ซีรี่ย์ จีนใน WeTV ที่คอซีรี่ย์สายจีนห้ามพลาด

หนี ห่าว สวัสดีชาว ซีรี่ย์ จีนทุกท่าน กลับมาพบ ความบันเทิง ความสนุก กันอีกแล้วครับกับช่วง แนะนำ ซีรี่ย์ ดีๆคุณภาพจาก แดนมังกร หลังจากที่ครั้งก่อนเราได้แนะนำซีรีส์น่าดูเกาหลีกันไปแล้ว  ซีรีส์ จีน มาทั้งแนวโบราณ ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน แซีรีส์จีนวังหลวง ให้ทุกท่านๆ ได้เลือกชมกันอย่างง่ายดาย ความสนุก บนแอปสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ WeTv แอปพลิเคชั่นความบันเทิง ระดับพรีเมียม จากประเทศ จีน ที่รวบรวมซีรีส์ละครดัง ความบันเทิง หลากหลายแนว รายการวาไรตี้ชั้นนำจาก จีน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ทั้งการ์ตูนอนิเมะจาก จีน มาให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ชมกันอย่างถูกลิขสิทธิ์

         ที่มีรายการวาไรตี้ประเภท ซีรี่ย์ Survival จากเทนเซ็นต์ วิดีโอประเทศ จีน ที่มีเด็กไทยเข้าร่วมแข่งขัน และคว้าชัยชนะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป และบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ที่โด่งดังในระดับสากล ทำให้ WeTV กลายเป็นผู้ปลุกกระแส ความบันเทิง ในรายการ Survival ความสนุก และในวงการ C-POP ได้กลับมาฟีเวอร์ ในเมืองไทยอีกครั้ง ผ่านการสร้างปรากฎการณ์ทางด้านโซเซียล ที่มีกระแสทุกแพลตฟร์อม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ จุดปรักายให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ด้วยการ Open ไปสู่การเพิ่มสร้างโอกาส ทางธุรกิจให้กับ อุตสาหกรรมวงการ บันเทิงไทยในดินแดน จีน และ ล่าสุดรายการ CHUANG2021 ได้สร้างปรากฏการณ์ ที่กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง ด้วยการเป็นหนึ่งในคอนเทนต์คุณภาพ ที่มีกระแสมากแรงในแอพ  WeTV พร้อมเสียงตอบรับอย่างมากจากแฟนๆชาวไทย ส่งผลให้ CHUANG 2021 มาพร้อม ความสนุก เป็นรายการคอนเทนต์ ความบันเทิง ที่ติดอันดับ TOP 5  ความบันเทิง คอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประจำสัปดาห์ของ WeTV ที่ติดต่อกันนานถึง 11 สัปดาห์กันเลยทีเดียว  ทั้งบริษัทแม่อย่างเทนเซ็นต์ ในการพัฒนาฟีเจอร์ที่สร้างประสบการณ์ร่วมบนแพลตฟอร์ม ที่เป็นสิ่งสำคัญ ส่งให้ CHUANG 2021 ได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยมีผู้ใช้งานที่ร่วมส่งคะแนนโหวตให้ กับเด็กฝึกผ่านฟีเจอร์โหวต  ตลอดซีซัน สูงเป็นอันดับ 2 ของโลก แฟนๆชาวไทยโหวตเก่งกันจริงๆ ซึ่งปรากฏการณ์ต่างๆเหล่านี้ เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าแอพ WeTV เป็นผู้ปลุกกระแสรายการเซอไวเวอ ความสนุก และ C-POP ฟีเวอร์ ในประเทศไทยให้กลับมา มีกระแสความบันเทิงที่สนใจเป็นอย่างมาก

        ท่านไหนชื่นชอบการดู ซีรี่ย์ จีน คงรู้กันดีว่าแพลตฟอร์มที่มี ซีรี่ย์ ความบันเทิง ให้เลือกกันอย่างเต็มที่ บอกไว้เลยว่าแอพ “WeTV” แอพเดียวคุณภาพ ครบจบซีรีสย์ จีน ความสนุก ให้เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัส พบความสนุก เนื้อเรื่อง พล็อตเรื่องสไตล์ที่แปลกใหม่ มีให้ท่านได้เลือกชมอย่างจุใจ ครบทุกรส ครบทุกแนว ความบันเทิง ซึ่งในหลายปีนี้ ก็ยังคงจัดเต็ม ความบันเทิง มาให้แบบจัดเต็ม แบบไม่มีกั๊ก ความสนุก จัดเต็มตลอดทุกเดือน บทความนี้ เราจะมาเปิดลิสต์ ซีรี่ย์ จีนใน WeTV ที่คอ ซีรี่ย์ สายจีนห้ามพลาด มีเรื่องไหนกันบ้าง ไปอ่านกันเลยครับ

1.   Ancient Love Poetry ตํานานรักสองสวรรค์

 เนื้อเรื่องแนว : แฟนตาซี , เทพเซียน , โรแมนติก , สงคราม , ดราม่า

นำแสดงโดย : สวีข่าย , หลี่เจ๋อเฟิง , หลิวเสวียอี้ , หลัวชิวอวิ้น , จางเสี่ยวเฉิน

จำนวนตอน : 49 ตอน

  เรื่องย่อ : เป็นเรื่องของผู้คนบนโลกมนุษย์ ที่พบกับปัญหาการ พลัดพรากกันไป จากก็จะไปกราบไหว้ เทพเซียนขอความช่วยเหลือ แต่หากเป็นเทพเซียนเองล่ะครับ ซีรีส์ได้เล่าถึงความรัก ที่แสนจะอาภัพหลังมีความเป็นตายพรากจากอยู่หลาย ครั้งของไป๋เจวี๋ยกับซ่างกู่ 2 ในบรรดา 4 เทพบรรพกาลในอดีต โดยยึดเอาชีวิตของซ่างกู่เป็นตัวดำเนินเรื่องจากไก่อ่อน พลังตบะน้อยนิดกลายมาเป็นมหาเทพ ที่แบกรับภาระที่ใหญ่เกินไป ถึงเวลาก็ยังคงหนีไม่พ้นโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา เทพมีอายุขัยยืนยาว ที่มีรักเจ็บซ้ำฝั่งลึกลงไปในอดีต ถึงกับยอมทำลายฟ้าทลายดินเพื่อนางคนเดียว ต่อให้สามพิภพต้องดับสิ้นก็ไม่เป็นไร มีคนเฝ้ารอ รอคอยอย่างเงียบนานถึง หกหมื่นปี ใช้ชีวิตตัวเอง เพื่อแลกความเป็นอมตะ ใน 3 พิภพให้กับนา ในเก้าอาณาเขตแปดดินแดนนี้ นางยังต้องเผชิญกับความรักนิรันดร์เหนือ 3 ชาติ 3 ภพนี้อีกหรือไม่

2.   Falling Into Your Smile รักยิ้มของเธอ

เนื้อเรื่องแนว : โรแมนติก , E-Sport

นำแสดงโดย : สวีข่าย , เฉิงเซียว , เหยาฉือ , เซียวข่ายจง , เกาหาน , ซุนข่าย

จำนวนตอน : 31 ตอน

เรื่องย่อ : เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ ซีรี่ย์ แนวE-Sports บอกเล่าถึงเรื่องราวนางเอก ที่ถูกแฟนทิ้งเพราะเกม เธอจึงมุ่งมั่นอยากเป็นผู้เล่นเกมหญิง มืออาชีพคนแรก ที่ได้รับการเรียนรู้ และได้ฝึกฝนจากพระเอกผู้มีฝีมือที่เกว่าเธอ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทีมงานผู้สร้างทีมเดีย วกับซีรีส์ปรมารจารย์ลัทธิมาร ซีรีสย์เรื่องดัง ทั้งเรื่องการถ่ายทำทั้งภาพแสงสี ไม่ทำให้ผิดหวัง CG ที่เกี่ยวกับเกมออนไลน์ที่ทำได้สวยงาม สมจริง โดยเรื่องราวของโลก ของเกมอีสปอร์ต เป็นกีฬาที่มีการแข่งขันสูงมาก มีทีมของประเทศจีนมี 3 ทีม ที่มีความโดดเด่น ซึ่งสมาชิกใน 3 ทีมนี้เป็นผู้ชายทั้งหมด

เพราะในวงการนี้คิดว่า ผู้หญิงไม่มีความสามารถมากพอ ที่จะเล่นเกมอีสปอร์ตได้ ที่ทีม ZGDX นั้นเป็นทีมที่ ได้รับความนิยม มาแรงเป็นอย่างมาก โดยมีกัปตันทีม อย่างหนุ่มลู่สือเฉิง เป็นผู้เล่นเลนล่างที่หน้าตาดี มีความสามารถครบครัน หล่อบ้านรวย ที่สมาชิกในทีมนี้จะมองว่า มีกองทัพแฟนๆสาวติดกันตรึ่ม ที่ติดตามทีมไปทุกที่เวลา แต่วันหนึ่งผู้เล่นดาวเด่นของทีม อย่างอวี่หมิงได้เกิดรับบาดเจ็บที่มือ ทำให้กัปตันลู่ซือเฉิงและเสี่ยวรุ่ย ผู้จัดการทีมก็ได้ทำการคัดเลือกสมาชิกเลนกลาง คนใหม่ ซึ่งคนที่เข้าตา ก็คือถงเหยา  เนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไป อย่างไร อย่าลืมติดเรื่องนี้ ที่พร้อมแฝงไปด้วยความรัก มิตรภาพและ ทั้งการถ่ายทอดความรู้สึกผู้ แพ้ชนะในเกมกีฬา เป็นอีกเรื่องที่ท่านควรจะทำการรับชม

3.   The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร

เนื้อเรื่องแนว : กำลังภายใน แอคชั่น ผจญภัย ลึกลับ ตลก มิตรภาพลูกผู้ชาย

นำแสดงโดย : เซียวจ้าน , หวังอี้ป๋อ , หวังจั๋วเฉิง , เซวียนลู , เมิ่งจื่ออี้ , ยวี๋ปิน

จำนวนตอน : 50 ตอน

เรื่องย่อ : จากนิยายออนไลน์สุดฮอต ได้มาสู่ ซีรี่ย์ กำลังภายในมาแรง ที่ได้บอกเล่าถึง เรื่องราวมิตรภาพลูกผู้ชาย เมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดย 5 ตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลหลานแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลานหลิง ภายหลังตระกูลเวินเกิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่นๆ ที่จะต้องร่วมกันต่อต้านตระกูลเวิน เว่ยอู๋เซี่ยน หนุ่มน้อยศิษย์ตระกูลเจียงผู้มีจิตใจเมตตา ที่ภายหลังฝึกวิชามารและ ได้รับการขนานนามว่าปรมาจารย์อี๋หลิง ที่ได้ทำการล้มล้างตระกูลเวิน จนได้รับความสำเร็จ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำ ให้ผู้คนมากมายได้กลัว จากยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งต่างพยายาม

ทำลายล้างเว่ยอู๋เซี่ยนจนในที่สุดเขาหายไปอย่างไร้ร่องรอย และ16 ปีต่อมา เว่ยอู๋เซี่ยนได้ ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งใน หนุ่มชายสวมหน้ากากนามโม่เสวียนอวี่ ที่หลายคนต่างจำเขาไม่ได้ ที่เขาได้กลับมาพบกับคู่หูหลานวั่งจีจากตระกูลหลานแห่งกูซู เจียงเฉิงและศิษย์ผู้น้องจากตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง รวมถึงบุคคลอื่นในอดีต การกลับมาของเว่ยอู่เซี่ยนในครั้งนี้ จะมาเพื่อคลี่คลายปมปริศนาในอดีต และความจริงที่ทุกคนต่างคาดไม่ถึง เรื่องราวมิตรภาพและความแค้นร่วม 16 ปีจะจบลงอย่างไร เต็มอิ่ม น่าชมอย่างกับซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่มาพร้อมเวอร์ชั่นพากย์ไทยได้ทาง WeTV

4.   หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร Joy of Life

เนื้อเรื่องแนว :  กำลังภายใน , ต่อสู้ , ผจญภัย

นำแสดงโดย : จางรั่วอวิ๋น , เฉินเต้าหมิง , เฉินเต้าหมิง , หลี่ซิ่น, หยี ซง

จำนวนตอน : 46  ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฟ่านเสียน ที่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงในยุคปัจจุบัน และได้มาเกิดใหม่ บนในโลกใบใหม่ ที่แคว้นชิ่ง ซึ่งฟ่านเสียนมีความทรงจำ ทั้งหมดเกี่ยวกับยุคปัจจุบัน เมื่อฟ่านเสียนเกิด แม่ของฟ่านเสียนถูกฆ่าตาย เขาจึงได้รับความช่วยเหลือ และคุ้มครองจากอู่จู๋ ซึ่งเป็นคนสนิทของแม่ พาไปอยู่ที่อ่าวต้านโจว ฝั่งตะวันออกของแคว้นชิ่ง และถูกเลี้ยงดูโดยย่าที่ เป็นอดีตแม่นมของฮ่องเต้ ฟ่านเสียนของเรา จะเป็นยังไงต่อไป เรื่องราวจะสนุก มีความหักมุม มากเพียงไหน ท่านสามารถ รับชม หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร มีทั้งแบบพากย์ไทยและแบบซับไทย ได้บนแอพคุณภาพ WeTv ส่วนใครที่ชอบอ่านนิยาย ตอนนี้ในไทย มีการทำการตีพิมพ์จบไ ทั้ง 2 ภาค แล้ว โดยที่ภาคแรกมี 15 เล่ม ภาค 2 มี 17 เล่ม เหล่าๆแฟนซีรีสย์ อย่าลทมลองไปหาอ่านกันดูนะครับ

5.   A Love So Beautiful รักนี้ยังงดงาม (นับแต่นั้น ฉันรักเธอ)

เนื้อเรื่องแนว :  แนวฟีลกู้ด โรแมนติก คอมเมดี้

​Want more? Upgrade today to the PRO version.

นำแสดงโดย : หูอีเทียน ,  เฉินเย่ว์ , หวางจื่อเวย , เกาจื้อถิง , ซุนหนิง , หลู่ว์เยี่ยน ,

จำนวนตอน :  24 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซีรี่ย์ เฉินเสี่ยวซี และเจียงเฉิน ที่อดีตคู่รักมัธยมปลายที่เคยเลิกรากันไป แต่โชคชะตา นั้นก็นำพาให้ทั้งคู่ ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในฐานะนายแพทย์หนุ่มที่มีจิตใจ ที่มีความเย็นชา กับหญิงสาวจิตใจบริสุทธิ์ ที่ความรักครั้งเก่ายังคงไม่ลืมเลือน พวกเขามาร่วมกันนำเสนอเรื่องราวของวัยรุ่น โรแมนติก ที่สุดฮา แต่ยังคงสวยงาม ความสนุก การเห็นเฉินเสี่ยวซีวิ่งไล่ตามจีบเจียงเฉิน อาจทำให้ผู้ชมนึกถึงความทรงจำ ในช่วงมัธยมปลายวัย 17 ปี

             นี่คือทั้ง 5 ซีรี่ย์ จีน WeTV รีวิวความบันเทิง ที่มาหลากหลายแนว ความสนุก หลากหลายเป็นที่สุด พร้อมเรื่องใหม่ อัปเดตล่าสุดให้ได้ติดตาม จัดเต็มใน ทุกเรื่อง ที่ทุกท่านแฟนๆคอซีรีสย์ เลือกชมได้ตามสไตล์ ตามที่ชอบได้เลย และท่านอย่าลืมเลือกซื้อแพ็กเกจจาก WeTv เพื่อดูซีรีสย์แบบไม่มีโฆษณาคั่น จะได้รับชมกันอย่างสนุก ความสนุก สังเกตได้ว่า ซีรีส์ จีน WeTV นั้นมักจะมีหลายตอน โดยมี 30 ตอนขึ้นไป ดังนั้นต้องระวังว่าจะ เสพติดซีรีส์ จีน จนหยุดไม่ได้ กลายเป็นว่าท่านจะอดหลับ อดนอนกันเลยทีเดียว ทางทีมงานส่องข่าว เป็นห่วงสุขภาพทุกท่าน ควรดูกันอย่างพอเหมาะพอควร ดูวันละตอนสองตอน ก็ฟินได้อย่างแน่นอน และก่อนจบบทความนี้กันไป ทุกท่านสามารถเลือกอ่านบทความดีๆ ได้ที่ เว็บ Songkhao กันตลอด ความบันเทิง ไม่รู้จบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *