Songkhao-ซีรีย์เกาหลี

ใกล้เข้ามาทุกที กับ เทศกาล วาเลนไทน์ ในปี 2022 สำหรับคอ ซีรีย์เกาหลี แอดมิน Songkhao จะพาไปดู หนังรักโรแมนติก กำหนดฉาย ในปี 2022 นี้ บอกเลยว่า คอหนังไม่ควรพลาด แน่นอนว่า ประเทศเกาหลีใต้ ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรม บันเทิง และให้ความสนใจ เป็นอย่างมาก จึงทำให้ มีการผลิต ซีรีส์เกาหลี ที่น่าสนใจ และเป็นที่จับตามอง กับคอหนัง ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น แนวรัก โรแมนติก , คอมเมดี้ , แนวแฟนตาซี, ลุ้นระทึก สืบสวนสอบสวน , เพลงเกาหลี , ดรามา่ และยังมีหนัง ประเภทหนังอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทางประเทศเกาหลี ได้ผลิตหนังดี มาเพื่อให้ผู้ชม ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทางเรามี 8 อันดับ ซีรีส์เกาหลี แนะนำ ต้อนรับ วาเลนไทน์ ขอรับรองว่าทุกเรื่อง ล้วนเต็มไปด้วย นักแสดง คุณภาพ โดยแต่ละเรื่อง ฟินจิกหมอน แบบสุด ๆ ทางแอดมิน Songkhao จะพาไปดู ว่ามี ซีรีย์เกาหลี เรื่องไหนบ้าง ที่น่าสนใจ รับรองว่า ดูไปยิ้มไป อบอุ่นหัวใจ แบบสุด ๆ

แต่ถ้าใครอยากตามรอย ละครเกาหลี ภาพยนตร์เกาหลี ญี่ปุ่น ก็ไปดูได้ผ่านลิงค์นี้กันเลย ซีรีย์เกาหลี

8 อันดับ ซีรีย์เกาหลี ต้อนรับ วาเลนไทน์ 2022

1. Crazy Love

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-1

ประเภท : โรแมนติก  , คอมเมดี้ , ดราม่า

นักแสดงนำ : คิมแจอุค , คริสตัล

ผู้กำกับ : คิมจองฮยอน

เนื้อเรื่องย่อ : ของ ซีรีย์เกาหลี Crazy Love

แอดมิน Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ไว้แล้ว เป็นเรื่องราว ที่สุดแสน โรแมนติก ที่เกิดขึ้น ระหว่าง หนุ่มหล่อติวเตอร์ ชื่อดัง คิมแจอุค รับบทเป็น โนโกจิน ได้แกล้งว่าตัวเอง ความจำเสื่อม เพราะรู้มาว่า กำลังจะถูกปองร้าย ถึงขั้น ฆาตกรรม ถึงชีวิต และ คริสตัล รับบทเป็น อีจียอง เลขาสาวสวย ที่แกล้งทำตัว เป็นคู่หมั้นปลอม ๆ  อีกทั้งเธอยังเหลือเวลา ในการใช้ชีวิต อีกไม่นาน เรื่องรวมจะอลเวง ขนาดไหน เมื่อทั้งคู่ ต่างรู้ว่า เหลือเวลา ในการใช้ชีวิต ได้อีกไม่นาน จึงได้มีการแต่งงาน ปลอม ๆ เกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ เร็ว ๆ นี้

2. The King’s Affection (연모)

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-2

ประเภท : โรแมนติก , ดราม่า

นักแสดงนำ : ปาร์คอึนบิน , คิมโรอุน

ผู้กำกับ : ซงฮยอนอุก

เนื้อเรื่องย่อ : ของ ซีรีย์ The King’s Affection (연모)

แอดมิน Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ไว้ให้อ่าน เป็นเรื่องราวสืบเนื่องมาจาก พระชายา ในมกุฎราชกุมาร ได้ให้กำเนิด ทายาทฝาแฝด ซึ่งตามธรรมเนียมถือเป็นลางร้าย จะต้องประหารชีวิตพระธิดา แต่พระชายาได้ร้องขอ ให้ไว้ชีวิต จึงได้ตัดสายเลือดโดยการส่ง พระธิดา ให้ออกไปเป็นคนธรรมดา นอกวัง ผ่านมาหลายปี องชายฝาแฝด ได้เสียชีวิตลงพระชายา จึงได้ให้องหญิง กลับเข้าวัง แล้วให้ปลอมเป็น องชาย ที่กำลังจะได้เป็น พระราชาองค์ปัจจุบัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่  Netflix

3. Now, We Are Breaking Up

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-3

ประเภท : ดราม่า , โรแมนติก

นักแสดงนำ : จางกียง , ซงฮเยคโย

ผู้กำกับ : อีกิลบก

เนื้อเรื่องย่อ : ของ ซีรีย์  Now, We Are Breaking Up (지금, 헤어지는 중입니다)

Songkhao จะพาไปดู เรื่องย่อ ซีรี่ย์เกาหลี ต้อนรับ วาเลนไทน์ เป็นเรื่องราวความรัก ของคนวัย 30+ ที่กำลังเคร่งเครียด กับหน้าที่การการ มีเป้าหมายที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต สาวสวยหัวหน้าทีม ออกแบบ บริษัทแฟชั่น  ทั้งสวย ทั้งเก่ง  ตรงไปตรงมา ที่มองความรักเป็นเรื่องเป็นสำคัญ และโลกก็ได้เหวี่ยงให้เธอพบกับ ช่างภาพหนุ่ม หล่อ เก่ง มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล ที่เป็นช่างภาพฝีมือดี ที่วงการแฟชั่นต่างต้องการ เขาคนนี้ไม่เคยศรัทธา ในความรัก และคิดว่าความรัก โรแมนติก ไม่มีจริง ทั้งคู่กำลังตกหลุมรักกันและกัน จากความสัมพันธ์กับเขาเพียงข้ามคืน เรื่องราวจะเป็นยังไง โปรดติดตาม ตอนต่อไป

4. Twenty-Five, Twenty-One

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-4

ประเภท : ดราม่า แฟนตาซี

นักแสดงนำ : คิมแทรี , นัมจูฮยอก

ผู้กำกับ : จองจีฮยอน

เนื้อเรื่องย่อ : ของ ซีรีย์เกาหลี Twenty-Five, Twenty-One

Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ของ ซีรีย์เกาหลี  เป็นเนื้อเรื่อง ที่เล่าย้อนไปปี 1998 ถึงปี 2021 เรื่องราวเกี่ยวกับ หญิง ชาย ที่ได้พบกันครั้งแรก เมื่ออายุ 22 ปี กับ 18 ปี แต่ก็ได้มีเหตุการณ์ ที่ทำให้ทั้งสอง ได้แยกจากกัน เพราะ นางเอก นาฮีโด นักกีฬาฟันดับ ทีมชาต ที่รักการฟันดาบ เป็นอย่างมาก แต่เนื่องด้วย วิกิฤติการเงินไอเอ็มเอฟ จึงได้ยุบทีม ฟันดาบลง ส่วนพระเอก แบคอีจิน ธุรกิจพ่อของเขาได้ล้มละลาย จากเศรษฐี กลายเป็นคนจน ในชั่วข้าวคืน เขาจึงต้องทำงานพาร์ตทาม์ ทุกอย่าง ที่เขาทำได้ และได้เป็นบอดี้การ์ด จากนั้นจึงได้ทำงานเป็น นักข่าว ทำข่าวกีฬา ระหว่างนั้น ก็ได้พบกันกับ นางเอก นาฮีโด และได้กลับมาพบกันอีก ในตอนที่อายุ 25 กับ 21 ปี เรื่องราวความรัก โรแมนติก ต้อนรับ วาเลนไทน์  จึงได้เกิดขึ้น เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน รอติดตามชม ได้เลย

5. Doom At Your Service

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-5

ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี

นักแสดงนำ : ซออินกุก , พัคโบยอง , อีซูฮยอก , คังแทโอ , ชินโดฮยอน

ผู้กำกับ : ควอนยองอิล

เนื้อเรื่องย่อ : ของซีรีย์เกาหลี Doom At Your Service

แอดมิน Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ของ ซีรีย์เกาลี ต้อนรับ วาเลนไทน์  ที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาว ที่พึ่งค้นพบว่า ตัวเองเป็น เนื้องอกในสมอง ซึ่งเนื้องอก ชนิดนี้ ไม่มีวิธีรักษา ให้หายขาดได้ หากผ่าตัด ก็ไม่มีอะไร รับประกัน ได้เลยว่า เธอจะรอด หรือไม่รอด และถ้าไม่ผ่าตัด เธอก็จะเหลือ เวลาใช้ชีวิตแค่ 100 วันเท่านั้น และซึ่งเธอ ก็ได้เลือก ที่จะไม่ผ่าตัด เพราะยังดีกว่า ผ่าตัดไปแล้ว อาจจะไม่รอดเลยก็ได้ และเธอก็ใช้ชีวิตต่อไป แต่ชีวิตของเธอ ก็ได้เปลี่ยนไป เมือเธอได้พบกับ ยมทูต มยอลมัง หรือเรียกอีกชื่อว่า ผู้รับใช้ ของพระเจ้า ก็ว่าได้ เขามีพลัง มากมาย แต่สิ่งที่เขาได้คำสั่ง หรือได้รับมอบหมาย คือการสร้างความวุ่นวาย และสร้างหายนะ หากเขาหยับจับอะไร ก็จะเกิด หายนะขึ้น ต้อนรับ วาเลนไทน์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม

6. A Business Proposal

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-6

ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ , ดราม่า

นักแสดงนำ : อันฮโยซอบ, คิมเซจอง, ซอลอินอา, คิมมินกยู, อีด็อกฮวา

ผู้กำกับ : พัคซอนโฮ

เนื้อเรื่องย่อ : ของซีรีย์เกาหลี A Business Proposal 사내 맞선

ทางทีมงาน Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ของซีรีย์เกาหลี ต้อนรับ วาเลนไทน์ เป็น ซีรีส์เกาหลี แนวรักโรแมนติก ที่เกิดขึ้น ในออฟฟิศ สร้างอ้างอิงมาจาก นิยาย เว็บตูน โดยใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก ของหนุ่มสาว ในออฟฟิศ ระหว่าง ซีอีโอหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ ที่หน้าตาดี และมันสมองดี ที่ไม่ว่าใคร ก็ต่างหมายปอง อยากเป็นจ้าของกันทั้งนั้น กับสาวสวย พนักงานธรรมดา ๆ ที่ที่ได้มาเป็นคู่นัดบอท ของกันและกัน จนทำให้ ความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นขึ้น  ชินฮารี พนักงานสาว ธรรมดาได้ แปลงโฉมเป็นสาวสวย สุดแซ่บ เพื่อที่จะไปนัด บอดแทนเพื่อนของตัวเอง แต่ปรากฏว่าคู่เดต ที่เธอไปเดตด้วย กับเป็นหนุ่มหล่อ สุดเพอร์เฟกต์ คังแทมู CEO ของบริษัท ที่ทำงานอยู่ หลังจากพบกันครั้งนั้น ในตอนเจอกัน ที่ทำงาน ทั้งสองก็เริ่มทำตัวไม่ถูก ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เกิดโมเมนต์หวานๆ โรแมนติก ตื่นเต้น หรือแม้แต่ลุ้นไปกับเขาทั้งสอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดตามตามตอนต่อไป

7. The Chaebol’s Youngest Son

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-7

ประเภท : แฟนตาซี

นักแสดงนำ : อีซองมิน , ซงจุงกิ , ชินฮยอนบิน

ผู้กำกับ : จองแดยุน

เนื้อเรื่องย่อ : The Chaebol’s Youngest Son 재벌집 막내아들

Songkhao ได้สรุป เรื่องย่อ ของ ซีรีย์เกาหลี ต้อนรับ วาเลนไทน์ เรื่องนี้ อ้างอิงมาจาก นิยายออนไลน์ โดยใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน เล่าเรื่องราว ของชายหนุ่ม ที่ถูกฆาตกรรม เพราะถูก ใส่ความ ว่ายักยอกทรัพย์ ของตระกูล มหาเศรษฐี ที่เจารับใช้ มากนานกว่า 10 ปี และเขาก็ได้กลับมา เกิดใหม่ โดยได้เกิดมาเป็น ลูกชายคนเล็ก ของตระกูล แชบอล (ตระกูลเศรษฐี) และเขาก็จำเรื่องราว ที่เกิดขึ้น ในอดีตได้ และได้วางแผน ที่จะล้างแค้น โดยการเข้าไปยึด ตระกูล ให้ตกเป็นของ เรื่องราวความสนุก จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม ตอนต่อไป

8. Snowdrop

Songkhao-ซีรี่ย์เกาหลี-8

ประเภท : เมโลดราม่า , โรแมนติก , ดราม่า  , การเมือง

นักแสดงนำ : จองแฮอิน , จีซู

ผู้กำกับ : โจฮยอนแทค

เนื้อเรื่องย่อ : Snowdrop 설강화

แอดมิน Songkhao จะพาไปดู เรื่องย่อ ต้อนรับ วาเลนไทน์ เรื่องราวเกิดขึ้น ในปี 1987 ช่วงที่เกาหลีใต้ ที่ถูกปกครอง ด้วยรัฐบาล ระบบเผด็จการ และในตอนนั้น บัณฑิตหนุ่ม อิมซูโฮ กระโดดข้ามกำแพง เพื่อหลบหนี เข้ามาใขหอพักหญิง ในสภาพเลือดไหล เต็มตัว และได้พบกับ อึนยองโร และเทอก็ได้ ช่วยเหลือเขา และไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร อิมซูโฮ เพิ่งเรียนจบ จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงโซล เขาเป็นคนที่ สุภาพเรียบร้อย แต่ภายในใจลึก ๆ ข้างใน เขาได้เก็บความลับเอาไว้ เขาเป็นคนเกาหลี แต่ได้ย้ายไปเติบโต อยู่ที่เยอรมนี และได้พบกับ อึนยองโร นักศึกษาสาว เอกภาษาอังกฤษ ที่สาวสวย น่ารัก สดใจ และพวกเขา ก็ได้ตกหลุมรัก ซึ่งกันและกัน  ถึงแม้ว่า สถานการณ์ข้างนอก จะยังไม่สงบก็ตาม เรื่องราวความรัก ของพวกเขา จะเป็นเช่นไร โปรดติดตาม ตอนต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *