ดูดวง กับศาสตร์ของสมัยใหม่ปี 2022 Songkhao

Songkhao - ดูดวง- 01.02

Songkhao จะพาทุกท่านไปรู้จัก กับเรื่องของการ ดูดวง ที่มีความน่าสนใจ ในยุคของปัจจุบัน พร้อมทำความเข้าใจ ในศาสตร์ของการดู แบบพื้นฐานสำหรับ สายมูเตลู เพื่อให้ได้รับรู้ถึง คำทำนาย ที่จะช่วยให้รับได้รู้ถึง เรื่องราวความเป็นไป ไม่ว่าจะเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก หรือแม้แต่เรื่องของการ เสี่ยงโชค ที่จะได้มาอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งแน่นอนว่าแอดนั้น ก็เป็นคนหนึ่งที่พึ่ง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้อยู่ในความมั่นใจ ในการได้มากับความเชื่อ ที่จะให้เราได้มั่นใจขึ้น ได้รับพลังงานที่ดี มีพลังบวกมากมาย ในการใช้ชีวิตนั้นเอง แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องของดวงแต่ละท่าน ไม่มีเหมือนแน่นอน เพราะวันเวลาของ พลังที่มีมาตั้งแต่เกิด ย่อมมีความต่าง ดังนั้นเรื่องราวที่แอด จะนำพามาให้ได้รู้จัก ก็อาจจะเป็นศาสตร์ ของการดูเรื่องดวง คำทำนาย หรือการทายผลของตัวเลข และรูปแบบใหม่ของปี 2022 ซึ่งตอบโจทย์ในยุคนี้ เพราะให้สิ่งที่นำทาง ในการร่วมเป็นพลัง บนการร่วมใช้ชีวิต รวมถึงการเพิ่มโอกาส ในการสร้างโปรเจกใหม่ หรือการรับเรื่องดี เข้ามาในชีวิตอีกด้วย เช่นเดียวกับการ ยกตัวอย่างมากวันนี้นั้นเอง บอกก่อนเลยว่า เป็นเพียงพื้นฐานเท่านั้น ถ้าต้องการข้อมูล ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ครั้งหน้าสามารถขอแอดได้เลย เดี่ยวทำการหาข้อมูล เสี่ยงโชค และทำบทสรุปให้เอง จะได้เข้าใจง่ายมากขึ้น แต่ก่อนอื่นมาเรียนรู้ พื้นฐานของแต่ละศาสตร์ กันก่อนดีกว่า

ดูดวง จากไพ่พรหมญาณ

               ไพ่พรหมญาณ อีกหนึ่งรูปแบบของ ความเชื่อของคนเรา Songkhao บอกเลยว่าแม่นมาก โดยการใช้งานของ ไพ่พรหมญาณนั้น จะมีทั้งหมดอยู่ที่ 1 สับรับ ที่มีปริมาณอยู่ 69 ใบ ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย 5 ชุด คือ ไพ่ครู ที่มีจำนวนอยู่ 2 ใบ ไพ่ท้าวมหาพรหม พญาภิเภก , ไพ่ชุดเทพของรูปแบบ ประจำวันเกิด ที่มีอยู่จำนวนแค่ 7 ใบ , ไพ่ชุดเทพประจำ ราศีเกิดจำนวน 12 ใบ และยังมีอีกมากมาย หลักการที่ร่วม ดูดวง หรือการหยิบไพ่ 12 ใบจากไพ่ทั้งหมดที่มี 69 ใบ คำทำนาย ของไพ่แต่ละใบ ก็จะให้ความหมาย ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งไพ่พรหมญาณนั้น จะเป็นไพ่โหราศาสตร์ แบบไทยชุดแรก คำทำนาย ของชาติเลยก็ว่าได้ และยังเป็นไพ่ชุดเดียว ที่สามารถใช้ในปัจจุบัน ทำการดูได้ถึงการทำนาย เสี่ยงโชค ได้ตั้งแต่เกิดจนถึง วาระสุดท้ายของชีวิต ไม่อยากพลาดของทาง สายมูเตลู โปรดติดตาม ตอนต่อไปที่นี่

ดูดวง จากศาสตร์ รูนส์

               ศาสตร์ รูนส์ มาจากอักษรโบราณ ที่เป็นคำที่มีรากศัพท์ มาจากคำที่เรียกว่า รูน่าร์ ซึ่งมีคำแปลว่า เสียงกระซิบ หรือความลับนั้นเอง Songkhao ได้รับรู้มาว่าเป็นการ อ้างอิงจากบทกวีของทาง Hávamál โดยบทกวีนอร์สที่มีมานั้น บนยุคเก่าจากยุคไวกิ้ง เผยแพร่ในช่วง ศตวรรษที่ 9 และเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมการก่อกำเนิด มาเป็นอักษรรูนส์ ที่มีให้รู้จักทั้งหมด 24 ตัว ซึ่งชุดแรกของโลกนั้น คำทำนาย ขึ้นมาเรียกว่าเป็น Elder Futhark และยังเป็นภาพต้นกำเนิดของ การเกิดอักษรรูนส์ ได้รับการบันทึก อยู่ในรูปแบบของไพ่ The hanged man ซึ่งจะทำการพบเห็น ประจำในไพ่ทาโรต์ ชุดไรเดอร์เวทนั้นเอง รูนส์จึงจะถูกสลักไว้ บนกิ่งไม้ , บนรูปแบบก้อนหิน , บนทางอาวุธ , บนซองจดหมาย , รูปแบบงานศิลปะ, บนเครื่องประดับ, บนสถานที่ หรือแม้กระทั่งบน หลุมฝังศพต่าง ๆ เพื่อทำการใช้ในการ พยากรณ์เรื่องราว เสี่ยงโชค และยังเป็นเครื่องราง สายมูเตลู ทำการปกป้องคุ้มครอง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ตอนต่อไป

Songkhao - ดูดวง- 01.03

ดูดวง จากไพ่ยิปซี

               ศาสตร์ของการ ได้รับความนิยม ทั้งในหมู่ของวัยรุ่น และวัยทำงานอีกด้วย Songkhao บอกว่าแพร่หลายไปอย่างมาก เพราะมีความลึกลับ ที่ไม่สามารถทำการ อธิบายได้โดยการ คำทำนาย ของไพ่ยิปซี เพราะจะใช้เรื่องของ “ จิต ” ในการร่วมทำนาย เพราะเชื่อว่าจิตนั้น อยู่เหนือร่างกาย และทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของ ความเป็นไปตามจิต จะเป็นผู้ที่กำหนด คำทำนาย โดยการพยากรณ์ ไพ่ยิปซีจะต้อง มีการใช้สมาธิจิต รวมไว้ที่ไพ่ทั้งหมด เพื่อให้ไพ่นั้นเป็นตัวกลาง เพื่อสื่อกลางทุกอย่าง โดยมีรูปและสัญลักษณ์ บนของไพ่ที่หยิบมา ได้สื่อสารเล่าความหมาย หรือเล่นเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามคำถาม ซึ่งก็เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ ใช้วิธีอ่านความหมาย บนไพ่ทั้งหมดถึง 78 ใบ แต่การดูไพ่จะถูกแบ่งออกเป็น ชุดหลักจะมีอยู่ 22 ใบ และชุดย่อยจะมีอยู่ที่ 56 ใบ ทางไพ่ยิปซีชุดหลักเอง เสี่ยงโชค ก็จะเรื่องของศัพท์ เรียกกันว่าเป็น เมเจอร์อาร์เคนา ( Major Arcana ) มีความหมายที่ต่างกัน ศึกษาต่อได้ตาม บทความต่อไปนี้ที่ สายมูเตลู

ดูดวง จากโหราศาสตร์ไทย

               เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ ที่อยู่คู่กับคนไทย เพราะส่วนใหญ่แล้ว จะมีความนิยมเป็น คำทำนาย เรื่องของโชคชะตา ของบุคคล หรือปรากฏการณ์ต่าง ๆ ของเรื่องราวบ้านเมือง และของโลกนั้นเอง ซึ่งก็เป็นอีกระบบหนึ่ง ของทางโหราศาสตร์ การทำนายได้ใช้ ตำแหน่งดวงดาวจริง บนท้องฟ้าที่มีอยู่ โดยนำวันเดือนปี และเวลาสถานที่มาทำการ คำนวณตำแหน่ง ดาวทางดาราศาสตร์ รวมถึงปัจจัยอื่นมากมาย  เพื่อผูกดวงชะตา และทำนายให้นั้นเอง โหราศาสตร์ยัง ที่มีการผสมผสาน คำทำนาย ไปกับดาราศาสตร์ ซึ่งเริ่มบันทึกในยุค บาบิโลนอียิปต์ โบราณของทางกรีก พร้อมการพัฒนา เผยแพร่ผ่านยุคต่อยุค โดยโหราศาสตร์ จะแบ่งออกตามระบบ จักรราศีได้ถึง 2 ระบบ คือ สายนะหรือระบบจักรราศี ที่มีความเคลื่อนที่ Tropical Zodiac และอีกรูปแบบ นิรายนะ หรือระบบจักรราศี ของความคงที่ Fixed / Sidereal Zodiac ซึ่งใช้ในทางตะวันออก โหราศาสตร์ไทย จึงมีการวางลัคนา ที่หลายรูปแบบ หรือหลายวิธีอีกด้วย ขึ้นอยู่กับแต่ละสำนัก เสี่ยงโชค หรือตำราของครูบาอาจารย์ อาจจะมีกฎเกณฑ์ หรือเงื่อนไขวิธีใช้ที่ต่างกัน สายมูเตลู อ่านต่อได้เลยที่นี่ Songkhao

ดูดวง จากศาสตร์ตัวเลข

               หนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับ ความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถทำการ การดูเบอร์โทรศัพท์ ดวงวันเกิด หรือดวงเลขบัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ ซึ่งทางศาสตร์นี้ ที่มีใช้การพยากรณ์ ด้วยตัวเลขที่คล้ายคลึง กับวิธีขงการพยากรณ์ จากทางศาสตร์แห่งดวงดาวนั้นเอง เพราะจะเห็นได้ว่า เรื่องของตัวเลขแต่ละตัว จะมีเรื่องคุณสมบัติ และเรื่องของอิทธิพล อย่างมากต่อตัวเรา ซึ่งบางคนอาจจะมีการ ผูกพันกับเลขโดยไม่รู้ตัว ตามศาสตร์อินเดีย โบราณของเลขศาสตร์ มีตัวเลขสำคัญ เริ่มต้นตั้งแต่เลข 1- 9 ที่ใช้ในการทำนาย หรือทายทักผลรวม ของตัวเลขที่มีการเรียกว่า ” เลขประจำวันเกิด ” ซึ่งยังมีความสัมพันธ์ และความเกี่ยวเนื่อง กับเรื่องดาวเคราะห์ ทั้งเก้าดวงในระบบ สุริยะจักรวาลอีกด้วย เสี่ยงโชค เป็นความหมายแฝง ที่อยู่ในพื้นฐานของ ตามความเชื่อเก่าแก่ บนศาสตร์แห่งอินเดีย โดยศาสตร์ที่ว่าด้วย เรื่องของตัวเลข เสี่ยงโชค ที่กำลังมาแรงจาก สายมูเตลู พร้อมได้รับความนิยม ในปัจจุบันแบบนี้ เพราะสามารถนำไปปรับใช้ กับเลขมากมายในชีวิต ของคนเราได้นั้นเอง เช่น เลขของทะเบียนรถ หมายเลขโทรศัพท์ รวมไปถึงการตั้งชื่อ ซึ่งร่วมสนุกต่อได้ที่ระบบ Songkhao

ดูดวง จากไพ่ออราเคิล

               Songkhao  จะนำเสนอศาสตร์สุด้ทาน ที่มีต้นกำเนิดมาจาก ไพ่ทาโร่หรือไพ่ยิปซี ซึ่งบางคนอาจจะยัง ไม่เป็นที่รู้จักมาก ไพ่ออราเคิลนี้ จะไม่มีการทำงาน ที่มีระบบตายตัว เอาไว้อย่างชัดเจน เหมือนกับทางไพ่ทาโรต์ ในภาษาไทยที่เรียกกันว่า ไพ่ภาพพยากรณ์ ซึ่งหมายความว่า เป็นไพ่ที่ใช้รูปภาพ ในการทำนายทั้งหมด และการกระตุ้นความคิด ของผู้ทำนายให้เกิด โดยการใช้ภาพนั้นเอง ซึ่งลักษณะของการ คำทำนาย ไพ่ออราเคิลส่วนมากนั้น จะใช้ทำนายเรื่องของ สายมูเตลู การเพิ่มพลังบวก การช่วยเยียวยาจิตใจ หรือการให้ผู้ที่ได้รับ คำทำนายรู้สึกดีขึ้น โดยที่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน การทำนายของไพ่ทาโรต์ หรือรูปแบบไพ่ออราเคิล ทุกอย่างจะมีการ ทำงานด้วยแรงสั่นสะเทือน หรือที่เรียกว่า Vibration จากการดูจิตใต้สำนึก และการทำงาน เมื่อเปิดไพ่ดูแล้ว กับทางเหล่าผู้ทำนาย ด้วยคลื่นความถี่ และจากแรงสั่นสะเทือน ส่งต่อผ่านให้กันและกัน โดยการดูที่แม่นยำ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ ผู้ทำนายเท่านั้น ซึ่งสมาชิกของเรา เสี่ยงโชค สามารถดูดวงฟรี สายมูเตลู ได้ที่ระบบการทำงานของ เว็บไซต์

Songkhao - ดูดวง- 01.04

ดูดวง ไปกับแอดมินระบบ Songkhao

               ดูดวง หนึ่งช่องทางที่คนเรา หรือแม้แต่แอดมินเอง ได้ร่วมทำการศึกษา เนื่องความหลากหลาย และความเชื่อถือแต่ละ ศาสตร์ของการทำนาย เรื่องราวที่แตกต่างกัน ในการเล่าเรื่องต่าง ๆ ตามที่แอดแยกออกมานั้นเอง ซึ่งแน่นอนว่าระบบ ของการดูเรื่องดวง จะให้ความสบายใจ และความทุกข์เช่นกัน ขึ้นอยู่กับคำถาม แลการจัดการกับสิ่งที่เจอ ให้อยู่ในโหมดของ การใช้ชีวิตให้มีสติ ต่อการเดิมพันนั้นเอง โดยที่หลักการทำนาย ที่ให้ความตื่นตาตื่นใจ แตกต่างกันไปแล้วนั้น ต้องเรียนรู้ถึงความสามารถ ในการดูก่อนการทำ เพื่อให้ผลของการทำนาย ไม่ส่งผลต่อเรามากนั้นเอง เนื่องจากผลที่ดี ก็ย่อมมาพร้อมกับผลเสีย ดังนั้นต้องศึกษา ก่อนการดูเรื่องดวงต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเรื่องของ การเรียน การเงิน เสี่ยงโชค เรื่องของความรัก เรื่องของการค้าขาย ไม่ว่าแบบไหนถ้าทำการ เลือกให้ถูกกับจริตเรา เพื่อเพิ่มพลังงาน ในการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จากสิ่งที่เจออยู่ และเรียนรู้การปรับใช้ ให้ตรงกับสิ่งที่ต้องการ สายมูเตลู ให้สร้างความมั่นใจมากขึ้น บนเครื่องรางที่ดี มีแหล่งที่พึ่งทางใจ ให้การดำเนินชีวิต ไปได้อย่างสบายใจมากที่สุด แอดขอบอกเลยว่า หนึ่งทางเลือกที่ดี

               ดูดวง ไม่ว่าจะสนใจเรื่องไหน ก็สามารถทำการเข้าสู่ระบบ Songkhao ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ได้รับรู้ ความเคลื่อนไหวในแต่ละวัน ซึ่งแน่นอนว่าระบบ มีการเขียนอัปเดต เรื่องของดวงตลอด โดยให้ได้แค่สมาชิก และผู้เข้าร่วมใช้งานเท่านั้น หรือใครที่สนใจ สามารถติดตาม ได้ที่ระบบแห่งนี้เลย เพราะจะทำให้ทุกวัน เป็นวันที่พิเศษ จากการรับรู้ข่าวสาร ที่มีให้อย่างมากมาย สายมูเตลู หรือเหล่าสายกีฬา ข่างบันเทิง ไม่ควรพลาดกับระบบของเรา สนุกได้กับข่าวสาร ที่มีให้อย่างมากมาย และอ่านรีวิวมากมาย บนระบบแห่งนี้ ได้อย่างสะดวกสบาย รับการอัปเดตแบบทั่วถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *