สูตรพอก ผิวหน้า ให้ขาวใสฉบับเร่งรีบ

Songkhao - ผิวหน้า - ปก

การมี ผิวหน้า ขาวใส สำหรับผู้หญิงนั้น ถือว่าเป็นเรื่อง สำคัญ ของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ วันนี้ ส่องข่าว เลยมีสูตรพอก ผิวหน้า ให้ขาวใส ฉบับเร่งด่วน มาแนะนำสาวๆกัน และสูตรพอกผิวต่างๆ เราสามารถหาส่วนผสมที่อยู่รอบๆตัวเราได้ อย่างสะดวก สบาย

ผิวหน้า ขาวใส ฉบับเร่งรีบ

  • ทานาคา + นมจืด  + มะนาว

  สูตรนี้จะ ช่วยทำให้ ใบหน้า ของเรา ที่มีความหมองคล้ำ ค่อย ๆ ปรับสภาพ ผิวหน้า ให้มีความ กระจ่างใส และมี ใบหน้า ที่เรียบเนียน และช่วย ลดสิวอักเสบ ให้แห้งเร็ว รักษารอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้า และยังให้ ความชุ่มชื่นกับ ผิวหน้า อีกด้วย เมื่อเตรียมเสร็จให้ นำมาพอกหน้า ไว้ 5- 10 นาที แล้วจึงล้างออก

  • ว่านห่านจรเข้ + ดินสอพอง + นมสด

    สูตรพอกหน้า สูตรนี้ ให้สาวๆ นำว่านหางจระเข้ 1 ใบ นำมาล้าง ให้สะอาด และ นำไปบดให้ละเอียด จึงนำไปผสมกับดินสอพอง 1 ช้อนโต๊ะ นมสด 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้ ส่วนผสมเข้ากัน แล้วให้ นำมาพอกหน้า ทิ้งไว้ ประมาน 10- 15 นาที แล้วจึงล้างออก วิธีนี้จะช่วยให้ผิว มีความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และ ลดการอักเสบของผิว เราได้

  • มะเขือเทศ + แครอท

     วิธีนี้ให้สาวๆ นำมะเขือเทศ และ แครอท ในปริมาณที่เท่าๆกัน นำมาปั่นรวมกัน ให้เนื้อมีความ ข้นละเอียด จากนั้น นำมาพอกทิ้งไว้ 15- 20 นาที แล้วจึงล้างออก สูตรนี้จะทำให้ใบหน้า ของผู้หญิง ดูอมชมพู มีเลือดฝาดขึ้นมาทันที หรือจะผสม น้ำเปล่า นมสด โยเกิร์ต เพื่อเพิ่มความเนียนนุ่ม ให้กับใบหน้าได้อีกสูตร ซึ่ง การรับประทานผัก ควบคู่ไปด้วย จะยิ่งทำให้ผิว ของเรานั้น ดียิ่งขึ้น

แนะนำ 3 ชนิด ผักที่กินแล้วผิวสวย

  • ไข่ขาว 2 ฟอง

    สูตรพอกหน้า วิธีนี้ เหมาะสำหรับ คนที่มี ผิวมัน เป็นสูตรที่ช่วยลด สิวเสี้ยน ฝา กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า วธีนี้ให้นำไข่ไก่ 2 ฟอง นำมาแยกเอาแต่ไข่ขาว และนำไข่ขาวมาพอก ทิ้งไว้บนใบหน้า ประมาณ 5-10 นาที

  • น้ำผึ้ง + โยเกิร์ต + มะขามเปียก

     วิธีนี้จะช่วย ลดความหมองคล้ำบน ใบหน้า และเพิ่มความชุ่มชื่น นำมะขามเปียก มาบดเอาแต่น้ำของมะขามเปียก แล้วจึงนำมาผสมกับ นมสด+โยเกิร์ต คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นทำมาพอกทิ้งไว้บย ใบหน้า ประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นจึงล้างด้วยน้ำสะอาด

  • น้ำผึ้ง + ไข่ขาว + เลม่อนคั้นสด

       สูตรนี้ส่วนผสม จะอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ  วธีนี้มีคุณสมบัติ ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า และลดขนาดของรูขุมขนให้เล็กลง และช่วยให้ใบหน้า ดูอ่อนวัย และมีความชุ่มชื่น จากการที่เราได้ผสมน้ำผึ้งเข้าไป  สูตรนี้ทิ้งไว้เพียง 1 นาที เท่านั้น

  • อะโวคาโด + แตงกวา

     ให้นำ อะโวคาโด 1/2  ลูก และนำแตงกวาปั่น 1/4  ลูก สูตรพอกหน้าวิธีนี้จะ ช่วยให้ ผิวบนใบหน้า ของสาวๆ รู้สึกสะอาด สดชื่น และ ลดปัญหาที่เกิดจากสิวเสี้ยน

  • โยเกิร์ต ธรรมชาติ

           สูตรนี้เพียง สาวๆนำโยเกิร์ตธรรมชาติ มาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30นาที จากนั้นจึงล้างด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยลด สิวอุดตัน สิวผดจะค่อยๆลดลง แถมยังทำให้ใบหน้า เนียนนุ่มอีกด้วย

แหล่งที่มา

https://www.apexprofoundbeauty.com/

https://www.wongnai.com/beauty-tips/mask-formula-for-brighter-skin

https://www.thairath.co.th/lifestyle/health-and-beauty/1707685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *