รีวิว 3 ครีมหน้าขาว ยอดฮิตจากสาวๆ

ส่องข่าว-ครีมหน้าขาว-ปก

เรียกได้ว่า อีหนึ่งปัญหานของ สาวๆที่กำลังมองหา ครีมหน้าขาว เพื่อให้สำหรีบ ผู้หญิงที่มีผิว หน้าหมองคล้ำ รวมถึงครีมที่จะช่วยให้เรา สามรรถที่จะกู้คืนสู่ ครีมหน้าขาว ทั้งนี้แล้วเพื่อให้เรา หรือว่าสาวๆสวยที่จะต้องการให้ หรือว่าต้องการใช้ ครีมหน้าขาว เพื่อให้เราห่างจาก สิว ริ้วรอย รูขุมขน หรือว่าการกเลือก ครีมหน้ากระจ่างใส ด้วยนั้นเอง โดยในวันนี้เอง เราก็จะพาทึกท่านไปทำความ รู้จักหรือว่า ทำความเข้าใจให้มากขึ้น เกี่ยวกับ ครีมหน้ากระจ่างใส หรือว่า ครีมที่มีส่วนช่วยให้หน้าของเรา มีความขาว ใสพร้อมทั้ง ช่วยในการป้องกันได้เพิ่ม เติมอีกด้วยนั้นเอง

1.   ครีมหน้าขาว จาก Sulwhasoo Snowise Brightening Cream

เรียกได้ว่าเป็นการ เปิด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หน้าของเราให้มีความ ขาวใส ไร้สิว ยี่ห้อแรกของ ด้วย Sulwhasoo Snowise Brightening Cream ที่เป็น ครีมหน้าขาวใส ของปี 2022 ที่จะช่วย ให้เราหรือว่า ผิวของเรามี คืนความชุ่มชื้น และมี เปล่งปลั่ง พร้อมกับ มอยส์เจอร์ ที่มีความ เนื้อบางเบา และ สบายผิว พร้อมตัวช่วยในการกรอง UVA ได้บางส่วนอีกด้วย Sulwhasoo Snowise Brightening Cream และยังช่วยในการ ปรับให้ ผิวเรียบเนียน ขึ้นและช่วยในการ เสริมพลัง ให้ผิวของงเรามีความ แข็งแรงและ ผิวเรียบเนียมขึ้นด้วย เพื่อคืนความเนียนกริ้บ ให้ ผิวหน้าของเรา ใช้ในการ ทาให้ทั่วทั้ง ใบหน้าและ ลำคอได้ทุกเช้า และก่อนนอนตามสะดวกเลย Sulwhasoo Snowise Brightening Cream ที่จะใช้ได้เลย ทั้งยังสามารถที่จะใช้เป็นประจำ เพื่อให้เป็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

สภาพผิวที่เหมาะกับ Sulwhasoo Snowise Brightening Cream : ใช้ได้ในทุกสภาพผิว

SPF ที่ Sulwhasoo Snowise Brightening Cream มี : 50+/PA+++ 

คะแนนของความน่าใช้ :  4/5 ดาว

คะแนนของ ครีมหน้าขาวไว : 3.5/5  ดาว

ราคา ของ Sulwhasoo Snowise Brightening Cream : 84,500 KRW

2.Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS

               อีกหนึ่งตัวของ สกินแคร์ Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS  ครีมหน้าขาวใส ของปี 2022 Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS ใช้ ในการ บำรุงผิว และเป็น สูตรที่ใช่ในการตอนกลางวัน พร้อมทั้ง ผสมครีมกันแดด และ Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS  ยังมีความ ซึมซาบเร็ว เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับคนที่มี ปัญหาฝ้า แดดช่วยฟื้นฟูผิว เพื่อให้หน้าของเรา กระจ่างใสและ ยังได้ภายในสองสัปดาห์ โดยเฉพาะที่คนที่ มีผิวไวต่อแดด จะช่วยปกป้องผิวหน้า ของเราได้ดีจากรังสี ยูวีเอ และยังป้องกันของ ยูวีบี ซึ่งเป็นสาเหตุ ของผิว หน้าหมองคล้ำ ที่ครีม Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS  สามารถใช้ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

สภาพผิวที่ เหมาะกับการใช้ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

SPF ที่ Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30 ORIGINS  มี: SPF 30

คะแนนของความน่าใช้ :  4/5 ดาว

คะแนนที่ครีมมีความขาวไว : 4/5  ดาว

ราคา : 1,512 บาท

3.Eucerin White Therapy Night Cream

เรียกได้ว่า ตรงตามชื่อที่บอกว่า  Eucerin White Therapy Night Cream ที่เป็น ครีมบำรุงผิวหน้า ที่เป็นสูตรกลางคืน และช่วยให้ ผิวหน้าของเรามีความขาว สุขภาพดี และ Eucerin White Therapy Night Cream ก็ไม่ทำให้ผิวหนเขอเรานั้น เสียสมดุลผิว และ Eucerin White Therapy Night Cream มีข้อดีคือ เนื้อ ครีมของ Eucerin White Therapy Night Cream บางเบาทาพร้อมทั้งง่าย ซึมมีความ เข้าผิวได้รวดเร็ว และยังช่วย ให้ในการลดความ หน้าหมองคล้ำ บนใบหน้า และยังก็ยังช่วย ในการผลัดเซลล์ผิว ที่มีความเสีย ได้อย่าง เป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย ของ ครีมหน้าขาว

ผิวที่เหมาะกับการใช้ Eucerin White Therapy Night Cream : ผิวธรรมดาและผิวแห้ง

คะแนนความน่าใช้ ของEucerin White Therapy Night Cream  :  3/5 ดาว

คะแนนของความขาวไว : 3/5  ดาว

ราคา : 1,554 บาท

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

www.nivea.co.th

sk-ii.co.th

sistacafe.com

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

สูตรพอก ผิวหน้า ให้ขาวใสฉบับเร่งรีบ

ไอเทมเด็ด ผิวขาวใส ที่สาวๆ อย่างเราห้ามพลาด

เคล็ดลับในการ ลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพและประโยชร์

เว็บอ่านข่าวสาร เพิ่มเติม

https://songkhao.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *