7 อันดับ ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ เซ็กซี่ แนวหน้าเมืองไทย

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-01

ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ ไม่แพ้ใคร ของเมืองไทย แดดประเทศไทย ว่าแรงแล้ว ยังไม่สู้สาวไทยเลย ด้วยในปัจจุบัน เทรนด์หุ่นดี กำลังมาแรงมาก ไม่ว่าใคร ก็อยากดูแลสุขภาพ กันทั้งนั้น ยิ่งเป็นเหล่า ดาราสาวสวย แล้วก็ยิ่งต้อง ดูแลตัวเอง ให้สวย หน้าเป๊ะ อยู่สม่ำเสมอ เห็นได้จากดาราสาวสวย เซ็กซี่ หลาย ๆ คนที่ออกมาโชว์ความเป๊ะ กันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น ในช่องทาง ไอจี เฟสบุ๊ค หรือสื่อออนไลน์ ที่ได้มีการ นำเสมอ กันอย่างต่อเนื่อง หนุ่ม ๆ คนไหนได้เห็น คงจ้องตาเป็นมัน ขนาดแอด  (Songkhao) เป็นผู้หญิง  ก็ยังละสายตา ออกมาไม่ได้เลย แอบอิจฉาอยู่เบา ๆ คนอะไร จะสวยเป๊ะ ขนาดนั้น วันนี้ (Songkhao) จะพามาดู 7 อันดับ ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ ไม่มีแผ่ว แนวหน้าของเมืองไทย ว่าจะมีใครกันบ้าง ไปรับชมพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

1.         อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-02

อันดับที่ 1 ของดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ ไม่มีแผ่ว จะเป็นใคร ไปไม่ได้เลย นอกจาก “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ดาราสาว ผู้ทรงอิทธิพล ที่สุด ในเมืองไทย ไม่มีใคร ที่ไม่รู้จัก สาวสวยคนนี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน เธอจะมีอายุ เข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ความสวยของเธอ ไม่ได้แผ่วลงเลย แม้แต่น้อย อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ  ยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งทวีความสวย เซ็กซี่ เพิ่มขึ้น อย่างแต่เนื่อง ที่สาว ๆหลายคน อยากจะมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนกับ เธอคนนี้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่ได้มีเพียงแค่ หน้าตา ที่สวยงาม แต่เพียงเท่านั้น นิสัยยังดีอีกด้วย ตรงไปตรงมา เป็นคนร่าเริงแจ่มใส คนที่ได้พบ หรือได้ใกล้ชิด พูดเป็นเสียงเดียวกัน เลยว่า คน ๆ นี้ คือที่สุด ของดาราไทย ที่ครองใจเหล่าแฟนคลับ และแอดมิน (Songkhao) อย่างหาทางออกไม่เจอ กันเลยทีเดียว ด้วยความน่ารัก และนิสัยดี หุ่นแซบขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ค่าตัวถึงแพงที่สุด ในวงการบันเทิง

2.         ใหม่ ดาวิกา

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-03

อันดับที่ 2 ของ ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ เซ็กซี่ ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้เลย ก็คือ “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกดาวรุ่ง มาแรงเซงทางโค้ก แซงหน้านางเอก ดาวรุ่ง ตัวท็อป ไปหลายคน และยอดผู้ติดตาม ของเธอ ในไอจี ก็ไม่แพ้ นางเอก เบอร์ 1 ของไทย อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงแม้ว่า ในปัจจุบัน จะยังไม่มีงานละคร ที่ออนแอร์อยู่ แต่ด้วยความสามารถ ที่ล้นหลือ ของสาวสวยคนนี้ งานถ่ายแบบ , ถ่ายโฆษณา ,งานอีเวนท์  ก็มีมาไม่ขาดสาย ถึงแม้จะเป็น ช่วงโควิค ก็ตาม จะเห็นได้จาก ที่ “ใหม่ ดาวิกา” ลงรูป ผ่านไอจี อยู่บ่อย ๆ ว่า เสื้อผ้า หน้าผม ของเธอคนนี้ สวยเป๊ะ เซ็กซี่ อย่างหาที่ติไม่ได้ ถึงแม้ว่า เธอจะมีหนุ่มในใจ อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” แล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นที่หมายปอง ของหนุ่ม ๆ อีกหลายคนอยู่ดี สวยขนาดนี้ ขนาดแอด (Songkhao) ยังหลงเธอเลยค่ะ

3.         ใบเฟิร์น

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-04

อันดับที่ 3 ดาราสาวสวย หุ่นเป๊ะ ที่สาว ๆ หลายคน คงอยากมีใบหน้า ที่สวยหวาน หุ่นเป๊ะ อย่างเธอคนนี้ อย่างแน่นอน นั่นก็คือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ถึงแม้ว่า เทอคนนี้ จะไม่ค่อยได้ ลงรูป เซ็กซี่ ให้เห็นเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังมองออกว่า หุ่นของเธอนั้น สวยเซบ ไม่เบาเลย ด้วยใบหน้า ที่มีความสวย มีเชื้อสายจีน จึงมีความสวยเก๋ ที่ไม่ว่าใคร ก็ต่างหลงใหล เธอได้โงดังมาจาก หนัง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ในปี 2553 แอด (Songkhao)  ชื่นชอบมาก จากนั้นก็มีผลงานละคร งานโฆษณา งานหนังภาพยนตร์ ถ่ายแบบ และอีกมากมาย มีผลงานให้ติดตาม อย่างต่อเนื่อง คิวยาวยันท้ายปี

4.         ญาญ่า

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-05

อันดับที่ 4 ที่ทางทีมงาน (Songkhao) อยากจะนำเสนอ ก็คือ นางเอก ดาราสาวสวย สวยเป๊ะ หุ่นแซบ เซ็กซี่อย่าง   “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” สางเอกสาวสวย สุดน่ารักสายแบ๊ว ที่ใคร ๆ ก็คงรู้จัก เธอคนนี้ เป็นอย่างดี ด้วยบุคลิก ของเธอที่ เป็นคนอารมณ์ดี จึงมีคนชื่นชอบ เป็นจำนวนมาก นางเอกฝีมือคุณภาพ ด้วยความเก่ง และมีความสามารถ ในหลาย ๆ ด้าน งานจึงมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น งานโฆษณา งานถ่ายแบบ งานละคร และเธอคนนี้ ก็ได้ มีโอกาสไปร่วม งานอีเวนท์  ระดับโลกอีกด้วย ทั้งสวย ทั้งเก่งอย่างนี้ หากใครได้หลงรักเธอ คงจะเป็นคนที่ หาทางออกจากเธอ ไม่เจออย่างแน่นอน

5.         ปันปัน สุทัตตา

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-06

อันดับที่ 5 ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ ที่ทางทีมงาน (Songkhao)  ไม่นำเสนอ ไม่ได้เลย ด้วยลุคที่สวย สุดเฟอร์เฟกต์ อย่างสาว “ปันปัน สุทัตตา” เธอได้เป็นที่รู้จัก กันมาอย่างต่อเนื่อง จากหนังเรื่อง ลัดดาแลนย์ ในปี 2554 และหนัง ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ในที 2556 จากนั้นก็มีผลงานละคร ซีรี่ย์ อย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2556 นี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ผลงานของ เธอคนนี้ มีมีให้รับชม กันอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน สาว ปันปัน ได้โตขึ้น และมีความสวยสุด เซ็กซี่ เพิ่มขึ้นมาแบบ ปังไม่ไหว ปันปัน ดูแลผิว ดีมากขาวสวย หุ่นแซบขนาดไหน ติดตามเธอได้จากไอจี ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6 ล้านคน ยิ่งเห็นยิ่งหลงเสน่ห์ ของเธอคนนี้ กันมานัดต่อนัด

6.         ยิบซี คีรติ

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-07

มาถึงอันดับที่ 6 ก่อนสุดท้าย ที่ทางทีมงาน (Songkhao) ขอนำเสนอ นั่นก็คือ ดาราสาวสวย หุ่นแซบ หน้าเป๊ะ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ “ยิปซี คีรติ” สาวคนนี้ ชื่นชอบ ในการ ออกกำลังกาย เป็นอย่างมาก และก็ยังรักษาหุ่น ให้เป๊ะ อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยได้มีผลงาน ในทางละคร เท่าไหร่นัก แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบ ของใครหลายคน โดยเฉพาะ แฟนคลับ ที่คอยติดตาม การใช้ชีวิต การออกกำลังกาย เพื่อที่จะได้หุ่นแบบเธอ สวยหุ่นดีขนาดนี้ เป็นใคร ๆ ก็ต้องหลง อย่างแน่นอน

7.          ปราง-กัญญ์ณรัณ

(Songkhao)-ดาราสาวสวย-08

มาถึงอันดับ ที่ 7 สุดท้าย ที่แอดมิน (Songkhao) แอบปลื้ม ดาราสาวสวย หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ อย่างหาที่ติไม่ได้เลยก็คือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ” สวยเกินต้านทาน รียกได้ว่า เธอคนนี้ ไม่เคยแผ่ว เลยจริง ๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน ก็ดูดีไปหมด อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เปิดภาพสุด เซ็กซี่ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ ภาพลักษณ์ของเทอ ดูเป็นคนใจเย็น นิ่ง ๆ ที่จริงแล้ว เธอคนนี้ เป็นคนที่อารมณ์ดี และร่าเริง เป็นอย่างมาก เพียงแค่ หน้าตา ที่อินเตอร์ ตาสวย คมกริบซึ่งเธอ บำรุงผิว ดีมาก ผิวสวย หน้าเป๊ะ ทำให้บาดใจหนุ่ม ๆ หลายคน แต่ก็ต้องหยุดห้ามใจก่อน เพราะเธอคนนี้ มีหวานใจ ที่สุดหล่อ อย่าง “โต้ง ทูพี” ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการโพส รูปสุดหวาน คุกเข่าขอแต่งงาน กันไปเป็นที่เรียบร้อย หนุ่ม ๆหลายคน อกหักกันเป็นแถบ ๆ

นี่ก็เป็น 7 อันดับ ของ ดาราสาวสวยสุด เซ็กซี่ หน้าเป๊ะ หุ่นแซบ ที่แอดมิน (Songkhao) ได้จัดอันดับ กันครบแล้ว เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นดาราแนวหน้า ของเมืองไทย ที่มีผู้ตัดตาม หลายล้านคน ด้วยยุคสมัยนี้ ในช่วงของ โควิค 19 ทำให้ไม่ค่อยมีผลงานละคร ออกมาให้รับชม เท่าไหร่นัก เพราะด้วยโรคละบาด ที่แพร่กันอย่างรวดเร็ว ดาราสาวสาย ทั้งหลาย จึงได้มีการถ่ายรูปสุด เซ็กซี่ ลงผ่านอินเตอร์เน็ต ให้แฟนครับ ได้คอยติดตาม ความเคลื่นไหว อย่างสม่ำเสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *