5 ซีรีส์วาย กำลังมาแรงในปี 2022 EP.1

ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.1- 01

ซีรีส์วาย ที่กำลังมาแรง ในยุคนี้ทางแอด Songkhao สนใจอย่างมากบอกไม่ถูกเลย เพราะโลกของเรานั้น ต่างเปิดกว้างในการ ยอมรับในเรื่องนี้ แต่อาจจะมีบางกลุ่ม ที่ยังไม่ได้เปิดใจ ยังไงก็ตามแอดเชื่อ ว่าประเทศเรานั้น จะสามารถพัฒนา และทำการยอมรับ ในการใช้สิทธิ์ ของความเป็นมนุษย์ ให้อยู่ร่วมกันได้ แบบที่มีการ แบ่งแยกออกจากกัน ไม่ว่าจะเรื่องไหน จะฐานะการงาน จะเป็นเรื่องของเพศ หรืออีกมากมาย ก็ไม่สมควร ในการมองว่าสิ่งนั้น เป็นไปในทางที่ไม่ดี แอดเชื่อว่าถ้าเปิดใจ รับฟังกันมากขึ้น หรือมองว่าทุกอย่าง ที่เจออยู่นั้นเป็นสิ่งที่เหมือนกัน อย่างเช่นเพศคือ สถานะที่บ่งบอก แต่ไม่ใช้ทุกอย่าง ของความจำกัดคำ ว่าความรักหรือสิ่งที่ คนนั้นเป็นอยู่ จะติดแค่เรื่องเพศ เพราะทุกคนก็คือคน ไม่ใช่ข้อแตกต่าง แต่มันคือการใช้ชีวิต ที่คุ้มค่าในการที่คนนั้น ๆ เป็น ซึ่งแอดมองว่ามันดีมาก ๆ คนเราเกิดมาก็ต้อง มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ของคนอื่น และการได้ใช้ชีวิต ตามที่ตัวเองรัก มันคือความคุ้มค่า อย่างหนึ่งที่ใครก็ต้องการ ดังนั้นสมัยนี้ แอดก็ยังมองว่า โลกเราไปไกลมาก ถ้าจะมัวอยู่กับอดีต บอกได้เลยว่า มันจะมีมีการพัฒนา ซึ่งทุกอย่างที่มีอยู่นั้น ก็ต้องมีการพัฒนา ตามกันไปแบบ หนัง ละคร Series หรือการ์ตูน ที่ทำการเสนอ สอนแทรกการสอน หรือเสนอในด้านต่าง ๆ ผ่านตัวละคนหรือผ่านตัว นักแสดง ให้กับทุกคน ได้เสพและให้ความ บันเทิง กันในทุกวันนี้

จุดหมายคือท้องฟ้า YOU’RE MY SKY

ซีรีส์วาย เรื่องแรกที่ทางแอด Songkhao อยากจะแนะนำไป เรื่องย่อ คือบนเส้นทาง ของการแข่งขัน ที่เต็มไปด้วย เรื่องความรัก เรื่องมิตรภาพ และเรื่องของความฝัน เด็กหนุ่มทั้ง 8 ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งจะมีตัวละคร ที่ดำเนินเรื่องหรือสร้างความ บันเทิง โดยตัวละครหลัก ธร หนุ่มนักกีฬาบาสเกตบอล ทีมชาติรุ่นเยาวชน ได้เข้าคณะนี้มาตาม คําสัญญาที่เคยให้ ไว้กับทางของ ทัพฟ้า รุ่นพี่ปี 4 ที่เคยเป็นคู่หูนักบาส ซึ่งเวลาผ่านไป ก็ไม่มีใครสามารถ ที่จะมาแทนที่ได้ เรื่องราวทั้งหมด ของคู่หลักจะเป็นอย่างไร แอดอยากให้ทุกคน ไปดู Series ย้อนหลังได้ที่ WeTV

บอกได้เลยว่า นักแสดง เรื่องนี้แอด Songkhao ชอบคู่รองมาก ๆ นับทับโดย อ้าย หนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ปี 4 ที่ถูกป่วนจนกลาย มาเป็นคู่ทำงานทั้งเทอมกับ หนุ่มแสน นักฟุตบอลปี 1 โดยอ้ายต้องยอมทุกอย่าง ให้ได้เกรดที่ดีมาก ๆ โดยเป็นจุดเริ่มต้น ของเรื่องราวทั้งหมด ของคู่นี้นั้นเอง แอดบอกเลยว่า หลากหลายอารมณ์ แต่ส่วนมากจะเขิน และฟินมากกว่าอิอิ  ต่อมาคู่ที่ 2 หนุ่มวิ่งผลัด ในประเภทกรีฑา นั้นก็คือหนุ่ม วี นักวิ่งปี 2 ที่ต้องมาแทน สมาชิกเก่า โดยจะต้องร่วมเล่น กับทางหนุ่ม โดม นักวิ่งไม้ที่ 3 และใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อฝึกซ้อมเป็นพิเศษ บอกได้เลยว่าคู่นี้แอด แอบอยากหงุดหงิด อยู่เหมือนกัน แต่ถ้าอยากรู้ว่า ทำไหมแอดถึงพูดแบบนี้ สามารถติดตามความ บันเทิง และสามารถบชม Series ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ดูย้อนหลังได้สร้างความ บันเทิง แล้ววันนี้

รายชื่อของ นักแสดง  ซีรีส์วาย จุดหมายคือท้องฟ้า You’re My Sky

  1. ทัพฟ้า – เต้ ชยพัทธ์ คงทรัพย์ 
  2. ธร – เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ 
  3. อ้าย – จั๊มพ์ คณนาถ ญาณสุคนธ์ 
  4. แสน – บูม ฐานัตถ์ จิรรัชชกิจ 
  5. โดม – คริส สกฤษฏิ์ สตริคแลนด์ 
  6. วี – ปอร์เช่ ธนธรณ์ เจริญรัตนพร 
ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.1- 02

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ CUTIE PIE SERIES

               เรื่องราวของ ซีรีส์วาย นนับทัพโดย เฮียเหลียน และหนูเกื้อ โดยทั้งสองคน ถูกจับหมั้นหมายกัน ตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยอายุที่มีความห่างกันกว่า 7ปี ซึ่งแน่นอนว่าแอดนั้น ผู้ที่กรี๊ดทุกอย่าง ทางเฮียเหลียนก็ไม่เคย สนใจหนูเกื้อ มีแต่ลูกของแอด ที่วิ่งตามและคอยเอาใจ เฮียอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งความอดทน ของทางลูกแอดนั้นได้หมดลง เรื่องราวเหล่านี้จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามความ บันเทิง ได้ที่ช่องทางของ เวิร์คพอยท์ และดูย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่อง Mandee Channel เวลา 23.30 น. ต้องรอติดตามนิ่งเฮียไปพร้อม ๆ กันนะทุกคน

               แต่เรื่องนี้ใช่ว่า จะมีแค่คู่เดียว ไม่ใช่นะจ๊ะเพราะคู่ต่อไป คือที่สุดของแอด Songkhao ไม่รู้ว่าทำไม แอดถึงรอบคู่พระรองมาก มันเป็นเรื่องที่แอด หาคำตอบไม่ได้เลย เรื่องนี้ชั่งมันไปก่อน เรามาฟังกันต่อดีกว่า ว่าคู่สองนั้นคือใคร เฮียอี้ กับคนเดียว ลูกของมัมมี่นี้เอง บอกได้เลยว่าคู่นี้ เริ่มต้นด้วยความน่ารัก ความสดใจจากลูก และเริ่มมีความอึดอัดจากเฮีย เพราะเฮียเป็นคนที่ปากแข็ง ไม่ยอดพูดอะไรออกไป ทำให้ลูกของแอดนั้น ไม่รู้เลยว่าอะไรคือสิ่งที่เฮียชอบ และเฮียกำลังคิดอะไรอยู่ คู่นี้อยากให้ได้ลองติดตาม Series ที่สุดคือทาง นักแสดง ที่ดีงามต่อใจแอดมาก ๆ

ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.1- 03

KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

ซีรีส์วาย ที่แอดมองว่า มันคือการเปิดโลก ของการนำเสนอ ในเรื่องของบทหรือ ซีรีส์วาย ได้อย่างดีที่สุด อีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้นะ ซึ่งเรื่องราวเกิดจากตัว นักแสดง สองครอบครัว มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ธีรปัญญากูร ที่ต้องสืบทอดอำนาจ จากรุ่นสู่รุ่นด้วยนั้น เพื่อปกครองตระกูลหลัก และทางตระกูลรอง ซึ่งเรื่องราวใน ซีรีส์วาย ของเรื่องนี้ทางแอด Songkhao ขอไม่พูดเยอะ เพราะเริ่มมาก็ มีกความห้ำหั่นกัน ตามสไตล์ของมาเฟีย และมีเรื่องราวของลูกชาย ทั้งสองตระกูล  บอกได้เลยว่า แค่เปิดตัวมาก็มี เรื่องราวให้พูดถึง อย่างมากมายเลยก็ว่าได้ แอดขอบอกเลยว่า มันคือที่สุดของความดาร์ก ในการเล่นเรื่อง และความสัมผัสที่ ให้ชวนคิดตามอีกด้วย เป็นอีกเรื่องที่แอด การันตีว่า Series นี้เขาเด็ดจริง ในการเริ่มปี 2022 ที่มีตัวละครและ นักแสดง ที่มีความเป็นมาเฟีย มาตรงตามนิยายมาก ๆ

  • แนวของทาง ซีรีส์วาย  : แอ็คชั่น โรแมนติก
  • ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง : Kinn Porsche Story – รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก
  • เวลาออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทาง ช่องวัน31 และสามารถรับชมสด และแบบย้อนหลังเวอร์ชั่น เอ็กซ์คลูซีฟ หรือจะเป็นแบบ Uncut ผ่านแอพพลิเคชั่น iQiyi ที่เดียวเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *