ครบรอบ 1 ปี INTO1 จากรายการยิ่งใหญ่ Chuang2021 สู่ผลงานอันมากมายให้กับ แฟนคลับ

Songkhoa - INTO1 - 01

ทีมงาน Songkhao ของเป็นส่วนหนึ่ง ในการเป็น แฟนคลับ ที่จะมาเล่าเรื่องราว INTO1 ของเหล่าเด็ก ๆ ทั้ง 11 คน ถือว่าเป็นการอัพเดต ให้กับเหล่า INSIDER ที่คอยติดตามกันมา ตลอด1ปีเต็ม หลังจากจบรายการไป แอดเชื่อว่าบางคน อาจจะยังไม่ Move on จากรายที่ยิ่งใหญ่อย่าง Chuang2021 อย่างแน่นอน เพราะแอดเป็นคนหนึ่ง ที่ผูกพันกับเด็ก ๆ มากถึงจะไม่ได้เจอ แต่ด้วยรายการ ที่ทำการตัดต่อออกมา แล้วแอดเห็นอะไรมากมาย ที่เด็กฝึกเหล่านั้น ได้ร่วมสร้างความ ทรงจำด้วยกันตลอด 3 เดือนที่ผ่าน จนถึงปัจจุบัน เด็กฝึกเหล่านั้น ได้ทำการแยกย้าย กัน ไปเติบโตในสิ่งที่ชอบ และตามหาความฝัน เพื่อเป็นการ เดบิวต์ เป็นศิลปินตามที่หวัง ซึ่งไม่ต่างจากเด็ก INTO1 ที่มีการพัฒนาตัวเอง และพิสูจน์ให้กับทุกคน ได้เห็นว่าตลอดเวลา ที่ผ่านมานั้น เด็กเด็กมีการ ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเหล่า แฟนคลับ และทุกคนที่คอยซัพพอร์ต ดังนั้นแอดอยาก จะให้ทุกคนใจดี กับน้องน้องทุกคน ซึ่งแอดก็อยากจะบอก ว่าให้คีพวงน่าจะ เป็นสิ่งที่เด็กเด็ก อยากจะให้เป็น และมันจะดีกว่าที่เคยแน่นอน ไม่ว่าจะเมนใคร ก็อย่าทำตัวไม่น่ารัก กับคนอื่นเลยนะ แอดแค่ไม่อยากให้เด็ก ๆ รู้สึกไม่ดีที่เหนื่อย จากการทำงาน และต้องมาเจอกับการ ที่มีคนอื่นพูดให้ สมาชิกในวงแบบนั้น ดังนั้นเรารักเมน คนไหนก็ขอให้ รักวงด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นการซัพพอร์ตอีกทาง

INTO1 วงแห่งควาสัมพันธ์ ที่ครบทุกอารมณ์

               แอดขอมาเล่า มุมน่ารักน่ารักของ INTO1 ทั้ง 11 คน ให้ฟังแล้วกัน ว่าแต่ละคนนั้น มีจุดเด่นหรือมีเสน่ห์ ในทางด้านในกันบ้าง ซึ่งรวมถึงการ เป็นสมาชิกของวงที่มี แฟนคลับ ทั้งในจีนและต่างประเทศ ที่เยอะไม่ใช่น้อย โดยครั้งนี้แอด Songkhao ก็อยากจะเสนอ ในมุมมองของคนดู จากการที่แอดนั้น ได้ติดตามมา และจะแชร์กับเหล่า แฟนคลับ ว่าแต่ละคนนั้น มีมุมมองกับ วงนี้อย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็น การเล่าเรื่องของ การทำเพลง การทำเข้าถึงศิลปะ ของวัฒนธรรม วงนี้เขาก็คอยซัพพอร์ต กันอย่างเต็มที่ งั้นไปดูกันดีกว่า ว่าในสายตาของแอด Songkhao มองน้องน้องทั้ง 11 คน เป็นยังไงบ้าง ไปเริ่มคนแรกกันเลย

  • หลิวอวี่ (刘宇 – Liu Yu)

หลิวอวี่ น้องที่แอด Songkhao ที่มองว่าอายุ 21 ปี ผู้ที่ทำลายอาถรรพ์ คำสาปของเซ็นเตอร์ รายการ Chuang2021 ในตำแหน่งลีดเดอร์ของวง  ซึ่งน้องเข้าสู่วงการ เช่น การแสดง นายแบบ หรือความสามารถ ในการร้องเพลง ร้องงิ้ว รำพัดจีน ฯลฯ นอกจากนี้น้องยัง เป็นผู้ที่เข้มงวดกับภาพลักษณ์ ไอดอลของตัวเองมาก ๆ เพราะเขาเชื่อว่า การมีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นการให้เกียรติ การทำงานอย่างหนึ่ง ในปัจจุบัน เดบิวต์ มาครบ 1 ปีแล้วนั้นแอดเอง ภูมิใจในการเป็นลีดเดอร์ INTO1 ในตัวน้องอย่างมาก และแสดงสปิริต ได้อย่างเหมาะสมสุด ๆ  พร้อมพาเหล่าสมาชิก ทะยานไปสู่ระดับนานาชาติ

  • ซานตะ (赞多-Santa)

ซานตะ มีอีกชื่อว่า อุโนะ ซานตะ หนุ่มญี่ปุ่นที่มากฝีมือ ในด้านการเต้นวัย 23 ปี ซึ่งเป็นกนึ่ง ในสมาชิกบอยแบนด์ INTO1 ผู้ที่ถูกจับตามอง ในเรื่องของด้านการเต้น ตั้งแต่เวทีรายการ Chuang 2021 ซึ่งน้องนางนั้น ก็เป็นผู้มาพร้อม กับโปรไฟล์นักเต้น สตรีทแดนซ์ระดับแชมป์โลกถึง 3 สมัยซ้อน บอกเลยว่าแอด โคตรดีใจที่วงนี้ เดบิวต์ มาพร้อมกับความหลากหลาย ทั้งด้านของเชื้อชาติ และด้านของภาษา วัฒนธรรมต่าง ๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว

  • ริกิมารุ ( Rikimaru – 力丸 )

ริกิมารุ หรืออีกชื่อว่า ชิคาดะ ริกิมารุ หนุ่มญี่ปุ่นอีกคน ที่เป็นคู่หูของ Santa และมีดีกรีเป็น นักออกแบบท่าเต้นวัย 28 ปี ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ จากคนเบื้องหลัง มาสู่เบื้องหน้า เข้าร่วมรายการ Chuang 2021 ตัวพี่หวานเองก็ เป็นอีกหนึ่งสุดยอด ฝีมือด้านการเต้น ไม่แพ้ใครเลย และยังเป็นหนึ่งใน สมาชิกบอยแบนด์ INTO1 ที่ทำการ เดบิวต์ มาครบ 1 ปีในปัจจุบัน แต่เนื่องด้วยสุขภาพ ของพี่หวานนั้นต้องมีการ พักผ่อนไปช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้พี่หวานกลับมาแล้ว รอแค่ทุกอย่างดีขึ้น รับรองได้ว่า พี่หวานของเรา กลับมาเต็มรูปแบบแน่นอนเลย แอดก็จะขอรอต่อไปกับเหล่า แฟนคลับ และด้อมของวงอย่าง INSIDER ทุกคน

  • มิกะ (Mika – 米卡)

มิกะ หรืออีกชื่อหนึ่งว่า ฮาชิซูเมะ มิกะ หนุ่มเท่บาดใจแอด Songkhao ที่เป็นเจ้าของเสียงหวาน ปานน้ำผึ้งที่มาอายุแค่ 23  หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ซึ่งเป็นบอยแบนด์ ที่พลังเสียงจากฮาวาย ที่ขอมาท้าทายความสามารถมา ในการร่วมรายการ Chuang2021 ที่มีการค้นหา ไอดอลนานาชาติ ซึ่งแอดเป็นคนหนึ่ง ที่ตกหลุมรัก ในครั้งแรกที่ได้ยินเสียง จากบุคลิกที่มีสไตล์ ความโดดเด่น ในทรงผมสกินเฮดสีทอง ทำให้เขาเป็นที่จับตามอง ตั้งแต่เปิดตัว เดบิวต์ เจ้าตัวก็ได้โชว์ การร้องเพลงสุดไพเราะ ในรายการต่าง ๆ มากมายตลอด 1 ปีเท่าที่มีมาเลย ก็ทำให้กลายเป็น ที่พูดถึงและได้รับ ความนิยมอย่างถล่มทลาย ในปัจจุบันหรือกับ แฟนคลับ ชาวด้อมกีวีของมิกะ

  • นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ( Nine )

น้องนาย กรชิต หรือชื่อจีนเรียกว่า เกาชิงเฉิน หรือเสี่ยวจิ่ว เมมเบอร์ชาวไทยอายุ 22  หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ซึ่งก่อนหน้าน้อง ก็ได้ทำการเป็น นักแสดงในเรื่อง 2Moons 2 The Series ที่คนไทยหลายคน อาจจะรู้จักกันดี แต่แน่นอนว่าฐาน แฟนคลับ ที่ไทยของน้องมีอยู่ จำนวนไม่น้อยเลย แต่หลังจากเข้าไปรางการ Chuang2021 น้องก็ได้พิสูจน์ตัวเอง ให้ทุกคนเห็นว่า ที่น้องพยายามมาทั้งหมด มันคือที่สุดของการได้ เดบิวต์ โดยที่น้องเป็นคนที่ ร่าเริง ยิ้มน่ารัก สดใสทุกครั้ง ที่อยู่กับเพื่อน และอยู่กับเหล่า แฟนคลับ ซัพพอร์ตน้องกัน ด้วยนะทุกคน

  • หลินโม่ (Lin Mo – 林墨)

หลินโม่ หนุ่มน้อยที่แอด Songkhao มองว่าน้องเป็นคน อารมณ์ดีฝีมือจัดจ้าน ในวัยอายุแค่ 20 ซึ่งมาพร้อมกับความ เป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใคร จะบอกว่าเป็น เอกลักษณ์เลยก็ว่าได้ น้องนางผู้ที่มี ประสบการณ์ในวงการกว่า 6 ปีกับการทำงาน ตั้งแต่ยังเด็ก โดยทักษะความสามารถ มาพร้อมกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่ใครก็ไม่เหมือน นอกจากนี้น้องยังจัดสรร เวลาเรียนและตารางงาน ได้เก่งมาก ๆ เลยละ ขณะที่ได้ เดบิวต์ ก็เริ่มทำกิจกรรม ในนามวง  INTO1 โดยอีกพาร์ทหนึ่งของชีวิต ก็ต้องเรื่องการศึกษา ซึ่งน้องก็ทำหน้าที่ ได้ดีเลยทีเดียว

Songkhoa - INTO1 - 02
  • ป๋อหยวน (Bo Yuan – 伯远)

พี่ป๋อหยวน พี่ใหญ่ของวง INTO1 ที่ในวัย 28 อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข หนุ่มนักสู้ ผู้ไม่ยอมแพ้ ต่อความฝันตัวเองแอด Songkhao ชื่นชมพี่ป๋อหยวนมาก ๆ ที่เดินเส้นทาง การเป็นไอดอล ของเขาอย่างเต็มที่ จนมาเจอรายการ Chuang2021 และทำให้ได้ใช้ ประสบการณ์ ของตัวเองมาดูแล เหล่าสมาชิกในวง อย่างเต็มที่ด้วย ความอบอุ่นและใส่ใจอยู่เสมอ หรือเราจะเรียกว่า พ่อไมโครเวฟเคลื่อนที่ จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่เพื่อนในวงจะวางใจ ให้เขาได้อยู่ใน ตำแหน่งรองลีดเดอร์ ของวงด้วยนั้นเอง ซึ่งเหล่า แฟนคลับ อย่างเราเห็นภาพทุกอย่าง ก็ปลื้มใจสุด ๆ

  • จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan- 张嘉元)

หยวนเกอหนุ่มน้อย 18 ผู้มีอารมณ์สายฮา ที่พกรอยยิ้มสดใส แจกพลังบวก ให้แก่ผู้พบเห็น และได้ร่วมรายการ Chuang2021 ที่ครั้งนี้น้องต้อง เพิ่มทักษะการร้อง และการเต้นอย่างหนัก ซึ่งกลายเป็นสิ่งใหม่ ที่น้องต้องเรียนรู้ ในสนามความฝันแห่งนี้  ซึ่งเขาก็ใช้ความตั้งใจ และความพยายาม จนเข้าสู่การได้ เดบิวต์ จนสำเร็จในปัจจุบัน จึงเป็นเรื่องที่แอด Songkhao เห็นถึงความทุ่มเทของน้องมาก ๆ เพราะจากคนที่เล่น เครื่องดนตรีมากมาย จะต้องมาเจอกับการเต้น และร้องเป็นหลัก หลังจากได้เป็นบอยแบนด์

  • แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ (Patrick)

หนุ่มน้อยที่สุดของวง จากเมืองร้อยเอ็ด หลังจากมีงาน ในวงการบันเทิงไทย ในซีรีส์เรื่อง The Gifted Graduation ซึ่งน้องก็พกความสามารถ ตามหาฝันเข้าสู่ เส้นทางการเป็นไอดอล โดยเข้าร่วมรายการ Chuang2021 ซึ่งมีการโชว์ทักษะ ทั้งร้องเต้นและแร็ป ออกมาได้ถูกใจ เมนเทอร์และคนดูอย่างมาก โดยที่น้องเป็นคนที่ ไม่ย่อท้อต่อความฝัน ไม่เคยหยุดพัฒนา ทักษะของตัวเองจนทำให้น้องได้  เดบิวต์ มาจนถึงปัจจุบัน และยังเป็นน้องรักของทุกคน

  • โจวเคออวี่ (Zhoukeyu -周柯宇)

หนุ่มหล่อมาดคูล 19 ปีที่มาพร้อม ความวิชวลและส่วนสูง 188 เซ็นติเมตร และมีการพกพา ความสามารถ มาเข้าร่วมรายการ Chuang2021 ด้วยความสูง ของร่างกายที่ดู จะเป็นข้อจำกัด แต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่าง ของคนที่ชื่อว่า โจวเคออวี่ แลไม่ใช่มีเพียงแค่ บุคลิกหน้าตาที่โดดเด่น แต่ความสามารถ ที่มีการพัฒนาไม่หยุด จนสามารถเดบิวต์ เป็นสมาชิกของวง ได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ซึ่งมองออกได้ง่ายมาก ๆ จากที่น้องเคยเป็น นักแสดงมาก่อนสีหน้า ท่าทางน้องจะออกชัดมาก ซึ่งแอดก็เห็นมาตลอด ว่าน้องก็คือที่สุด ของการปรับเปลี่ยนเช่นกัน

  • หลิวจาง (Liu Zhang – 刘彰) หรือ เอเค (AK)

แร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ และมีฝีมือในวัย 22 ที่มีดีกรีเป็น นักเรียนนอกจาก มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ที่ผันตัวมาเป็นแร็ปเปอร์ เพื่อต้องการที่ จะเรียนรู้ความ เป็นบอยแบนด์ จากหนุ่มตี๋หน้าใส ที่ใช้ฝีมือและการแสดง สะกดสายตาคนดู ด้วยความสามารถ ที่เจ้าตัวหมั่นฝึกฝนจาก Chuang2021 ก็เป็นหนึ่งคน ที่มักจะช่วยเหลือเมมเบอร์ ต่างชาติกับทักษะ ภาษาที่เก่งมาก ๆ ของน้องทั้งภาษ าจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น น้องก็จะชอบสลับ ภาษาพูดคุยกับเมมเบอร์ต่างชาติ และช่วยอธิบาย ให้เพื่อนเข้าใจ น้องเป็นคนที่ดีมาก ๆ อยากจะให้ทุกคน ซัพพอร์ตกันทุกคนเลย รักน้องน้องกันเยอะ ๆ และอย่างลืมคีพวางนะ  

Songkhoa - INTO1 - 03

INTO1 กับผลงานที่ผ่านมา และผลงานในปัจจุบัน

               เรื่องของผลงาน INTO1 แอดเองก็ยินดี นำเสนอมาก ๆ ว่าน้องน้องวงนี้ มีผลงานอะไรมาบ้าง ตังแต่มีการ เดบิวต์ มานั้นผลงานทั้งหมด มีแบบไหนและเพลงอะไรบ้าง ซึ่งวันนี้แอด Songkhao ก็อยากจะเล่าให้ฟังอีกเช่นเคย ว่าเหล่าลูกของแอดนั้น เขาไม่ได้ดีแค่น่าตา แต่น้องทุกคน ดีเยี่ยมทุกคุณภาพ ของการทำงาน และการสร้างสรร ผลงานออกมาให้ แฟนคลับ ได้ติดตามกันตลอดเวลา เช่น Vlog รายการของวง ทั้งทางของยูทูป และบนเว็บของ WeTV ซึ่งผลงานน้อง ๆ มีดังต่อไปนี้

  1. อัลบั้มอีพีแรกของวงมีชื่อว่า 《风暴眼》——INTO1’S WONDERLAND และปล่อยตัวอย่าง เพลงแรกของวง หลังจบรายการ โดยมีชื่อว่า INTO THE FIRE
  2. The Storm Center หรือ 风暴眼 โดยมีการปล่อย ตัวเพลงในวันที่ 10 สิงหาคม 2021 เวลา 9.00 น.
  3. อัลบั้มอีพีที่สองของวงมีชื่อว่า 《万里》——INTO1’S WONDERLAND หรือ GO FURTHER
  4. รายการมากมายทาง ช่องยูทูปของวง และช่องทางของ WeTV เช่น Unknown Weekly! INTO1! , INTO1 Collection , Lucky INTO1(2021) , INTO1 <THE STORM CENTER> FIRST SHOWCASE , ALL KINDS OF INTO1 TO THE SEA เป็นต้น  
Songkhoa - INTO1 - 04

พลังแห่งรักของเหล่า INSIDER ที่มีให้กับ INTO1

               พลังแห่งรักของ แฟนคลับ ที่ทางของแอด Songkhao ของเป็นตัวแทน บอกน้องน้องทุกคน ผ่านบทความนี้แล้วกัน อาจจะขอสรุปสั้น ๆ เพื่อไม่ให้เนื้อหายาวเกินไป ก็อยากจะบอกน้อง ๆ ทุกคนว่าภูมิใน ในสิ่งที่น้องทำ และชื่นชมในทุกอย่างที่ เราได้เห็นว่าน้อง ๆ ตั้งใจซ้อมตั้งใจเรียนรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ อย่างมากมายตลอด 1 ปีที่ผ่านมานี้ ก็อยากจะบอกว่า เราทุกคนเห็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะตอนซ้อม หรือตอนที่ไม่มีกล้อง เราก็เชื่อว่าน้อง ๆ คงเหนื่อยและมีความสุขในสิ่งที่ทำ จึงอยากจะขอให้ ทุกคนดูแลสุขภาพ และเป้นที่รักของเรา หรือมามอบรอยยิ้ม ให้กับเราทุกคนแบบนี้ไปตลอดนะ ต่อให้เวลา 1 ปีนี้มันผ่านไปเร็ว แต่เชื่อว่าความสัมพันธ์ ที่มีต่อการมันไม่จางหาย ขอให้ทำเต็มที่ ไม่ว่าจะหมดสัญญา หรือยังไงเราพร้อม ที่จะอยู่กับน้อง ๆ และซัพพอร์ตแบบนี้ ตลอดไปนะ Insider love and support forever .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *