ตุ๊กตายาง ของเล่นเสียว เพิ่มความฟิน ให้กับท่านชาย EP.1

SONGKHAO - ตุ๊กตายาง - 1

หากเรื่อง เซ็ก เป็นการที่จะ ลดทอนความเป็น ปัจเจกนิยม หรือค่านิยม ที่ทำให้เรา ต้องไปปะติสังสรรค์ หรือเจรจากับคู่รักของเรา sex toy หรือเจ้า ตุ๊กตายาง นี่แหละ ที่จะช่วยตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของเรา หรือใครๆก็ตาม ที่ไม่อยากหิ้วเอา คนแปลกหน้า ขึ้นห้องของเรา หรือขี้เกียจ ที่จะสร้างบทสนทนา ความสัมพันธ์เพื่อ เพศสัมพันธ์ กับใครสักคน หรือเราต้องมานั่งลุ้น ว่าจะนกหรือไม่นก  แถมใช่ว่า คู่บนเตียง ของเรา ที่เราครบอยู่นั้น จะทำให้เราฟิน ได้สมปรารถนา ทุกประการของเรา ได้หรือไม่ซึ่ง เซ็ก หรือ SEX TOY นี่แหละที่จะตอบโจทย์ หลีกเลี่ยง ความสุ่มเสี่ยง ความไม่มั่นคง และไร้อำนาจ การตัดสินใจ แถมอานิสงส์ของ SEX TOY มันก็ช่วย ที่จะย่นระยะเวลา หรือไม่ต้องเสียเวลา ในการหาคู่ที่จะมี เซ็ก มีเพศสัมพันธ์ และเอาเวลาไปทำอย่างอื่น

SONGKHAO - ตุ๊กตายาง - 2

ความหมายของ SEX TOY

               แม้จะขึ้นชื่อว่า SEX TOY มีคำนิยามว่า เป็นของเล่น เป็นตุ๊กตา ฟังดูเป็นมิตรกับเรา และเป็นเรื่อง ที่น่าสนุก และผ่อนคลายดี เหมือนได้เล่น  บาร์บี้ , สแครบเบิล , หมากล้อม หรือการเล่น ในสมัยเด็กของ ใครหลายๆคน แต่ด้วยคำของมัน ก็ถูกทำให้ SEX TOY ฟังเป็นของที่ไม่สำคัญ และเป็นเรื่องที่ ไรสาระหรือไม่มีประโยชน์ หรือเป็นของเล่น ที่จะสู้ของจริงไม่ได้ เหมือนเป็นเพียง อุปกรณ์เสริม มากกว่าจะมองว่า ของเล่นนั้น ไม่อาจแทนที่ หรือเป็นคู่รักของเราได้ หรือแม้แต่ จะมองว่า SEX TOY เป็นของที่ต้องมี หรือต้องใช้ ในการดำรงชีวิต เช่นเดียวกันกับ กินขี้ปี้นอน หรือการที่เรานั้น กินข้าวก็ต้องมีช้อนซ่อม หรือมีจาน และการขี้ ก็ต้องมีส้วม หรือการนอน ก็ต้องมีที่นอน หรือหมอน มันจึงมีสิ่งของต่าง ๆ มากมายหลายสิ่ง ที่สามารถ นำมาเป็น SEX TOY หรือนำมาประกอบ DIY ให้เป็น ของเล่นเสียว จิ๋มป๋อง หรือ SEX TOY

                และตัวอย่าง เซ็กทอย ที่เราสามารถหาได้ ไกล้ตัวเรา ก็คือมุมของหมอนหนุน รัดเป็นปมแน่น ๆ และทุกด้าน ของหมอนข้าง ก็สามารถ นำมาเป็นของ ช่วยตัวเอง ได้หรือแม้แต่เม็ดแมงลัก เม็ดมะขาม เราก็สามารถ ที่จะกรอกใส่ถุงผ้า ให้เป็นแท่ง ๆ จับถนัดมือเพื่อ ของเล่นเสียว ให้กับคุรผู้หญิง ไปจนถึงผักสวนครัวที่เราหาได้ อย่างเช่น มะเขือ , มะระ , แตงกวา , กล้วยน้ำว้า และกล้วยอื่น ๆ แต่เมื่อโลกของเรา มันมีพลวัต และเทคโนโลยี ที่พัฒนามากขึ้น จึงทำให้เกิด นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ ของแต่ละคน ที่มีความแตกต่าง กันออกไปมากมาย มันจึงเกิด ของเล่นเสียว SEX TOY ที่สอดรับ กับความหลากหลาย ของเพศวิถี และรสนิยมทางเพศ ในทุกวันนี้

SONGKHAO - ตุ๊กตายาง - 3

ข้อดีข้อเสียของ ตุ๊กตายาง TPE

      SEX TOY ที่ทำจาก TPE ซึ่งเป็นวัสดุ ที่แพร่หลาย ที่สามารถ ใช้ในทางการแพทย์ และมีข้อดีดังนี้ ราคาถูก แต่ให้คุณภาพที่คุ้มค่า เพราะในส่วนของ วัสดุประเภทนี้ จะมีราคาถูกมาก เมื่อเทียบกับ วัสดุที่เป็นซิลิโคน ดังนั้นเมื่อเรานำมา ทำการผลิต เป็นตุ๊กตายาง จึงมีราคาค่อนข้าง ที่จะถูกกว่า แบบที่ใช้ซิลิโคน ในการผลิดต และวัสดุ ที่ใช้ ๙ลิโคนในการผลิดต จะมีราคา ค่อนข้างแพงมาก และถ้าวัสดุ ที่ทำจาก TPE ซึ่งอาจถูกกว่า ซิลิโคน 2 – 3 เท่าเลยทีเดียว และในปัจจุบันนี้ ตุ๊กตายางแบบ TPE จึงได้รับความนิยม และแพร่หลาย มากกว่าแบบซิลิโคน เพราะเหมาะกับคน ที่งบน้อย หรือเห็นความคุ้มค่า ของเงินมากกว่า และข้อดีของวัสดุ TPE ก็ให้ความฟิน ที่เหมือนจริงมากกว่า แบบซิลิโคนอีกด้วย เนื่องจาก คุณสมบัติ ส่วนตัวของวัสดุ TPE ที่สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 5 – 6 เท่าเลยทีเดียว และสามารถ คืนตัวกลับสภาพเดิมได้ ทำให้เมื่อผู้ผลิต นำมาผลิต เป็นตุ๊กตายาง แล้วเวลาสัมผัส จะให้ความรู้สึก ที่นุ่มเนียน ใกล้เคียงกับผิวของคนมากที่สุด นอกจากนั้นแล้ว ด้วยคุณสมบัตินี้เอง ทำให้ เวลามี SEX กับตุ๊กตายาง ที่ผลิตจากวัสดุ TEP นี้จะได้ความรู้สึก สมจริงมากกว่า แบบซิลิโคน

SONGKHAO - ตุ๊กตายาง - 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *