ท่าเด็ด เพิ่มสีสัน การมีเซ็ก มัดใจคู่รัก ฟินยิ่งกว่า การมีเซ็กครั้งแรก

SONGKHAO - ท่าเด็ด

การมีเซ็ก ท่าปกติ ไม่สู้ ท่าเด็ด แน่นอน เพราะ การมีเซ็ก ของคู่รักไม่ใช่เพียงแค่ การมีอะไรกัน เพื่อสนองความใคร่ ของแต่ละฝ่าย แต่การที่คู่รักมี SEX กันก็เพื่อเพิ่มความรักที่มีอยู่ ให้มากยิ่งขึ้น หรือเพิ่มสีสัน ให้กับชีวิตคู่ เพราะการที่เรามี SEX กับคนรักของเรานั้น ก็เพื่อเป็นการบ่งบอก ถึงความรัก ที่เรามีให้กับเขา และที่ต้องมี เซ็ก กับคนรักของเรา เพียงคนเดียวนั้น ก็เพราะว่า การมีเซ็ก เป็นเครื่องบ่งบอก ถึงความรัก ที่เรามีให้กับคนรัก ของเราเพียงคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นหัวใจหรือกาย ของเราทีมีทั้งหมด เราก็จะมอบให้เพียง คนรักของเราคนเดียว แต่การที่บางคนนั้น มีแฟนหรือมีคู่รักอยู่แล้ว แต่กลับไปมี เซ็ก กับคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่รักของตนเอง นั้นก็อาจจะเป็นเพราะ เขาเป็นคนเจ้าชู้ หรือเป็นคนหลายใจ แต่ถ้าเขาไม่ได้เจ้าชูหละ เข้าจะทำไปเพื่ออะไร หรือเป็นเพราะ การมีเซ็ก กับคู่รักตัวเองนั้น มันไม่มีสีสันแล้วหรอ ไม่เหมือนกับ การมีเซ็กครั้งแรก ที่ทั้งสองคนได้มี เซ็ก ด้วยกันในตอนนั้น เป็นเพราะอะไร ไม่เคยลองเปิดใจ ที่จะคุยกันในเรื่อง SEX เพราะต่างอายกันหรอ

               การมีเซ็กครั้งแรก นั้นมันอาจทำให้เรา ตื่นเต้นก็จริง แต่พอนานไป ถ้าคนใดคนหนึ่ง ต่างเริ่มไม่มีสีสันใน การมีเซ็กแล้ว ก็อาจจะทำให้ อีกฝ่ายนั้นเกิดการ ปันใจหรือนนอกใจ นอกกายเรา กับคนอื่นก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้ว คู่รักที่ครบกัน ควรที่จะถาม หรือปรึกษากันเองว่า การมีเซ็ก ของเรานั้น มันเริ่มไม่มีสีสันแล้วนะ และควรที่จะหาข้อมูล หรือสิ่งต่าง ๆ  ที่ทำให้ การมีเซ็ก ในแต่ละครั้ง มีชีวิตชีวา เหมือนกับ การมีเซ็กครั้งแรก ถ้าเกิดไม่คุย หรือไม่ปรึกากันเลย ก็อาจจะทำให้ คู่รักทั้งสอง ได้แยกทางกันก็ได้ หรือถ้าฝ่ายใด ผ่ายหนึ่งไม่มีเวลา ก็ลองหาวันหยุด เพื่อที่จะไปพักผ่อน หรือมี เซ็ก ด้วยกัน แต่การมี SEX ไม่จำเป็นต้องมีทุกวันก็ได้ แต่อาจะเป็นอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้งก็ได้ อยู่ที่วาคู่ใหน มีเวลา มากน้อยแค่ใหน  หากผู้ใดสนใจอ่าน Songkhao สามารถติดตามอ่านข่าวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง SEX กินเที่ยว ดูดวง กีฬา สุขภาพ สัตว์เลี้ยง หวย เกมส์ และ Beauty ได้ที่เว็บไซต์ Songkhao

               ในแต่ละครั้งที่มี SEX กับคู่รักของตัวเอง แต่ละฝ่าย เคยถามกันบ้างมั้ย ว่าอยากมี SEX แบบใหน สถานที่ใด หรือมี SEX ท่าใหนดี เพื่อเป็นการเพิ่มสีสัน ให้มีชีวิตชีวา เหมือนกับ การมีเซ็กครั้งแรก ที่ทั้งสองเคยทำ และสิ่งสำคัญใน การมีเซ็ก อาจจะไม่ใช่สถานที่หรู หรือ เวลาที่นานมาก แต่เป็นรูปแบบ ท่าเด็ด ในการมีเซ็ก อาจจะไม่ใช่ ท่าเด็ด ที่แปลกจนเกินไป แต่ต่างฝ่ายไม่ว่า ชาย หญิง ก็ต้องมี ท่าเด็ด ที่อยากให้คู่รัก ของตนเองนั้น ทำให้ หรืออยากทำให้เขาเหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การมีเซ็ก ท่าเด็ด ก็จะช่วยเพิ่ม การมีเซ็ก ของคู่รัก ให้มีสีสัน เหมือนกับ การมีเซ็กครั้งแรก ก็ได้ หรือถ้าฝ่าย หญิง หรือ ชาย ไม่มีความคิดเรื่อง ท่าเด็ด เราจะมาแนะ แนวทางว่า ท่าเด็ด ท่าใหนบ้าง ที่เพื่อนๆ ไม่ว่าชายหรือหญิง ก็สามารถ นำไปใช้ได้ ในการมี เซ็ก กับคนรักของตน    

6 ท่าเด็ด ทีคู่รัก ชายหญิง ชอบที่สุดตอนมี SEX

               ไม่ว่าคู่รักแต่ละคู่ จะครบกันมานาน แค่ใหนก็ตาม แต่อย่าปล่อยปละละเลย ในเรื่องของการมี SEX เพราะการมี เซ็ก ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่สำคัญมาก ในการใช้ชีวิตคู่ เพราะคูรัก ที่ใช้ชีวิตด้วยกัน นอกจากการดูแล เอาใจใส่ซึงกันละกัน และเป็นพ่อแม่ที่ดี หากครอบครัว ใหนมีลูกแล้ว แต่เรื่องของ SEX ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ควรปล่อย ปละละเลย เพราะการที่เราไม่สนใจ หรือไม่เอาใจใส่ใรเรื่อง SEX ไม่ว่าจะผ่ายใหนก็ตาม อาจจะทำให้อีกฝ่าย เกิดการนอกใจ หรือนอกกายก็ได้ และถ้ายังไม่มีลูกด้วยกันแล้ว อาจทำให้เกิดการเลิกรา กันไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเรื่อง SEX จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่สำคัญมาก และนอกจากการมี เซ็ก ที่ต้องทำเพื่อให้ชีวิตคู่ มีรถสชาตแล้ว รูปแบบการมี เซ็ก ก็ต้องมีท่าท่างหรือ ท่าเด็ด ที่ไม่ว่าผ่ายชาย หรือฝ่ายหญิงต่างชื่นชอบ โดยบุคคลอยู่แล้ว หรือถ้าคู่รักคู่ใหน ไม่ได้มีไอเดีย เรื่องท่าทางหรือ ท่าเด็ด ลองมาดูการจัดอันดับ ท่าเด็ด ไปพร้อมกันเลย เผื่อสามารถเพิ่มสีสัน ให้เหมือนกับ การมีเซ็กครั้งแรก ในชีวิตคู่ของคุณได้

SONGKHAO - ท่าเด็ด - 2

1 . Women on Top

               คู่รักแต่ละคู่ อาจเคยชินกับท่า ปกติ ที่ท่านชายเป็นฝ่าย บรรเลงเพลงรัก แต่ท่า WOMEM ON TOP ลองเปลี่ยนบทบาท ด้วยการขึ้นคร่อมตัวของ ท่านผู้ชายดูบ้าง โดยทั้งสอง หันหน้าเข้าหากัน โดยให้ผู้ชาย จับสะโพกผู้หญิงเอาไว้ ท่านี้จะทำให้การมี เซ็ก ของผู้ชายเพลิดเพลินสุด ๆ และผู้หญิงก็ จะมีความสุขมากเช่นกัน เพราะเธอสามารถ ควบคุมความลึกและความเร็ว ได้อย่างเป็นอิสระ เคล็ดลับคือ ให้เปิดไฟสลัวๆ อย่าปิดไฟมืดเกินไป เพื่อให้ชายหนุ่มคู่รักของคุณ  มองเห็นทรวดทรงของคุณ ในยามขยับตัว แค่คิดก็สยิวแล้ว

คะแนนในท่า WOMEM ON TOP 9 / 10 คะแนน

2 . Doggie Style

          ท่านี้เป็นอีกท่า เซ็ก ที่คุณผู้ชายชอบทำ เพราะการที่คุณผู้หญิง อยู่ในท่าคลานสีขา หรือ Doggie Style หันหลังให้ผู้ชาย จะช่วยให้การสอดใส่ เข้าไปได้ลึกมากยิ่งขึ้น โดยฝ่ายผู้หญิง สามารถขยับสะโพก ในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อให้ตัวเอง ถึงจุดฟินได้ดีมาก แถมชายหนุ่ม ยังสามารถใช้มือ ในการเล้าโลม ไม่ว่าจะเป็นการ ปีบกำที่สะโพก หรือปีบกำที่ทรวงออก เพิ่มความซาบซ่าน ให้ผู้หญิงเสร็จได้อย่างมีความสุข อีกด้วย

คะแนนในท่า Doggie Style 9 / 10 คะแนน

SONGKHAO - ท่าเด็ด - 1

3 . The Lap Dance

               การมีเพศสัมพันธ์ ไม่จำเป็นต้องนอนราบ เพียงอย่างเดียว ว่าแล้วก็ลองคว้าตัวคู่รักของคุณ ไปนั่งบนเก้าอี้ จากนั้นให้ฝ่ายผู้หญิงนั่งบนตัก หันหน้าชนกัน จากนั้นก็เมกเลิฟ อย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยคุณผู้หญิงอาจเกี่ยวขา รอบๆเอวของผู้ชายเอาไว้ ดูแล้วเป็นท่าการมีเซ็ก ที่เซ็กซี่จริง ๆ เพราะคุณสามารถ มองตาหรือจูบ อย่างดูดดื่ม ไปพร้อมๆกัน เสริมให้อีกนิดว่า    คุณยังสามารถ ทำท่านี้ในที่อื่น ๆ ไม่เฉพาะเจาะจง ว่าต้องบนเก้าอี้ หรือโซฟาเท่านั้น หรือลองจัดท่านี้ ในห้องพักของโรงแรม ในเวลาที่ได้ไปพักผ่อน หรือจะเป็นขอบสระน้ำ ของาสระส่วนตัว ก็น่าจะมีสีสันเหมือน การมีเซ็กครั้งแรก เลยก็ได้

คะแนนใน The Lap Dance 9.5 / 10 คะแนน

4 . Legs on Shoulders

               ท่า มิชชันนารี ธรรมดาๆ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ! ท่านี้ว่าง่ายๆ ก็คือ Legs on Shoulders (พาดขาบนบ่าเขา) เอาหมอนรองสะโพกไว้ และยกสะโพกขึ้น ขาพาดที่บ่าของคุณผู้ชาย ให้หัวเข่าโน้มมาทางไหล่ ของตัวเอง เหมือนกับพับครึ่ง ตัวเอง ท่านี้จะช่วยให้ เจ้าหนูของคุณผู้ชาย เข้าไปได้ลึกกว่าเดิม เป็นเท่าตัว และคุณผู้หญิง ก็จะมีความฟิน มากยิ่งขึ้น และคุณผู้ชาย สามารถ ให้มือในการเล้าโลม ไม่ว่าจะเป็นการ ที่ใบหูหรือหน้าของคุณผู้หญิง หรือจะเป็นการใช้มือ ปีบกำที่ทรวงออก ก็ได้ และจะทำให้คุณผู้หญิง ฟินและมีสันในการมีเซ็ก มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คะแนนในท่า Legs on Shoulders 10 / 10 คะแนน

5 . Reverse Cowgirl

               ท่า Reverse Cowgirl จะคล้ายกับ Women on Top เพียงแต่จะมีการ อับเลย์เวล ความเสียวด้วยการ ให้คุณผู้หญิง นั่งหันหลังคร่อม อยู่บนน้องชาย จากนั้นจึงขยับเข้า – ออกอย่างเป็นจังหวะ คล้ายกับการควบม้า บอกเลยว่างานนี้ คุณผู้ชายจะฟินสุด ๆ และยิ่งกว่า การมีเซ็กครั้งแรก และไม่ต้องเหนื่อย เพราะฝ่ายผู้หญิง จะเป็นคนควบคุมเกมเอง แม้ท่าเซ็กนี้จะไม่เอื้ออำนวย ให้คุณได้มองตากัน แต่เชื่อผมเถอะว่า เป็นท่วงท่าการมีเซ็ก ที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ชนิดที่แฟนหนุ่มของคุณๆ อยากให้คุณ ทำแล้วทำอีก แต่ถ้าอยากจะหันหน้า กลับมามองแฟนหนุ่ม ระหว่างบรรเลงเพลงรัก ก็ทำได้ไม่ผิด แต่อย่างใด

คะแนนในท่า Reverse Cowgirl 10 / 10 คะแนน

6 . Table for Two

               คุณและคู่รักของคุณ ลองเปลี่ยนบรรยากาศ การมีเซ็กกันหน่อยมั้ย ลองย้ายมามีเซ็ก มาในครัว หรือกินข้าวกันบ้าง ลองให้สาวของคุณ นอนราบไปกับโต๊ะ ให้ก้นของแฟนสาว อยู่ติดกับขอบโต๊ะ ให้ได้มากที่สุด ให้คุณผู้ชาย ยืนอยู่ระหว่างขา ของคุณผู้หญิง จากนั้นก็สอดใส่ เจ้าหนูของ คุณผู้ชายเข้ามา มือจับเอวหรือสะโพก ของแฟนสาวของคุณไว้ พร้อมขยับรั้งร่างเราเข้าหาตัวเขา ท่านี้จะได้ความรู้สึก ที่ลึกและกระชับ ตรงประเด็น เพราะท่านอนของแฟนสาวของคุณ จะสอดประสานกับท่ายืนของคุณผู้ชาย ได้อย่างพอดีเป๊ะ และจะฟินยิ่งกว่านี้ ยิ่งกว่า การมีเซ็กครั้งแรก ถ้าแฟนสาวของคุณ สามารถพาดขา ไว้บนบ่าของคุณผู้ชายได้

คะแนนในท่า Table for Two 10 / 10 คะแนน

SONGKHAO - ท่าเด็ด - 3

ที่มา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *