดโนเสาร์ หลุดเข้าไป บริเวณที่มีมนุษย์อาศัยอยู่ และไม่ได้มีไดโนเสาร์แค่ตัวเดียว เหมือนเมื่อก่อน แต่เป็นสัตว์ทั้งฝูง กระจายตัว ไปตามท้องที่ต่าง ๆ โลกจะเป็นยังไง หรือว่าโลกจะกลับไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ เหมือนเมื่อหลายพันล้านปีก่อน โลกจะถึงคาวอวสานหรือไม่ เป็นหนังในดวงใจของ แนนนี่ Songkhao เลยก็ว่าได้ ต้องอดใจรอ หนังดัง2022 แต่อีกไม่นาน ก็จะได้รีบชมแล้ว

ส่องข่าว-หนังดัง2022-10

9.  Avatar 2

  • เข้าฉายวันที่        : 15 ธันวาคม 2022
  • รบบทแสดงโดย :  แซม เวิร์ธธิงตัน โซอี ซัลดาน่า วิน ดีเซล
  • กำกับการแสดง   : เจมส์ คาเมรอน

และแล้วหนังที่แฟน อวตาร อย่างแนนนี่ Songkhao  ที่ติดตามมานานนับ ทศวรรษ ก็จะได้รับชมแล้ว ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์  Avatar 2 ก็ได้กลับมา สานต่อภาคใหม่ กับการท่องโลกอวกาศอันน่าตื่นตา ตื่นใจ โดยจะได้เห็นวัฒนธรรม วิธีชีวิติ ของชาวนาวี ที่น่าสนใจกว่านั้นคือ มีฉากที่ถ่ายทำไต้น้ำ ด้วยเทคโนโลยี ที่สันสมัย ภาคนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ครอบครัว และเรื่องที่พ่อแม่ต้องเผชิญ โดยจะเป็นยังไงนั้น อดใจรออีกนิด รอติดตาม หนังดัง2022ได้รับชมแน่ ๆในปี 2022 นี้

ส่องข่าว-หนังดัง2022-11

10.   Aquaman and the Lost Kingdom

  • เข้าฉายวันที่        : 22 ธันวาคม 2022
  • รบบทแสดงโดย :  เจสัน โมโมอา, แอมเบอร์ เฮิร์ด, พิลู แอสเบ็ค, นิโคล คิดแมน
  • กำกับการแสดง  : เจมส์ วาน (จาก Aquaman)

Songkhao จะพาชม หนังดัง2022 ที่สร้างปรากฎการณ์ สุดตื่นเต้น ภาพยนตร์ ซูเปอร์ฮีโรอเมริกัน จากหนัง อควาแมน จ้าวสมุทร ก็ได้กลับมาอีกครั้ง กับตำนานบทใหม่ ที่ดุเดือดกว่าเดิม มันส์กว่าเดิม เชื่อว่าจะเป็น การยกระดับโครงเรื่องครั้งยิ่งใหญ่ ของค่าย DC พร้อมกับทีมนักแสดงชุดดั้งเดิม และเรื่องราวจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน รอติดตามกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *