อัพเดท 6 ภาพยนตร์ น่าดูประจำปี 2022

ส่องข่าว - ภาพยนตร์ - 01ปก

ภายในปี 2022 ได้มีการสร้าง ภาพยนตร์ เรื่องใหม่สำหรับ ผู้ที่ยังไม่ได้ตามดู ยังมี โปรแกรมหนัง ที่เข้ามาใหม่ หนังน่าดู ที่น่าสนใจอยู่นั้น โปรแกรมหนัง หนังเข้ามาใหม่ ยังมีอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ที่ได้ทำการ เข้าฉาย ไปแล้ว รวมถึงทั้งที่ยังไม่ เข้าฉาย มาอัพเดท หนังน่าดู โปรแกรมหนัง ที่ทำการฉาย หนังเข้ามาใหม่ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน หลายๆท่านที่ เป็นแฟนหนังแต่ ละเรื่องคงรอคอย มาแสนเนิ่นนาน ตั้งแต่ทราบว่า ภาพ-ยนตร์ เรื่องนั้นๆ ได้ทำการเปิดกล้อง ติดตามมาจนวินาทีสุดท้ายที่ภาพยนตร์ จะได้เข้าฉายหรือบางเรื่อง อาจะเข้าฉายไปแล้ว เราไปพบกับความ ประทับใจของหนัง ที่น่าดูกับ 3 เรื่องแรก ช่วยเป็นกำลังใจให้ และติดตามพวกเขา ได้ตามโรง ภาพ ยนตร์ ที่เข้าฉายได้ทุกที่ และสามารถติดตาม ข่าวสาร เรื่องราวความบันเทิง อย่างต่อเนื่อง มีอัพเดทข้อมูลให้ได้ ติดตามกันตลอดได้ที่ Songkhao

ภาพยนตร์ เรื่องสัตว์มหัศจรรย์ ความลับของ
ดัมเบิลดอร์ Fantastic Beasts: The Secrets
of Dumbledore

หนังเข้ามาใหม่ ที่มีการ เข้าฉาย ไปแล้วตั้งแต่ : วันที่ 13 เมษายน 2022

มีความยาวของ ช่วงเวลาการดูหนัง : 143 นาที

หนังน่าดู ที่มาในแนว : แอคชั่น, ผจญภัย ผสมด้วย แฟนตาซี

จากผู้กำกับชื่อดัง : “เดวิด เยตส์”

พร้อมด้วยยอด นักแสดงฝีมือดี ที่แสดงนำโดย : จู้ด ลอว์ , แมดส์ มิคเคลสัน และตามด้วย เอ็ดดี้ เรดเมย์น

พ่อมดแห่งศาสตร์มืด “เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” ได้เริ่มแผนการปกครองโลก ด้วยเวทมนต์อันชั่วร้ายของตัวเอง แต่สุดท้ายศาสตราจารย์          “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เขาได้รู้ว่าอดีตเพื่อนรักของเขา ได้กระทำการเช่นนี้ แต่ไม่อาจหยุดยั้งการกระทำได้ เขาจึงมอบหน้าที่ให้นายผู้รักสัตว์ “นิวท์ สคามันเดอร์” (แสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น) ได้นำพาเหล่าทัพพ่อมด แม่มดทั้งหลาย รวมตัวกันเป็นทัพใหญ่ เพื่อทำการเสี่ยงอันตราย สู้รบกับพ่อมดแห่งศาสตร์มืด ที่ต้องเจอกับสัตว์วิเศษมากมาย ทั้งแบบรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีกองทัพจาก “กริน เดลวัลด์” ที่มีปีศาจอันชั่วร้าย พร้อมเข้ามาโจมตีเสมอ กองทัพของพวกเขามีจำนวนมาก จนนับแทบไม่ถ้วน และด้วยสถานการณ์อันตรายเช่นนี้ กองกำลังของ นิวท์ สคามันเดอร์ จะสู้ได้หรือไม่ พวกเขาจะเอาชนะและดึงตัวเพื่อนรักของเขา กลับมาได้หรือเปล่าต้องไปรอลุ้นกันจาก โปรแกรมหนัง ที่ทำการเข้าฉายไปแล้ว ยังสามารถติดตาม ดูได้ทั้งใน Major Cineplex , SF Cinema และตามโรงหนังที่มี โปรแกรมหนัง เข้าฉายได้ทุกเรื่อง

ภาพยนตร์ เรื่องผจญภัย นครสาบสูญ
The Lost City

หนังเข้าใหม่ ที่มีการ เข้าฉาย ไปแล้วเมื่อ : วันที่ 21 เมษายน 2022

ความยาวของ ช่วงเวลาหนัง : 112 นาที

หนังน่าดู ที่มาในแนว : ผจญภัย กับความตลก

จากผู้กำกับชื่อดัง : “แอรอน นี” / “อดัม นี”

มาพร้อมด้วย นักแสดงฝีมือดี แสดงนำโดย : แซนดร้า บลูล็อก , แชนนิ่ง เททั่ม และแดเนียล แรดคลิฟฟ์

นักเขียนผู้ที่รัก ความสันโดษของตัวเอง ลอเร็ตตา เสจ เขาได้ทำการเขียน หนังสือเรื่องเกี่ยวกับ สถานที่ที่ดูแปลก ของนิยายรัก ที่มาในแนวผจญภัย มีนายแบบสุดหล่อ “อลัน” อยู่บนหน้าหนังสือของเขา เขาได้ทุ่มเทกาย เพื่อเป็นฮีโร่ในนิยาย แต่ทั้งคู่ได้ถูกลักพาตัว โดยเศรษฐีที่ดูแปลก เขาหวังว่าทั้งสองจะนำพา ให้เขาได้พบกับสมบัติ ของเมืองโบราณที่หายไป จากนิยายเรื่องที่เธอเขียนล่าสุดนั้นเอง การพิสูจน์ให้เห็นว่า ฮีโร่ตัวจริงไม่ได้ เป็นแค่ในหนังสือ ในชีวิตจริงก็เป็นได้ “แดช” จึงออกเดินทางเพื่อ ช่วยเหลือเธอคนนั้น เพื่อแสดงความกล้าหาญ ว่าเขาก็เป็นฮีโร่ ได้จริงๆเหมือนกัน ไม่ได้แค่แกล้งๆ

ภาพยนตร์ เรื่องทองกู GOLD

หนังเข้าใหม่ ที่เพิ่งทำการ เข้าฉาย ไปเมื่อ : วันที่ 28 เมษายน 2022

ความยาวของ ช่วงเวลาหนัง : 97 นาที

หนังน่าดู ที่มาในแนว : ระทึกขวัญ และดราม่า

กำกับโดย ผู้กำกับชื่อดัง : “แอนโทนี เฮยน์”

มาพร้อมด้วย นักแสดงฝีมือดี แสดงนำโดย : แซค เอฟรอน , และตามด้วย แอนโทนี เฮยน์ ทั้งกำกับเอง เล่นด้วตัวเอง

เป็นเรื่องราวของ ชายแปลกหน้า ทั้งสองคนได้เดินทาง มาที่ทะเลทราย ด้วยกันทั้งสองคน จนทำให้เขาทั้งสอง ได้พบเจอกับแร่ทองคำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุด เท่าที่พวกเขาเคยเจอมา พวกเขาจึงได้ทำการวางแผน ที่จะทำการขุดเจาะเอาทอง โดยให้อีกคนหนึ่ง เป็นคนออกหาอุปกรณ์ ที่ต้องนำมาใช้ขุดเจาะ ทองคำที่อยู่กลางทะเลทราย ด้วยความร้อนที่แผดเผา ส่วนอีกคนต้องเฝ้า ทองคำอยู่ตรงนี้เอาไว้ รับบทเฝ้าทองโดย แซค เอฟรอน เขาต้องทำการเฝ้าทอง และได้อยู่ตามลำพัง บนทะเลทรายผืนนั้น เขาต้องเผชิญกับความ โหดร้ายที่จะเกิดขึ้นต่างๆ นาๆ ทั้งจากสิ่งที่มองไม่เห็น จากหมาป่าที่แสนดุร้าย รวมทั้งทะเลทรายที่ พร้อมจะดูดเขาให้หายไป เขาจะเอาตัวรอด จากความโหดร้าย พวกนี้ไปได้หรือไม่นั้น ร่วมลุ้นและติดตาม ให้กำลังใจพวกเขา พร้อมรับชมไปพร้อมกันที่ โรงภาพยนตร์ทุกแห่ง

อ่านบทความต่อได้ที่นี้

อัพเดท 6 ภาพ-ยนตร์ น่าดูประจำปี 2022(ต่อจาก 3 เรื่องแรก)

บทความที่น่าสนใจ :

ติดตาม 5 หนุ่มจากกลุ่ม บอยแบรนด์ LAZ1 EP.1

EP.2 พบกับซิงเกิลแรกของ 5 หนุ่มจากวงน้องใหม่ LAZ1

5 หนุ่มฮอตจากรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :

เปิด 11 โปรแกรมหนังโรงน่าดูรับปีใหม่ 2022

หนังใหม่ 2022 โปรแกรมหนัง 2022 จัดเต็มความมันส์ตลอดทั้งปี

Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *