คาเฟ่ ที่น่านั่งและ ร้านกาแฟ บรรยากาศดี ในจังหวัด หนองคาย EP.5

SONGKHAO - คาเฟ่ - 1

เรายังอยู่ที่ จังหวัดหนองคาย เป็นจังหวัด และเมืองในการ ท่องเที่ยว ที่มี ร้านกาแฟ และ คาเฟ่ ให้นักท่องเที่ยว ได้แวะเล่น ถ่ายรูป หรือนั่งชม บรรยากาศ ที่บริสุทธิ์ ที่มีแม่น้ำโขง และวิวภูเขา ของสองประเทศ คือภูเขาของไทย และภูเขาของประเทศลาว ให้กับผู้ที่ชอบ ท่องเที่ยว และนักดื่ม กาแฟ ได้เข้าไปนั่งเล่น และพักผ่อนใน คาเฟ่ ต่างๆของจังหวัด หนองคาย และการที่เรา ได้มาขับรถเล่น หรือออกมา ท่องเที่ยว ในต่างจังหวัด ที่เป็นดินแดน ที่ใหญ่ที่สุด อย่างภาคอิสาน และเป็นจังหวัด ที่มีความโบราณ และมีเรื่องเล่า ที่สืบต่อกันมา อย่างลุ่มแม่น้ำโขง ที่ทำให้ ผู้คนต่างที่จะ อยากลองมาก ท่องเที่ยว ในจังหวดหนองคาย เพื่อที่จะได้รับชม ถึงความเป็นเมืองเก่า และเมืองโบราณ ที่มีวัฒนธรรม ร่วมกันถึง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว เวียดนาม ซึงในสมัยก่อน จังหวัดหนองคาย ถือว่าว่าเป็นเมือง ที่เป็นหน้าด่าน ให้ประเทสไทย ในสมัยที่ ยังมีการทำสงคราม

               แต่พอทุกวันนี้ หมดการทำลงคราม ก็ได้มีการพัฒนา ให้เป็นจังหวัด ที่น่าสนใจ และน่าไป ท่องเที่ยว และได้มี ร้านกาแฟ ที่น่าเที่ยว และน่านั่ง อยู่มากมาย หลายร้าน และเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามข่าวสาร ของเว็บไซต์ของ SONGKHAO และนอกจากการ ท่องเที่ยว และสถาที่ท่องเที่ยว และร้านอาหาร การกินแล้วนั้น ทางเว็บไซต์ของ SONGKHAO ยังมีหมวดหมู ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กีฬา , บันเทิง , สุขภาพ , SEX , สัตว์เสี้ยง , เกมส์ , หวย , BEAUTY ไว้ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจใน เว็บไซต์ ของเรานี้ ได้ติดตามและอ่านข่าวสารต่าง ๆ จากทางเว็บไซต์ ส่องข่าวอีกด้วย หรือจะเป็นการอ่านข่าว ที่เป็นข่าวรายวัน ผ่านทางช่องทาง ของเว็บไซต์ BIGNEWS ที่เป็นเว็บไซต์น้องใหม่ในเรื่องของข่าว

คาเฟ่ ที่น่านั่ง ในจังหวัดหนองคาย

               ในส่วนของ CAFÉ ภายในจังหวัดหนองคาย ไม่ว่าจะอยู่ในตัว อำเภอเมือง หรือต่างอำเภอก็ตาม เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับ ร้านกาแฟ หรือ CAFÉ เหล่านี้ เผื่อว่าเพื่อนคนใหน ที่ได้มีโอกาส ผ่านมา ท่องเที่ยว ในจังหวัดหนองคาย จะได้มีสถานที่ ร้านกาแฟ CAFÉ เพื่อได้ไปพักผ่อน และเรามาทำความรู้จักกับ คาเฟ่ เหล่านี้ ไปพร้อมๆกันเลย

SONGKHAO - คาเฟ่ - 5

1. บรูซ คอฟฟี่, หนองคาย (BRUCE Coffee)

               BRUCE Coffee ร้านกาแฟ และเครื่องดื่ม พร้อมกับเค้ก ที่มีรสชาติ ที่อร่อยน่ารับประทาน และมีที่ตั้งร้าน ติดริมแม่น้ำโขง และการตกแต่ง ภายในร้าน ที่ดูหรูหรา จากแชนเดอเลียร์ สีทองกลางร้าน ที่ห้อยลงมาจาก บนเพดาน และที่นั่งทั้งแบบโต๊ะ และโซฟา ที่ดูหรูหรา ภายในร้าน มีที่นั่งถึงสองชั้น และมีมุม ในการถ่ายรูป อยู่มากมาย เพื่อให้เหล่าสาว ๆ ที่ชื่นชอบ การถ่ายรูป ได้เข้ามานั่งพัก และมีมุมถ่ายรูป และโดยเฉพาะ จุดไฮไลค์ ข้างบนชั้นสอง ที่จะมีระเบียงกระจก ที่ยื่นออกไป และมีต้นไม้ ตรงกลางให้ถ่ายรูป พร้อมกับชมวิวริม แม่น้ำโขง และวิวสะพาน มิตรภาพ​ไทย​ลาว ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ก็มีทั้งกาแฟ ชา และเครื่องดื่มคล๊อกเทลน์ ให้เลือกมากมาย และที่สำคัญ ยังมีเมนู เบน์เกอรี่ อย่างเค้ก และครัวซอง ให้เลือกมากกว่า 10 แบบ และถ้าใคร อยากจิบกาแฟ กินขนม และชมวิวแม่น้ำโขง ต้องมาที่ BRUCE Coffee ได้เลย

Location : 69 ม.1 ซอยแก้ววรวุฒิ

Phone: 084 – 353 6877

Open-Close: เปิดวันทุกวัน เปิดเวลา 09.00 – 18.00 น.

Facebook: BRUCE Coffee หนองคาย

SONGKHAO - คาเฟ่ - 2

2. เช็คอินสีกาย หนองคาย (CHECK-IN SEKAI)

               CHECK-IN SEKAI ร้านริมฝั่ง แม่น้ำโขง ที่มีครบมาก ทั้งอาหารคาว และของหวาน เพราะที่นี่มี อาหารไทย อีสาน และเวียดนาม อีกทั้งยังเป็น คาเฟ่ เครื่องดื่ม และของหวาน หากใครที่กำลัง มองหาร้านสำหรับครอบครัว เพื่อมารับประทานอาหารร่วมกัน เราขอแนะนำที่ CHECK-IN SEKAI และนอกจาก เมนูอาหาร และของหวาน ที่หลากหลายแล้ว ร้านยังอยู่ติดกับริมแม่น้ำโขง ที่มีบรรยากาศ สุดจะชิว และสามารถ นั่งรับลมเย็น ๆ เดินเล่น ชมวิว หรือใครต้องการ ปั่นจักรยาน ทางร้านก็มีให้ยืมปั่นเล่น เพื่อชมวิวริมแม่น้ำกันด้วย

Location : 252 หมู่6 ตำบลสีกาย อำเภอเมือง เทศบาลเมืองหนองคาย จ.หนองคาย

Phone: 064 – 525 2552

Open-Close: เปิดวันทุกวัน เปิดเวลา 10.00 – 20.00 น.

Facebook : Check-in Seekai

SONGKHAO - คาเฟ่ - 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *