สีมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2566

ส่องข่าว-สีมงคล-ปก

เริ่มต้นปีใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ต้องมีความต้องการ ที่จะให้เป็นการขึ้นปีใหม่ที่ดี ดวงการงานที่ดี ดวงเงินการเงิน ที่ดียิ่งขึ้น รวมไปจนถึงในเรื่องของโชคลาภ เพราะคงไม่มีใคร ที่อยากจะซวยไปตลอด ซึ่งวันนี้ทางเรา จะพาทุกท่านได้มาทำความรู้จักกับ สีงมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความโชคดี เพิ่มสิ่งที่ดี ให้กับตัวทุกท่านเอง โดยที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมากมาย ซึ่งทุกท่านสะดวกในสิ่งไหน หรือเลือกใช้สิ่งไหน แล้วเกิดความสบายใจ ทางเราก็อยากจะแนะนำ ให้ทุกท่านได้เลือกใช้กัน

               ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว สำหรับคำว่า สีมงคลที่ว่า ล้วนแตกแขนง ออกปอย่างหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น สีเล็บมงคล ก็ดีที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้บ่อย ๆ หรือ สีเสื้อมงคล2566 ที่ควรเลือกสวมใส่ในแต่ละวัน สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 ที่จะเรียกเงินเรียกทอง หรือแม้แต่ สีมงคลตามวันเกิด ที่ทุกท่านควรจะรู้เอาไว้ ว่าสีไหนที่ควรห่าง ไม่ควรมีติดตัวบ้าง ซึ่งวันนี้ทางเรา ได้มีการอัพเดตใหม่ล่าสุด 2566 มาให้ทุกท่านแล้ว ไว้ในที่นี้ที่เดียว รวมแขนงของสี ที่ควรเลือกใช้

ส่องข่าว-สีมงคล-01

สีมงคลตามวันเกิด

               ขอบอกเลยว่า สีมงคลตามวันเกิด คือสิ่งที่ควรรู้เอาไว้เป็นอย่างมาก เพราะคือพื้นฐานของเรา หรือทุกท่านจะยึดตาราง สีมงคล ของตารางสีนี้ ตารางเดียวเลยก็ได้ เพราะจะสามารถใช้ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว การใช้เป็นสีแตกต่างบ้าน หรือแม้แต่สีของ เครื่องราง เครื่องประดับต่าง ๆ

วันเกิดสีที่ควรมีติดตัวสีที่ไม่ควรมีติดตัว
วันจันทร์   สีขาว สีเขียว สีม่วง สีดำ สีส้ม สีแดง
วันอังคาร  สีดำ สีเหลือง สีแสด สีชมพู สีแดง สีม่วง สีขาว สีครีม 
วันพุธ  สีเขียว สีเหลืองสีชมพู  สีส้มแสด
วันพฤหัสบดี  สีส้ม สีฟ้า-น้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง สีแดงสีดำ  สีม่วง
วันศุกร์  สีชมพู สีฟ้า-น้ำเงิน สีขาว สีแสด สีเหลืองสีเขียว สีน้ำตาล สีเทา สีมืด ๆ
วันเสาร์  สีแดง สีชมพู สีเหลือง สีฟ้า-น้ำเงิน สีน้ำตาลสีเขียว  สีแสด
วันอาทิตย์  สีส้ม สีแดง-ชมพู  สีเขียว สีขาวสีฟ้า-น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล2566

               สำหรับ สีเสือมงคล2566 คือสิ่งที่ควรรู้เอาไว้ ก็ไม่เสียหายเช่นเดียวกัน ซึ่งตารางสีนี้ คือตารางสีของแต่ละวัน ที่ควรมีการสวมใส่ และคือสี ที่ไม่ควรนำมาสวมใส่ ในการออกไปทำงาน หรือแม้แต่การออกไปใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อเพิ่มความโชคดี เพิ่มความดวงเฮง ดวงอันเป็นที่รัก ของคนรอบของได้


วัน
สีเสื้อ ที่ควรใส่สีที่ไม่ควรใส่
วันจันทร์  สีดำ สีม่วง สีน้ำเงินเข้มสีแดง
วันอังคาร  สีส้ม สีเหลืองสีชมพู
วันพุธ  สีเหลือง สีเทา สีน้ำเงินเข้ม สีดำสีชมพู
วันพฤหัสบดี  สีขาว สีเหลืองสีดำ
วันศุกร์  สีสีเหลือง สีชมพูสีเทา
วันเสาร์  สีฟ้า สีน้ำเงินเข้ม สีแดงสีเขียว
วันอาทิตย์  สีเขียวทุกเฉด สีดำ สีม่วงสีน้ำเงิน

               ผ่านมา 2 หมวดหมู่ของ สีมงคล ไปแล้ว ซึ่งสำหรับ 2 หมวดหมู่ดังกล่าว คือหมวดหมู่ที่ไม่ได้มีการเฉพาะเจาะจงมากนัก เพราะเป็นการสวมใส่ในวงแคบ อย่างเช่นการสวมใส่เสื้อ-ผ้า การสวมใส่เครื่องประดับ ของตกแต่งในบริเวณบ้าน หรือแม้แต่ ของที่ควรมีติดตัว แต่สำหรับ 2 หมวดหมู่ที่กำลังจะพูดถึง จะเป็นหมวดหมู่ ที่มีการเจาะจงโดยเฉพาะ คือการเลือกใช้ สีใดเพียงแค่สีเดียว อย่างเช่นการเลือกใช้ กระเป๋าสตางค์ และการทำสีเล็บของสาว ๆ ที่ขอบอกเลยว่า สีไหนที่ปัง สีไหนที่เหมาะ ก็ควรจะทำสีนั้น ไม่ควรมีการเปลี่ยนบ่อย ๆ

ส่องข่าว-สีมงคล-04

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566

               เหมาะเป็นอย่างมาก สำหรับท่านใด ที่เบื่อการใช้สีกระเป๋าสตางค์ หรือกระเป๋าเงิน สีคลาสสิคเดิม ๆ อย่างเช่นจำพวก สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เป็นต้น ซึ่งหากได้มีการเลือกใช้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 ก็จะช่วยในเรื่องของการเงินอย่างเต็มที่ เพราะเป็นของใช้ ในเรื่องของการเงินโดยเฉพาะ ซึ่งการเลือกใช้ สีมงคล เหล่านี้จะช่วยส่งเสริม การเงินมั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา รับทรัพย์ตลอดปี เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า เสริมการงานประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

วันสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566สีต้องห้าม
วันจันทร์  สีม่วง  สีแดง
วันอังคาร  สีส้มสีขาว สีเหลือง
วันพุธ  สีทองและสีดำ  สีแสด
วันพฤหัสบดี  สีแดง  สีดำ สีม่วง
วันศุกร์  สีชมพู  สีเทาเข้ม
วันเสาร์  สีแดง  สีเขียว
วันอาทิตย์  สีม่วงสีฟ้า สีน้ำเงิน

สีเล็บมงคล

               ถัดมาเป็นในส่วนของ สรมงคล สำหรับสาว ๆ ที่มักจะมีการตัดแต่ง ทำสีเล็บอยู่อย่างเรื่อย ๆ ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว การเลือกใช้สีมงคล มาปรับใช้กับการทำสีเล็ก ก็จะทำให้เพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความเฮง ความปัง ให้กับตัวของทุกท่านได้อีกด้วย ซึ่งสามารถทำได้ แบบไม่หน้าเหลือเชื่อ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้คน มักจะมีการมองข้าม เลือกทำเพียงแค่สีที่ตัวเองชื่นชอบ แต่หารู้ไม่ สีที่ตัวเองชอบ อาจจะไม่ใช่สี ที่เหมาะกับตัวเองก็ได้ ใครจะไปรู้ แต่ถ้าหากอยากรู้ ก็สามารถที่จะดูตารางของเราได้

วันสีเล็บมงคล การงาน การเงินสีเล็บสำหรับ โชคลาภ ความรัก
วันจันทร์  ส้ม เหลืองแก่ ชมพู เขียว ฟ้าน้ำเงิน ดำ ทอง ขาว เงิน ครีม ม่วง
วันอังคาร  ม่วงแก่ ดำ น้ำตาล เทา แดงฟ้า น้ำเงิน เขียว ชมพู ทอง ส้ม
วันพุธ  น้ำตาล ทอง ขาว ม่วง เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้าเหลือง ครีม เขียว ดำ ทอง
วันพฤหัสบดี  เขียว ขาว ฟ้าชมพู น้ำเงิน แดง เทา ส้ม
วันศุกร์  ฟ้า น้ำเงิน แดง ทอง น้ำตาล เหลืองดำ ชมพู ฟ้า ส้ม เขียว ทอง
วันเสาร์  เทา ชมพู ทอง เหลืองดำ ม่วงแก่ เงิน แดง
วันอาทิตย์  ดำ ม่วง แดงเขียว เทา ทอง ชมพู
ส่องข่าว-สีมงคล-03

สรุปบทความ

               สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะเลือกใส่สีไหน หรือควรมี สีมงคล สีใดติดตัว ก็ขึ้นแล้วแต่กับความสะดวก ของแต่ละบุคคล เพราะบางคน อาจจะชอบสีชมพู มาตลอดทั้งชีวิต สีที่มีอยู่ในบ้าน ล้วนเป็นสีชมพูไปทั้งหมด การจะเลือกซื้อของใช้ สีอื่น ๆ มาทดแทนที่ ก็อาจจะต้องมีการใช้ กำลังทรัพย์ในเรื่องของเงิน หรืออาจจะต้องใช้ระยะเวลา ในการเลือกซื้อของ ถ้าหากมองหา เป็นเรื่องที่สิ้นเปลือง หรือเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น ก็เป็นเรื่องของส่วนบุคคล

               แต่สำหรับท่านใด ที่มีความเชื่อ หรือคิดเสียว่าเลือกใช้ สีมงคล บ้างเล็กน้อย เพื่อความโชคดี จะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ก็สามารถที่จะเลือกใช้ได้เช่นกัน ทั้งนี้ ก็ล้วนขึ้นอยู่แต่กับแต่ละท่าน ที่มีความสะดวกด้านใด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ สีเล็บมงคล สีเสือมงคล2566 หรือแม้แต่ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 ก็แล้วแต่ทุกท่าน ขอเพียงแค่ ทำในสิ่งที่ไม่เดือดร้อนผู้อื่น และไม้เป็นปัญหาของผู้อื่น ถือได้ว่า คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *