ดูหนังโป๊ ผิดหรือไม่ ?

Songkhao-ดูหนังโป๊-01

ดูหนังโป๊ ผิดหรือไม่ หลายท่านอ่านสงสัย และเป็นกังวลกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่มีเนื้อหา 18+ ไม่สามารถพูดแบบชัดเจนได้ทั้งหมด ทั้งของในเรื่อง อนาจารและโรคจิต แต่หลายประเทศทั่วโลก เปิดกว้างในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ที่จะต้องมี Sex เป็นสัญชาตญาณของคนเรา เมื่อเจอเพศตรงข้าม

แล้วการดู หนังโป๊ ผิดหรือไม่ Songkhao มองว่าขึ้นอยู่กับสถานที่ และความเหมาะสมของคนคนนั้น หากดูในที่ส่วนตัวอยู่ในห้องตัวเอง หรือดูในแค่กลุ่มเฉพาะ ก็ไม่ถือว่าผิด เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล ของแต่ละท่าน ที่สามารถเลือกดู หนังโป๊ ได้ตามท่านต้องการ แต่ถ้าหากเป็นการเปิด ดูหนังโป๊ ในที่สาธารณะก็ไม่สมควร เพราะถือเป็นความผิดในด้าน เผยแพร่ภาพอนาจาร และละเมิดสิทธิ์ของผู้ที่อยู่ในคลิป หรือรูปภาพ ยกตัวอย่างเช่น มีบุคคลนำเอาคลิปโป๊ ไปนำเสนอในที่ประชุม นั้นก็ถือว่ามีความผิด ทั้งจริยธรรม และกฎหมายของแต่ละประเทศนั้น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เผยแพร่ภาพสื่ออนาจาร ทำให้ผู้อื่นเสียหาย ในกรณีที่เป็น คลิปหลุด คลิปฉาว เป็นต้น

แล้วความเหมาะสมในการ ดูหนังโป๊ หากเป็นบุคคลทั่วไป ก็ไม่ถือว่าการดูหนังโป๊ผิดอะไร โดยเมื่อ Songkhao มองว่าถ้าหาก เป็นคนที่มีความนับน่าถือตา และเป็นผู้ที่มีคนให้ความเคารพมากมาย หรืออาจจะเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์หน้าตาที่ดี ดูหนังโป๊ แบบเปิดเผย ก็อาจจะไม่เหมาะสม หากแต่ถ้าดูในที่ลับหรือที่ ๆ เป็นส่วนตัวก็ไม่ผิดอะไร แต่ผู้ที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง คงจะต้องเป็นผู้ที่ถือศีลต่าง ๆ มากมาย ความอยากของมนุษย์มีกันทุกคน แต่ไม่สามารถเกิอารมณ์ได้ หรือดูได้ยิ่งกับ นักบวช ที่ต้องตัดกิเลศตรงนี้ไป เพราะการ ดูหนังโป๊ หรือสื่ออนาจารต่าง ๆ อะไรก็แล้วแต่ ถือว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และมีความผิดในเรื่องของศีลที่ถือ และเป็นสิ่งที่ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง 2 สิ่งนี้ไม่สามารถไปร่วมกันได้

Songkhao-ดูหนังโป๊-02

ประโยชน์ของการ ดูหนังโป๊

ประโยชน์ของการ ดูหนังโป๊ นั้นมีดีอย่างไร ? มันมีประโยชน์จริงหรือ โดยหาก Songkhao มองว่าการทีดูหนังโป๊นั้น ช่วยอะไรในอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่นเรื่องของการที่มีความรู้มากขึ้น และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ หรืออาจจะช่วยให้ตัวเองผ่อนคลาย หรือที่เรียกว่า ช่วยตัวเอง นั้นก็ช่วยให้คนเหล่านั้นรู้สึกผ่อนคลาย แล้วประโยชน์ที่ได้รับจริง ๆ ควรนำไปใช้หรือไม่ ก็แล้วแต่ท่านผู้อ่าน โดยทาง Songkhao เพียงหยิบยก ข้อดีที่นำมาเกิดประโยชน์ จากกรดูหนังโป๊ ก็เท่านั้นเอง แล้วประโยชน์นั้นจะมีอะไรบ้าง ไปทำความเข้าใจแบบง่าย ๆ กันเลยกับการดู หนังโป๊ ที่ SongKhao พามาเล่า เริ่ม

1 . หนังโป๊ ช่วยเพิ่มความรู้ ด้านรสนิยม
ในการ ดูหนังโป๊ ช่วยเพิ่มความรู้ มากมายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ รสนิยม หรือจะเป็นเรื่องความชอบ หรือไม่ชอบ สามารถรู้ได้ว่า ชอบแบบไหน โดยเมื่อมีหวานใจและคู่รัก อาจจะดูหนังเพื่อเป็นแนวทาง ในการรู้ว่ารสนิยมของคนนี้ ๆเป็นอย่างไร และชอบแบบไหน จะได้ทำให้เขาถูกใจได้ และแน่นอนอยู่แล้วว่า รสนิยมของคนเรา ต่างกันออกไปมากมาย ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน เพราะฉะนั้นการดู หนังโป๊ ก็เป็นสื่อที่ช่วยคุณได้เป็นอย่างดี เพิ่มความมั่นใจ และรับรู้ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามได้ ว่าต้องการอะไรแบบไหนอย่างไร หากจะเลือกดู Songkhao แนะนำให้เป็นแนวทาง ต้องแนวนี้เลย SWEET SEX จะได้รู้ว่ารสนิยม ของผู้หญิงแต่ละคน และผู้ชายแต่ละคน เป็นอย่างไร

2 . หนังโป๊ แนวทางในการปฏิบัติ เรื่องบนเตียง

แนวทางการปฏิบัติ เรื่องบนเตียง ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นอย่างไร เพราะสื่อของไทย และระบบการศึกษาไทยข้อนค้าง จะปิดกั้นเรื่อง แนวนี้ กลายเป็นทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่หรือคนส่วนใหญ่ที่โตมา ค่อนข้างที่จะอ่อนด้านนี้ และมั่นใจในการทำกิจกรรมบนเตียง แต่เมื่อมีเรื่องของ หนังโป๊ เข้ามา ก็สามารถรู้ได้ว่ามีอีกหลายสิ่งหลายอย่าง มากมายที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับเรื่อง SEX ที่คนไทยยังปิดกั้น เมื่อเปิดโลกกว้างขึ้น ก็รู้ว่าการมี SEX นั้นสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะทำแบบไหนก็ตาม ไม่จำกัดแค่การมีเพศสัมพันธ์กัน แต่แตกแขนงออกไปมากมาย ที่สามารถทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย สำเร็จความใคร่ของทั้งคู่ได้ ก็ถือว่าเป็นการมี SEX และเมื่อมี หนังโป๊ เข้ามาก็ได้รู้ว่าควรทำอย่างไร ให้คู่นอนของเราประทับใจ และทำให้ทั้งเขาและเรา ได้มีความสุขไปด้วยกัน ซึ่ง SongKhao มองว่า ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่ต้องดูและศึกษา เพื่อนำมาใช้

3 . หนังโป๊ ช่วยให้ผ่อนคลาย ( ช่วยตัวเอง )

การช่วยตัวเอง พร้อมกับควบคู่ไปกับ หนังโป๊ เป็นอะไรที่ช่วยผ่อนคลาย ได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทั้งผู้ชาย หรือคุณผูหญิง แต่ส่วนใหญ่แล้ว การช่วยตัวเองจะเป็นทางด้าน ของผู้ชายมากกว่า เพราะผู้ชายจะมีความต้องการทางเพศที่สูง และมีสิ่งเร้าให้เกิดอารมณ์อยู่ตลอดเวลา และเมื่อเกิดอารมณ์ แต่ไม่สามารถปลดปล่อยหรือหาที่ลงได้ ยิ่งโดยเฉพาะเหล่า ชายโสด ยิ่งเป็นการทรมาน เพราะฉะนั้นแล้ว หนังโป๊ คือสิ่งที่เยียวยาทุกสิ่งของเหล่าชายโสด ที่ทำให้ได้ปลดปล่อย จินตนาการสู่จุดสุดยอด ที่ทำให้สามารถผ่อนคลายได้ ไม่ต้องเครียดหรือเก็บกด เพราะการที่มีอารมณ์ทางเพศแล้ว ไม่สามารถปลดปล่อยได้ จะเป็นความเคลียดและเก็บกดเป็นอย่างมาก ดังนั้นการ ช่วยตัวเอง คือทางออกที่ดีที่สุด และสิ่งสำคัญนั้นคือต้อง มีสิ่งสำคัญในการเร้าอารมณ์ทางเพศ นั้นคือ หนังโป๊ และแต่ละท่านสามารถเลือกแนวทางได้ ว่าต้องการแบบไหน แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน บางท่านอาจจะชอบ สายเรื่องราว บางท่าอาจจะชอบแนวหลากหลาย สามารถเลือกได้ Songkhao แค่เป็นสื่อแนวทาง ไม่ได้มีเจตนาชักจูงใด ๆ ทั้งสิ้น

4 . หนังโป๊ ช่วยลดเรื่องของการ ถูกข่มขืน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า การดูหนังโป๊ ช่วยลดคดีที่ผู้หญิง ถูกข่มขืนได้จริง เพราะการข่มขืนเกิดจากการที่ เกิดอารมณ์แล้วไม่สามารถหาที่ปลดปล่อยได้ และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เพื่อทำให้ตัวเองสำเร็จความใคร่ให้ได้ ดังนั้นแล้วผู้หญิงมักโดนข่มขืน แต่เมื่อมีเรื่องของ หนังโป๊เข้ามา ก็ตัดปัญหาเรื่องนี้ออกไปได้เลย เพราะเหมือนอย่างที่ ข้อ 3 ได้กล่าวไว้ว่า ช่วยตัวเองนั้นสามารถปลอดปล่อย และทำให้สำเร็จได้เหมือนกันและทำให้อารมณ์ทางเพศหายไป เมื่อเสร็จกิจแล้ว เพราะฉะนั้นถือว่า หนังโป๊ เป็นประโยชน์อย่างมาก ในเรื่องของการมี SEX ควบคู่ไปกับเรื่องศีลธรรม จึงอยากให้ผลักดันให้เปิดกว้าง มากกว่านี้เกี่ยวกับ เรื่องของ SEX เพื่อลดปัญหาการข่มขืน Songkhao เป็น 1 กระบอกเสียงที่ผลักดัน เรื่องนี้

5 . หนังโป๊ ดูแล้วดีต่อสุขภาพ ทั้งกาย และจิตใจ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า หนังโป๊ ช่วยในเรื่องของสุขภาพคนเราได้จริง ๆ เพราะเมื่อดูแล้ว เป็นไปไม่ได้ว่าทุกท่าน จะไม่ช่วยตัวเอง ดังนั้นเมื่อดูแล้ว ช่วยตัวเอง จะดีต่อตัวท่านเองเป็นอย่างมาก ทั้งจิตใจ และร่างกายของท่านเอง

จิตใจ เมื่อสำเร็จความใคร่แล้ว ก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งตรงกับข้อที่ 3 เช่นเดียวกัน ที่บอกว่า ช่วยตัวเอง ช่วยให้สำเร็จความใคร่ แล้วมันดีอย่างไรนั้นหรือ ดีเป็นอย่างยิ่ง และมีประโยชน์มาก ๆ เพราะเมื่อสำเร็จแล้ว ก็จะได้รู้สึกปลดปล่อย ร่าเริง และมีจิตใจที่แจ่มใส ร่าเริงตลอดเวลา และทำอะไรก็สบายใจ โล่งใจ ไม่เกิดอารมณ์เครียดหรือหมกมุ่นอีกต่อไป ดีจริงดีแน่นอน กับสุขภาพจิตใจ ที่ใครกำลังเครียด ๆ Songkhao แนะนำเลยนะคะ ต้องปลดปล่อยแล้ว

ในด้านของร่างกาย เมื่อดูไปด้วย ช่วยตัวเองไปด้วย ก็จะช่วยให้นอนหลับสบาย พักผ่อนเต็มที่เพราะได้ปลดปล่อย และยังเพิ่มกระตุ้นความแข็งแรง ของอวัยส่วนนั้นของผู้ชายอีกด้วย ช่วยให้อึดทนนาน กล้ามเนื้อยืด ไม่ทับกัน ทำให้รู้สึกสบายในทุกครั้ง เมื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยเป็นสิ่งดี ๆ ทีควรทำ โดยแพทย์แนะนำว่าหาก มีเพศสัมพันธ์ควรมีอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง แต่หากเป็นการช่วยตัวเอง พร้อมดูหนังโป๊ ก็สามารถทำได้ตลอดเวลาที่เกิดอารมณ์ เพราะไม่มีวิจัยในบอกเลยว่า การช่วยตัวเองนั้น ในทุก ๆ วันนั้นมีผลเสีย แต่ Songkhao ก็ไม่แนะนำ เพราะอาจทำให้ร่างกายเพลีย หรือสเปิร์มอาจหมดไวก่อนเวลาอันควร อาจทำให้มีนำเชื้อน้อยลง ในเวลาที่ต้องการใช้จริง ๆ ( อย่าหักโหม )

หนังโป๊AV VS หนังโป๊ยุโรป

Songkhao-ดูหนังโป๊-03

หนังโป๊AV และ หนังโป๊ยุโรป เป็นหนังแนว 18+ แนวที่ผู้ใหญ่ดูทั้งคู่ แต่มีสื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน ที่ต้องการสื่ออกไป นั้นคือการเร้าให้เกิดอารมณ์ทางเพศ เป็นเนื้อหาหลัก โดยทั้ง 2 แบบ ก็จะมีการนำเสนอที่แตกต่างกันออกไป และรสนิยมที่ต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับท่านผู้ชมว่าต้องการชมแบบไหน แต่บทความนี้ จะมาบอกจุดเด่น และจุดด้อย ของทั้ง 2 หนังโป๊ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

หนังโป๊AV

ในทางด้าน หนังโป๊AV จะเป็นหนังโป๊โซนเอเชีย ที่มีรสนิยมบอกเล่าเรื่องราว และบิ้วอารมณ์ โดยหนังAVนั้น จะเหมือนหนัง 1 เรื่อง แต่จะมีฉาก 18+ ที่มีเพศสัมพันธ์กันภายในเรื่อง และช่วยให้เพิ่มความเร้าร้อนไปในตัว สำหรับคนไหนที่ชอบแนวเรื่องราว ต้องถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ในการได้จิตนาการไปตามเนื้อเรื่อง และฉาก 18+ ที่แสนจะโรแมนติก และใฝ่ฝันหา แล้วจุดเด่นและจุดด้อย ของหนังผู้ใหญ่ 18+ อย่าง หนังโป๊AV มีอะไรบ้างไปรู้กัน

>> จุดเด่นของ หนังโป๊AV <<
– หนังโป๊AV ดำเนินเนื้อเรื่องน่าสนใจ จุดเริ่มต้นของเรื่อง และจุดจบของเรื่อง
– หน้าตานักแสดง หนังโป๊AV หนังผู้ใหญ่ที่น่ารัก ที่ถูกอกถูกใจชายไทยหลาย ๆ ท่านเหมาะกับชาวเอเชีย
– หนังโป๊AV มีเวลานาน ดำเนินเนื้อเรื่อง และฉาก 18+ นั้นมีบ่อยครั้ง ให้ได้ดูหลากหลายรูปแบบ
– ดูเพลิน ๆ ทั้งแนวเนื้อเรื่อง หรือการจินตนาการ ที่หนังสื่ออกมาได้เป็นอย่างดี
>> จุดด้อยของ หนังโป๊AV <<
– เนื้อเรื่อง หนังโป๊AV ข่อนข้างนานเกินไป อาจดูไม่จบเรื่องสักครั้ง เพราะอะไรคงรู้กันดีนะคะ ^^
– มีการเบลอส่วนนั้น ๆ ของทั้งผู้หญิง และของผู้ชาย ทำให้มองไม่ชัด และเป็นขัด ๆ ตาในบางช่วง

หนังโป๊ยุโรป

หนังโป๊ยุโรป จะออกแนว ฮาร์ทคอ และเน้นไปในท่วงท่าลีลา การมีเพศสัมพันธ์ ที่หลากหลายรูปแบบ แตกต่างจากทางโซนเอเชีย ที่เน้นเนื้อเรื่องและเรื่องราวไปด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่าทาง หนังโป๊ยุโรป จะไม่มีเลย เพราะทางฝั่งยุโรปจะเน้นไปในทาง รวบรัดมากกว่า เป็นการมี SEX ที่เร้าร้อน และจุดเด่น จุดด้อยของ หนังโป๊ยุโรป  จะเป็นอย่างไรไปรู้กัน

>> จุดเด่นของ หนังโป๊ยุโรป <<

– สำหรับใครที่ชอบ ใหญ่ ๆ ทั้งสาว ๆ และชาย ๆ ต้องแนวนี้เลย เพราะมีขนาดใหญ่
– หนังโป๊ยุโรป มีเนื้อเรื่องที่รวบรัด เร้าร้อน ถึงอารมณ์
– ได้รู้หลากหลายท่าทางใหม่ ๆ ที่นำมาใช้ได้จริง

>> จุดด้อยของ หนังโป๊ยุโรป <<

-บางฉาก หนังโป๊ยุโรปอาจโหดร้ายหรือรุนแรงเกินไป จนดูหน้ากลัว
– ตัดไปตัดมา มีการตัดมากเกินไปจนขาดอารมณ์ต่อเนื่อง
– ไม่ค่อยอินกับเนื้อเรื่อง เพราะไม่มีที่มาที่ไปมากนัก เป็นการเน้น SEX โดยส่วนใหญ่

อ่านข่าวสาร เนื้อหาสาระดี ๆ ได้ที่ช่อง ส่องข่าว เว็บแนะนำข่าวสารนำดี ที่มีเรื่องทั่วดลกมากมาย ที่ได้ทั้งสาระความรู้ดี ๆ มากมาย มาเสิร์ฟให้กับทุกท่าน ที่ไม่ใช่แค่เรื่อง SEX แต่ยังมีเรื่องราวดี ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กินเที่ยว ข่าวสาร บันเทิง เทคโนโลยี หรือรวมไปถึงเรื่องของความเชื่อ ที่มีมาให้ท่านได้อ่าน ทุกวัน สามารถอ่านได้เลยที่ Songkhao

SongKhao-SEX-03

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *