ข้อดีและข้อเสียของ การทำศัลยกรรม

สุขภาพ- การทำศัลยกรรม 1

การทำศัลยกรรม เป็นการเสริมสร้าง หรือว่า ทำให้บุคคลเหล่านั้น สามารถที่จะมั่นใจใน รูปร่าง และ หน้าตา ของตนเองได้ ซึ่งแน่นอนว่า ปัจจุบันนี้ การปรับเปลี่ยน ในรูปหน้า หรือว่า ร่างกาย ของตัวเองนั้น มีให้เห็นอยู่มากมาย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ ดีแล้วน่าสนใจ เพราะว่า การเสริมสร้าง สิ่งดีๆให้กับ ร่างกาย จะช่วยเพิ่มในเรื่องของ ความมั่นใจ ได้เป็นอย่างดี และยังทำให้ บุคลิก ภายนอก มีลักษณะที่ดึงดูด สำหรับในเรื่องของ บุคลิก หรือว่า ร่างกาย ของแต่ละบุคคลนั้น ก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป ซึ่งในส่วนของ การเสริมสร้าง บุคลิก ร่างกาย หน้าตา ที่มีลักษณะที่ดีและโดดเด่นนั้น ก็จะทำให้บุคคลเหล่านั้น สามารถที่จะ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับตัวของเขาเองได้ด้วย 

ซึ่งก็แน่นอนว่า การศัลยกรรม หากมีข้อดีแล้วนั้น ก็ต้องมีข้อเสีย ที่มาเป็นเหมือนเส้นคู่ขนาน ในบทความดี เราจะพาไปดู ว่าด้วยเรื่องของ การศัลยกรรม ข้อดีข้อเสีย และมีความน่าสนใจอย่างไร แน่นอนว่า เสริมสร้าง ร่างกาย บุคลิก หน้าตา ก็ถือว่า เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับ ตัวของท่านเอง ในเรื่องของ บทความสุขภาพ ที่เกี่ยวกับ ร่างกาย และการดูแลต่างๆ ท่านสามารถที่จะเข้าไปอ่านเพิ่มเติม ผ่านช่องทางของ เว็บส่องข่าว ที่จะมีบทความที่น่าสนใจ อยู่อย่างมากมาย 

สุขภาพ- การทำศัลยกรรม 2

การทำศัลยกรรม ในปัจจุบัน

ปัจจุบัน การศัลยกรรม เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆ เพราะว่ามองไปทางไหน เราก็มักจะเจอ การให้บริการ เกี่ยวกับคลินิกศัลยกรรม ทำให้ผู้คน หันมาสนใจเรื่องนี้กันเยอะ แต่ก็เป็นเรื่องที่ ถือว่าดี เพราะว่าเราสามารถที่จะมี การเสริมสร้าง บุคลิก รูปร่าง หน้าตา ร่างกาย ให้มีความเหมาะสม และมีความสวยงาม ตามที่ต้องการ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลย ปัจจุบันนี้ การศัลยกรรม ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อ ตอบโจทย์และตอบสนอง ในกลุ่มของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี 

การทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็น ตา ปาก จมูก ใบหน้า จะทำให้ในเรื่องของ ความสมดุลของใบหน้า หรือว่าความสุขส่วน มีความ Balance มากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดความมั่นใจ และสามารถที่จะสร้าง แรงบันดาลใจในการ ทำสิ่งต่างๆ ซึ่งในโลกของ การศัลยกรรม ก็มักจะเกิดจากหลายสาเหตุ อย่างเช่น 

  1. ทำเพื่อความสวยงาม เพื่อที่จะสร้างอาชีพ หรือว่าเพื่อตอบสนอง ในกลุ่มของอาชีพนั้นๆ 
  2. เพื่อตอบสนองความต้องการ ในใบหน้าที่สวยงาม ของตัวท่านเอง 
  3. เพื่อสร้างความสมดุล ของใบหน้า ให้ละมุนและดูดีมากยิ่งขึ้น 
  4. ในบางท่าน อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับลักษณะของใบหน้า ที่แปลกไป 
  5. อาจจะเกิดจาก อุบัติเหตุ ทำให้ต้องปรับเปลี่ยน หรือว่าศัลยกรรม เพื่อให้ดูดีขึ้น 
  6. เพื่อทำให้สร้างความมั่นใจ ในตัวของแต่ละบุคคล 
สุขภาพ- การทำศัลยกรรม 3

ข้อดีของ การทำศัลยกรรม

  1. เพื่อสร้าง ความมั่นใจให้กับ ตัวของบุคคลเอง 
  2. สร้างความสวยงาม ให้กับใบหน้า 
  3. สามารถที่จะทำให้ มีความ Balance ของรูปหน้า แต่ละบุคคล 
  4. สามารถที่จะ เป็น First impression สำหรับหลายๆอาชีพ 
  5. ทำไม บุคลิก แล้วรูปร่างหน้าตา ตรงกับความต้องการ ของบุคคลนั้นๆได้ 
  6. สร้างประสบการณ์ และสิ่งใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต 
  7. เพิ่มความละมุนให้กับใบหน้า มากยิ่งขึ้น 

ข้อเสียของ การทำศัลยกรรม

ส่วนของข้อเสียนั้น อาจจะเกิดจาก หลายๆปัจจัย ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ ผลลัพธ์ที่ออกมา แล้วลูกค้าหรือว่าผู้ที่ ทำศัลยกรรม พึงพอใจแล้วนั้น ก็จะถือได้ว่าเป็นข้อดี ซึ่งข้อเสีย อาจจะเกิดได้หลากหลายรูปแบบ เราจะยกตัวอย่าง ปัญหา จากการเลือกคลินิก หรือว่าการเลือกใช้บริการ ที่ผิด 

หากใช้บริการ ในสถานที่ที่ไม่น่าเชื่อถือ บรรยากาศปัญหาที่ตามมา เช่น 

  1. ได้กลับไปแก้ เกี่ยวกับโครงหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น จมูก ปาก ตา 
  2. เกิดปัญหา แผลของผู้ป่วย หรือว่าลูกค้า ติดเชื้อ 
  3. แผลบวม ใช้เวลานาน หรืออาจจะอักเสบได้ 
  4. จะต้องทะนุถนอม หรือว่าดูแล บริเวณที่ทำศัลยกรรม เป็นอย่างดี 
  5. จะต้องระมัดระวัง ในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การกิน การทำกิจกรรมต่างๆ 
สุขภาพ- การทำศัลยกรรม 4

การทำศัลยกรรม สร้างความมั่นใจ ให้กับตัวเราได้อย่างไร

ในส่วนของ การทำศัลยกรรม สามารถที่จะสร้างความมั่นใจ ให้กับบุคคล หรือว่าผู้ที่ ใช้บริการนั้น มากพอสมควรเลยทีเดียว แต่หากจะต้องคำนึง ถึงผลเสียต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่า ก็ไม่ต้องกังวล ในเรื่องของปัญหา หรือว่าผลเสียที่ตามมา ถ้าหากว่า ก่อนที่เราจะทำ ก็ต้องศึกษา และดูข้อมูลในการ ให้บริการ แต่ละคลินิกเป็นอย่างดี ซึ่งในเมื่อถ้า เราเลือกใช้บริการ สถานที่ที่มีความน่าเชื่อถือ และสถานที่ ที่สามารถจะทำให้การศัลยกรรม ของเรานั้น เป็นไปได้ด้วยดี ก็ถือว่า การศัลยกรรม เป็นเรื่องที่สามารถทำให้บุคคล มั่นใจในตัวเอง และมีบุคลิก ที่ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะจากความเชื่อมั่น ความมั่นใจ ก็ตาม 

สำหรับในเรื่องที่ จะบอกว่า การทำหรือไม่ทำ จะดีกว่ากัน แอดมองว่า การทำหรือไม่ทำ ก็ล้วนแล้วแต่ความพึงพอใจ และดุลพินิจ ของตัวบุคคลเหล่านั้นเอง การทำก็ไม่ผิด การไม่ทำก็ไม่ผิด เพราะถือว่า ในเรื่องของรูปร่าง หน้าตา เป็นสิทธิ ส่วนบุคคล ที่ท่านสามารถจะเลือกได้ แน่นอนว่า หากทำหรือไม่ทำ ถ้าเรามีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าคิด กล้าแสดงออก ก็จะทำให้ตัวของเรา เกิดคุณค่า และสร้างคุณค่าได้ ในเวลาเดียวกัน 

บทความที่น่าสนใจ

3 วิธี ดูแลผิว ให้สวยจากภายในสู่ภายนอก

รู้จัก สิวอุดตัน วายร้ายของสาวสวย

รักษาสิวอุดตัน ยังไงให้หาย

ขอบคุรแหล่งที่มา

www.nakornthon.com

www.si.mahidol.ac.th

www.bangkokpattayahospital.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *