มี SEX หรือ ช่วยตัวเอง

SongKhao-SEX-01

 

คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง มี Sex และ ช่วยตัวเอง ซึ่ง 2 อย่างนี้ ผู้คนคงตอบต่างกัน โดย 2 อย่างนี้หากกล่าวมาแล้ว ก็อยู่ในเรื่องเดียวกัน นั้นคือได้ปลดปล่อย แต่จะเป็นการปลดปล่อยที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นแล้ว ส่องข่าว ( Songkhao ) จะมาบอกข้อดี และข้อเสีย ของทั้ง 2 อย่างนี้กัน ระหว่าง มี Sex และ ช่วยตัวเอง โดยจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เดี๋ยวเราจะได้รู้กัน กับบทความดี ๆ แบบนี้ ที่ท่านได้อาจแล้ว จะพบกับข้อมูลดี ๆ และนอกจากนี้ 2 สิ่งนี้ มีความเกี่ยวเนื่อง กันอย่างไร และจะเป็นอย่างไร หากขาด 2 สิ่งนี้ จะเกิดปัญหาหรือไม่ หรือหากทำเป็นประจำ จะเกิดผลอย่างไร กับร่างกายของตัวเราเอง หรือไม่ ส่องข่าว ( songkhao ) ของเรา มีคำตอบให้ท่านแล้ว โดยจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตาม และรับชม อ่านได้จากบทความนี้ แล้วท่านจะได้รู้อย่างแน่นอน เกี่ยวกับเรื่อง Sex และ ช่วยตัวเอง มาดูกันเลยว่า จะเป็นอย่างไร กับเรื่องที่คนมองว่า น่าเกลียด อนาจาร แต่บอกเลย มันคือเรื่องใกล้ตัว ที่สังคมปิดกั้น และต้องเปิดใจรับฟัง เกี่ยวกับเรื่อง Sex ให้ได้ เพื่อให้โลกเรา ยอมรับและอยู่กับความเป็นจริง ตามหลักในการใช้ชีวิต มาเริ่มกันเลย กับเรื่อง เพศสัมพันธ์

หากสนใจอยากอ่านข่าว หรือเนื้อหาสาระดี ๆ มากมาย สามารถ เข้าไปอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว ( Songkhao ) ที่มีเนื้อหาสาระดี ๆ มากมายรอท่านอยู่ ที่ไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว แต่ยังมีเรื่องราว บทความดี ๆ มากมาย ที่อยาก ให้ท่านได้อ่าน ไปกันเลยกับ ช่องทางดี ๆ แบบนี้ที่ ส่องข่าว ( Songkhao )

SongKhao-SEX-03

มี SEX หรือ ช่วยตัวเอง แตกต่างเหมือนกัน ?

Sex กับการ ช่วยตัวเอง นั้นแตกต่างกันจริงหรือ แต่ก็สามารถทำให้ เสร็จเหมือนกันใช่หรือไม่ และมันจะต่างกันอย่างไร อาจเป็นคำถาม ที่หลายคนสงสัย โดยวันนี้เรามีคำตอบดี ๆ มาให้ท่านจากเรื่องนี้ และมันมีผลดี ผลเสียอย่างไร สามารถ รู้ได้จาก ส่องข่าว ( Songkhao ) ที่นำความรู้ดี ๆ มาให้ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งเรื่อง SEX และการ ช่วยตัวเอง ซึ่งจะมีโยชน์ ต่อท่านผู้อ่าน อย่างแน่นอน อย่าช้า มารับรู้ข้อมูลดี ๆ กันเลย กับเรื่อง SEX และ ช่วยตัวเอง

บอกข้อดี และข้อเสีย ในเรื่องของ SEX

ข้อดีของการมี SEX BY . ส่องข่าว ( Songkhao )

1 . เซ็กส์ = ออกกำลังกาย

เซ็กส์ หรือการมี เพศสัมพันธ์ เป็นการออกกำลังกานอักอย่างหนึ่ง ที่ได้ทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งเป็นผลดีอย่างมาก ทั้งต่อคุณและต่อคู่นอนของคุณ เมื่อทพการมี เพศสัมพันธ์ สามารถเผาพลาญได้อย่างมากมาย แนะนำให้มีหลากหลายท่า จะดีมาก

2 . เซ็กส์ ช่วยให้หายปวดหัวได้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าการมี เพศสัมพันธ์ นั้น ช่วยให้หายปวดหัวได้จริง เพราะการมี เพศสัมพันธ์ จะหลั่งสาร เอ็นโดรฟิน ช่วยให้หายเคลียด ผ่อนคลาย และยังช่วยให้ เลือดไหลเวียนดีอีกด้วย แนะนำให้มี สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง ช่วยคุณได้ดี

3 . เซ็กส์ ช่วยให้หลับสบาย

การมี เซ็กส์ หรือ เพศสัมพันธ์ ทำให้ถึงจุดสุดยอด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เพราะเมื่อถึงจุดสุดยอด ก็จะหลั่งสารตัวนี้ออกมา ฮอร์โมนโพรแลคติน เมื่อฮอร์โมนชนิดนี้ถูกหลั่งออกมา จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว หลับง่ายขึ้น

4 . เซ็กส์ ช่วยให้ช่องปัสสาวะไหลลื่น

เมื่อมี เพศสัมพันธ์ เสร็จแล้ว จะมีผลดีสำหรับคุณผู้หญิง ที่มีปัญหาด้านการ ขับถ่ายปัสสาวะ หากมีเพศสัมพันธ์ อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ และสำคัญคือต้องถึงจุดสุดยอด จะทำให้กล้ามเนื้อส่วนนั้น ของคุณผู้หญิงขยาย และใช้งานได้ดีขึ้น มึงขับถ่ายก็จะสบายตัว ไหลง่าย

5 . เซ็กส์ ช่วยให้ผู้หญิงสวยขึ้น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าการมี เพศสัมพันธ์ นั้น ช่วยให้ผู้หญิง สวยได้จริง ไม่ได้พูดเล่น แต่มันคือเรื่องจริง เพราะเซ็กส์ จะช่วยให้ร่างกายหลั่ง สารฮอร์โมนเอสโตรเจน ออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นฮอร์โมน ที่ดีต่อผู้หญิงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้าน ผิวพรรณใสขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น และจิตใจแจ่มใส เมื่อถึงจุดสุดยอด

ข้อเสียของการมี เซ็กส์ BY . ส่องข่าว ( Songkhao )

1 . เซ็กส์ ผู้ชายเจ็บอวัยวเพศ

การมี เพศสัมพันธ์ ต้องมีการเสียดสี หรือสอดเข้าไปในช่องคลอด ที่เล็กเกินไป ของคู่นอน อาจทำหเกิดการอักเสบหรือการฉีกได้ จากการที่เสียดสี หรือที่เล็กจนเกินไป ทำให้เกิดการช้ำ หรือการอักเสบเป็นแผล และหากติดเชื้อ อาจอันตรายอันตราย อาจถึงขั้นร้ายแรง

2 . เซ็กส์ สาว ๆ เจ็บช่องคลอด

ทางด้านคุณผู้หญิง อาจอันตราย ต่อช่องคลอดของคุณ เพราะเกิดการเสียดสีจากของ คู่นอนของคุณ หรือการโดนยัดอวัยเพศที่ใหญ่เกินไป ทำให้ช่องคลอดของคุณอาจเกิดการณ์ ฉีกขาด หรืออักเสบได้ จึงต้องระวัง เพราะในการรักษาค่อนข้างนาน หากเป็นแผล หรืออักเสบ แนะให้ใช้สารล่อลื่นจะเหมาะ

3 . เซ็กส์ ร่างกายขาดน้ำ

เมื่อมี เพศสัมพันธ์ จะทำให้เสียเหงื่อเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นการออกกำลังกาย และสารทั้งในผู้หญิง และผู้ชาย หลั่งออกมา ทำให้เสียน้ำเป็นจำนวนมาก เมื่อร่างกายขาดน้ำ อาจเกิดผลเสียตาม ๆ มาต่อร่างกาย แต่ก็ไม่ร้ายแรงมากนัก จึงอยากแนะนำ ให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ หลังมีเพศสัมพันธ์

4 . เซ็กส์ ปวดกระดูกสันหลัง

ในการมี เซ็กส์ จะต้องใช้ทุกสัดส่วนของร่างกาย ทำให้ปวดหลัง หรือเจ็บหลังและกระดูกสันหลัง เพราะต้องใช้ช่วงกระดูสันหลังเป็นหลัก ในการทำกิจกรรม จึงอาจทำให้เกิด การเจ็บกระดูกปวดหลัง ควรหยุดในทันที และพักให้เพียงพอ ก่อนทำกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป

5 . เซ็กส์ ร่างกายบอบช้ำ

ในแต่ละครั้ง ของการมี เพศสัมพันธ์ นั้นต้องใช้ร่างกายปะทะกัน อาจทำให้มีการช้ำบางส่วนของร่างกาย และบางคู่อาจมีความเร้าร้อน เพื่อเพิ่มความต้องการทางเพศ ของตัวเอง อาจมีการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง จึงแนะให้ควรระวัง

6 . เซ็กส์ ร่างกายเพลีย

การมี เซ็กส์ หรือเพศสัมพันธ์ ทุกครั้ง ทำให้เสียพลังงานเป็นอย่างมาก ทั้ง 2 ฝ่าย ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนัก หักโหม หากคนที่มีร่างกายอ่อนแอ หรือแรงน้อย อาจทำให้ไม่สบาย และเสียพลังงานเป็นจำนวนมาก แนะให้พักผ่อนให้เพียงพอ หลังจากมีเพศสัมพันธ์

7 . เซ็กส์ อาจเกิดโรคร้าย

การเกิดโรคได้ สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ หากไม่ป้องกันและสวมถุงยาง ไม่ว่าจะสายไหนก็ตาม ควรป้องกันและเช็คตัวเองทุกครั้ง ไม่ใช่โรคที่น่าเกลียด แต่ต้องระวังตัว อยู่เสมอ

8 .  เซ็กส์ อาจหัวใจวาย

เรื่องจริง เพราะในหมู่คนที่เป็นโรคหัวใจ หรือผู้สูงไว เมื่อมีการทำให้ตื่นเต้น และหลั่งสาร อดีนลีน ทำให้หัวใจเต้นเร็ว เอดสูบฉีด อาจทำให้หัวใจวาย และเสียชีวิตได้ เพราะฉะนั้นและ ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรระวัง

บอกข้อดี และข้อเสีย ของการ ช่วยตัวเอง

SongKhao-SEX-02

ข้อดีของการ ช่วยตัวเอง ดีต่อร่างกาย BY . ส่องข่าว ( Songkhao )

1 . ช่วยตัวเอง = ป้องกันการติดเชื้อในอวัยเพศ

2 . ช่วยตัวเอง = ทำให้หบัลสบาย เพราะได้หลั่งออกมาสบายตัว

3 . ช่วยตัวเอง = ไม่ต้องไปทำใครเจ็บ หรือสร้างความเดือดร้อน

4 . ช่วยตัวเอง = ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อในส่วนนั้น

ข้อดีของการ ช่วยตัวเอง ดีต่อจิตใจ BY . ส่องข่าว ( Songkhao )

1. ช่วยตัวเอง = รู้จักตัวเองดีขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น

2 . ช่วยตัวเอง= ผ่อนคลายความเครียด อารมณดีขึ้นเมื่อได้ปลดปล่อย

ข้อเสียของการ ช่วยตัวเอง BY . ส่องข่าว ( Songkhao )

หากจะกล่าวข้อเสียแล้ว น่าแปลกที่ไม่มีข้อเสียเลย ในเรื่องของการช่วยตัวเอง ซึ่งอาจจะทำให้แค่อ่อนเพลียเล็กน้อย หรือเกิดการอักเสบ หากทำอย่างต่อเนื่องจนเกินไป แต่ไม่มีผลวิจัยใน ชี้ให้เห็นเลยว่า เกิดผลเสียกับร่างกายอย่างรุนแรง หรือเป็นโรคร้ายแรง เพราะฉะนั้น นักช่วยตัวเองสบายใจได้ ในการช่วยตัวเอง

หากคุณชอบ หรือถูกใจ กับเนื้อหาด้าน SEX สามารถเข้ามาอ่าน หรือหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้เลยที่นี้ กับช่อง ส่องข่าว ( Songkhao ) ที่มครบทุกเรื่องให้ท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง SEX หรือรวมถึงเรื่องอื่น ๆ ช่องดี ๆ อย่าง ส่องข่าว ก็พร้อมนำมาเสิร์ฟให้ท่าน ที่เป็นข่าวดี ๆ มีเนื้อหาสาระ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องทันโลกยุคใหม่ กินเที่ยว ข่าวสารบ้านเมือง หรือจะเป็นเรื่อง อื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมนำมาให้ท่าน ได้ความรู้มากมาย หากดูแล้วสนใจ ชอบใจ สามารถ กดอ่านเพิ่มเติม ได้ที่นี้ คลิก Songkhao

SongKhao-SEX-04

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *