รีวิว Gildur ราชาเวททองคำ ตัวละครใน ROV

songkhao - guildur - 01

Gildur ราชาเวททองคำ เป็นตัวละคร ฮีโร่ใน เกมส์ ROV ที่ถูกจัดอยู่ใสน หมวดหมู่สาย แทงค์ เป็นตัวที่มีความ รวดเร็วและ ว่องไวมาก ๆ ในเกม และมีสกิลที่ เน้นไปในเรื่อง ของการที่ ทำให้ทางศัตรู นั้นติดมินิสตั้น เป็นตัวละครที่ ช่วยให้ทีมนั้น มีโอกาสชนะสูง และทำให้ เพื่อสามารถที่จะ Kill ได้ง่ายมาก ยิง่ขึ้นอีกด้วย การที่เรานั้น เล่นเกม ROV อย่าไปคิดว่า การที่เรานั้น ไม่ได้ จะไม่มีทางที่จะได้ MVP เป็นความคิด ที่ผิด และทาง Song Khao บอกเลยว่า การที่มีส่วนร่วม ให้กับทีมนั้น แหละที่จะช่วยยสร้าง MVP ให้กับตัวท่าน การที่เรานั้น จะได้รับ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ การฆ่าเพียง อย่างเดียว เท่านั้นเกี่ยวกับ ทั้งเงิน การรับดาเมจ การช่วยเหลือ บอกเลยว่า ตัวละครนี้นั้น มีความสามารถ และสกิลที่สามารถ ช่วยเหลือและ ทำให้ทีมนั้น มีโอกาสชนะ สูงมากในแต่ละ ไฟท์แต่ผู้เล่น จะต้องจับจังหวะ และการเข้าบวก ให้ดี ๆ ไม่งั้นอาจ ทำให้เสียสกิล สุดยอดไปง่าย ๆ

ความเป็นมาของ Gildur ราชาเวททองคำ

ตัวของ Gildur นั้นเคยเป็นทาส ที่ได้เลื่อนตำแหน่ง ให้ดกลายเป็นขุนนาง ตัวของเขานั้นเกิด จากครอบครัว ที่ค่อนข้าง มีความยากจน และหลงใหลใน ของล้ำค่าอย่างอัญมณี และประกายทองคำ การที่ตัวเขา แสวงหาความร่ำรวย ทำให้ตัวเขานั้น เข้าสู่สังเวียน แกลดิเอเตอร์ และเขานั้นทำการ เขอาชนะคู่ต่อสู้ ได้เรื่อย ๆ จนทำให้ตัว เขานั้นมีชื่อเสียง ละร่ำรวย เป็นอย่างมาก และเขานั้นก็ได้ ทำการปลอดปล่อย ตัวเนของเขา ได้เป็นอิสระและ ได้เป็นขุนนาง ในที่สุด แต่ไม่นานต่อมา นั้นตัวของ Gildur นั้นได้เป็น ที่รู้จักในหมู่ของ พวกขุนนางชั้นสูง หลาย ๆ คนนั้นกล่าวถึง เขาว่าเขา นั้นได้รับทุก สิ่งที่ต้องการแล้ว แต่ตัวของเขา ยังไม่พอใจ และไม่สิ้นสุด และในตอนนั้น โชคชะตาจึงทำ ให้ตัวของเขา ได้พบกับพ่อมด และตัวพ่อมดนั้น ได้เสนอให้ ตัวของเขามอบวิญญาณ ส่วนหนึ่งเพื่อแลก กับความสามารถ ที่จะทำให้ ตัวเขานั้นสัมผัส สิ่งใดก็กลาย เป็นทองคำ

และตัวของเขา ก็ได้ตอรับ กับข้อเสนอที่ พ่อมดให้ทันที โดยไม่มีความ ลังเลใด ๆ ทั้งนั้นและต่อมา ไม่ว่าตัวเขาจะ สัมผัสกับ อะไรสิ่ง เหล่านั้นทีเขา ได้สัมผัสก็กลายเป็นทอง และทำให้เป้า หมายในชีวิตของ ตัวเขาได้สำเร็จไป ก็ทำให้ตัวเขา เกิดความวิตก กังวลจนทำให้ เขานั้นเกิด ประสาทหลอนขึ้น และขังตัวเองอาไว้ อยู่ภายในห้อง ที่เต็มไปด้วย ทองคำของเขา ไม่ว่าอาณาจะ หรือผู้คน จะต้องการเขา หรือไม่เขานั้น ก็ไม่สามารถที่จะ กลับมาใช้ชีวิต ปกติเหมือนดิม ได้อีกต่อไปแล้ว

songkhao - gildur - 02

รายละเอียดสกิลภายใน เกมส์ ROV

The Touch – เป็นสกิลติดตัว ของเขาที่เป็น คอมโบในการโจมตี จนถึงครั้งที่ 4 จะทำให้ศัตรู หรืออะไรที่อยู่ข้างหน้า ของเขานั้น กระเด็นไป ข้างหลังและสร้าง ความเสียหายเป็น พลังเวท 264 และจะทำให้ทุกกสิลที่ใช้ จะได้รับโล่ ป้องกันชั่วคราว

สกลิที่ 1 Sige  ตัวของเขานั้น จะทำการพุ่งไป ข้างหน้า พร้อมกับ กำปั้นทองคำ ของตัวเขาและ สร้างความเสียหารย เป็นกายภาพ 90 ให้กับตัวศัตรู ที่เขาทำการ โจมตี

สกิลที่ 2 Miser ข้าวงทองคำ ที่หลอมละลาย ทำให้ตัวศัตรูที่โดน นั้นติดสตั้น เป็นการใช้ สกลิในระยะไกล และเป็นสกิล ที่สามรถช่วยเพื่อ ในการต่อสู้ ได้สูงมาก ๆ สร้างความเสียหสน เป็นเวทให้แก่ศัตรู 300 ทั้งหมดในระยะ ที่โจมตี

สกิลที่ 3 Dabauchery เรียกเศษทองคำ ทำให้ศัตรูที่อยู่ ในระยะรอบตัว ของเขานั้นติดสติ้น และสร้างคาวมเสียหาย เป็นพลังเวท 100 แก่ตัวศัตรู ที่ถูกสกิลนี้

วันนี้ทาง Song Khao ขอแนะนำวิธี ฮีโร่ตัวนี้เพียงเท่านี้ หากท่านที่ต้อง การจะอ่านเพิ่ม เติมสามารถ ติดตามข่าว สารได้ที่ Song khao รวมข่าวต่าง ๆ ที่ท่านสามารถ เข้าป่าน ในรูปแบบออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นข่าว เกมส์ ข่าวบันเทิง และข่าวอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไป นได้ที่ >> Song khao

ขอบคุณข้อมูลจาก : .smartphonetabletthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *