เมนูอาหาร กินเยอะ หุ่นดี ก็มีนะ

สุขภาพ- หุ่นดี 1

ปัจจุบันมีการพูดถึงเรื่องของ ร่างกายกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ หุ่น รูปร่าง หน้าตา ซึ่งแน่นอนว่าทุกสิ่งอย่าง ล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิ แต่ว่าก็ยังมีการบูลี่ หรือว่าการกล่าวถึง รูปร่าง ของผู้อื่นในทางเสียๆหายๆ แต่เชื่อเถอะว่าไม่ว่าใครก็อยากที่จะมี หน้าตา รูปร่าง หรือว่ามี หุ่นดี กันทั้งนั้น แต่เราจะสามารถบอกได้อย่างไร ว่าแบบไหนคือหุ่นดี เพราะมาตรฐาน หรือว่ารสนิยมของแต่ละคน มะนก็ไม่เท่านกัน และไม่เหมือนกัน รูปร่าง แบบไหน ถึงจะโดนใจของคนอื่น

สำหรับบทความนี้ จะมาพูดถึงเรื่องของการ กินอาหาร ว่าเราจะต้อง กินอาหาร อย่างไรให้มี หุ่นดี โดยที่ไม่ต้องอดข้าวอดน้ำ ให้ร่างกายทรมาน และยังสามารถที่จะ รูปร่างดี ไปด้วยและทำให้ สุขภาพดี ไปด้วยพร้อมๆกัน สำหรับใครที่อยากจะมี ร่างกาย ที่ดี และยังมีหุ่นที่สวย สามารถที่จะอ่านบทความนี้ ได้ฟรี บนเว็บส่องข่าว ทั้งยังมีบทความสุขภาพ อีกมากมายที่จะให้คุณ ได้เข้าไปอ่าน

สุขภาพ- หุ่นดี 2

กินเยอะ ของอร่อยก็ยัง หุ่นดี

              ในบทความนี้ จะมาพูดถึงอาหารและก็เครื่องดื่มต่างๆ ที่กินแล้ว หุ่นสวย และยังอร่อยอีกด้วย ไม่จำเป็นที่จะต้องทานจืดหรือว่าทานน้อย ก็ทำให้ หุ่นสวย ได้แล้ว แน่นอนว่าในเรื่องของ รูปร่าง หรือว่า ร่างกาย ของเรานั้น ไม่สามารถที่จะเลือกรับ สารอาหาร ที่เรากินลงไปได้ เพราะฉะนั้นการเลือกทานสิ่งดี ก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ แต่เมื่อทานสิ่งที่ดีแล้ว ก็ต้องอร่อยด้วยถึงจะ ทำให้ ร่างกาย ของเรามีความสดใสและสดชื่น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำอาหารและเครื่องดื่ม ที่ทำให้คุณ รูปร่าง สวยและ ร่างกาย ที่แข็งแรง แต่เป็นอาหารที่แสนจะอร่อย อย่างแน่นอน

เครื่องดื่ม

แน่นอนว่า เครื่องดื่ม เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น การที่เราจะกินอะไร ที่เป็นเครื่องดื่ม ที่เราชื่นชอบ เราอาจจะต้องลดความหวานลงหน่อย แต่ก็ยังเป็นเครื่องดื่ม ที่เราชื่นชอบเหมือนเดิม แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเครื่องดื่มที่ดีต่อ สุขภาพ และก็ ร่างกาย

  1. น้ำเปล่า
  2. นมไขมันต่ำ
  3. ชาเขียวไม่ใส่น้ำตาล
  4. กาแฟดำ
  5. น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล
  6. น้ำมะพร้าว
  7. ชาเขียวร้อน
  8. น้ำขิง
  9. นมอัลมอนด์

อาหารเย็น

              สำหรับอาหารเย็น เราไม่ต้องไปอด เพราะว่าถ้ายิ่งอด เราก็จะยิ่งหิว ยิ่งทำให้อยากกินมากยิ่งขึ้น ทำให้ ร่างกาย ขาดการสมดุล เผลอๆอาจจะทำให้เราลุกขึ้นมากินตอนดึก ยิ่งจะทำให้ร่างกายของเราไม่ย่อย หรือย่อยยยาก และอาจจะทำให้ หุ่นสวย ของเราพังอีกด้วย เพราะฉะนั้นเรามาดูกันว่า อาหารช่วงเย็น เมนูไหนที่น่ากินบ้าง

  1. ส้มตำไทย อาหารสุดแสนจะแซบ ของสาวๆ
  2. ยำปลากระป๋อง ทั้งหาง่าย และอร่อยมาก
  3. ไข่ตุ๋น เมนูยอดฮิตของ ตระกูลไข่
  4. น้ำพริก กับผักต้ม เป็นอาหารที่ง่าย แต่ทานแล้วหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว
  5. ต้มแชบเห็ด ได้รสแซบของต้มยำ และเห็ดที่เป็นอาหารช่วยลดน้ำหนัก
  6. แกงจืดเต้าหู้หมูสับ เมนูเบสิค
  7. แกงจืดมะระยัดไส้ เมนูที่แสนง่าย และแฝงไปด้วยประโยชน์
สุขภาพ- หุ่นดี 3

อาหารตามสั่ง ที่แสนอร่อย

              ถ้าพูดถึงอาหารตามสั่ง แน่นอนว่ามีคนไม่น้อย ที่ชื่นชอบอาหารประเภทนี้ ทั้งได้เยอะ ทั้งอร่อย และยังหาทานได้ง่าย ซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นการปรุงอาหารที่ครบรสมาก สำหรับอาหารตามสั่งแล้ว แอดบอกเลยว่า ไม่ทานอาหารภัตาคารที่ไหน ก็ไม่สู้อาหารตามสั่งเลยซักนิดเดียว ต้องกับมากินให้มันหายอยาก แต่ว่าอาหารตามสั่ง มักจะมีการปรุงรสที่จัด เค็มไป หวานไป ก็ไม่ดีต่อ สุขภาพ และก็ ร่างกาย วันนี้ แอดจึงอยากจะ นำเสนอเมนู อาหารตามสั่ง ที่ทุกคนจะไม่ต้องกังวลเรื่องของ สุขภาพเลย บอกได้เลยว่าเป็นการทานอาหารตามสั่ง ที่จะทำให้ หุ่นสวย ได้เหมือนกัน

  1. ข้าวต้ม หรือว่า โจ๊ก
  2. แกงจืดเต้าหู้
  3. ก๋วยเตี๋ยววุ้นเส้น
  4. ต้มยำ
  5. แกงส้ม
  6. ต้อมเลือดหมู
  7. สุกี้น้ำ
  8. ยำวุ้นเส้น
  9. เกาเหลา

วิถีการกิน กินยังไงให้ หุ่นดี

  1. จะต้องทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ เพื่อสารอาหารที่ครบถ้วน
  2. ไม่ต้องอดมื้อเย็น แต่งดแค่แป้ง
  3. เช้าเที่ยง ถ้าต้องใช้พลังงานเยอะ ต้องกินให้อิ่ม
  4. พยายามหลีกเลี่ยงอาหารทอด ทานอาหาร ต้ม ยำ นึ่ง อบ
  5. พยายามเพิ่มผักและโปรตีน ในอาหารให้มากขึ้น
  6. งดของมันของทอด ถ้างดไม่ได้ก็พยายามลดให้น้อยลง
  7. เวลาทานอาหารอิ่มแล้ว อย่าทานจุกจิก ไม่ว่าจะเป็นของหวาน หรือขนมขบเคี้ยว
  8. พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามนอนก่อน 4 ทุ่ม เพื่อให้ร่างกายได้มีการฟื้นฟู
  9. ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว หรือตามอัตราที่ร่างกายต้องการ
สุขภาพ- หุ่นดี 4

หุ่นดี สร้างได้

              แน่นอนว่าเรื่องของการ กินอาหาร เป็นการสร้างหุ่นจากภายใน กินอาหาร สามารถที่จะเลือกได้จากตัวเรา สุขภาพร่างกาย จะเกิดจากกการ กินอาหาร เกินครึ่งอย่างแน่นอน แต่ไม่ว่าร่างกาย หรือว่ารูปร่างของคุณจะเป็นอย่างไร สุขภาพข้างในสำคัญกว่า เพราะไม่ว่าจะร่างกาย หรือจิต จะดีได้ ก็ต้องเริ่มจากตัวของคุณเอง การดูแลหุ่นให้ หุ่นสวย ไม่ใช่แค่เพียงการ กินอาหาร แต่ก็ยังมีปัจจัยอื่นอีกมากมาย และท่านสามารถที่จะหาคำตอบ ได้จากสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัว

บทความที่น่าสนใจ

อาการ ขาดสารอาหาร ส่งผลเสียอย่างไร ?

สุขภาพจิตดี ส่งผลต่อร่างกายยังไง ?

สุขภาพดี ห่างไกลโรคเบาหวาน

ขอบคุณแหล่งที่มา

women.trueid.net

www.sanook.com

campaigns.aia.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *