แนะนำ 4 ซีรีย์เกาหลี น่าดูจาก NetFlix ในปี 2022(1)

ส่องข่าว - ซีรีย์เกาหลี - 01ปก

พบกับ ซีรีส์เกาหลี หนังใหม่ ที่แสนจะเป็น หนังน่าดู จาก NetFlix วันนี้จะมา แนะนำ ซีรีส์เกาหลี ที่น่าสนใจ เป็นอย่างมากอยู่ 4 เรื่อง แต่จะไปพบกับ 2 เรื่องดังต่อไปนี้ก่อนคือเรื่อง “โอมรักเอยจงมา” และเรื่อง “พรุ่งนี้” ทั้งสองเรื่องมีเรื่องราว ที่แตกต่างกันแต่ลงตัว เรื่องแรกจะเป็นเรื่องของมายากล กับเวทมนต์ที่ชวนหลงใหล เรื่องที่สองจะเป็นเรื่องราว ของบุคคลที่ตกอยู่ใน ภาวะวิกฤษอาการโคม่า จนได้ไปทำงานกับยมฑูต ร่วมติดตามเรื่องราว ของทั้งสองเรื่อง แล้วร่วมให้กำลังได้ เข้าชมได้ที่เน็ตฟลิค

ซีรีย์เกาหลี Annarasumanara “โอม รักเอยจงมา”

ได้สร้างเรื่องนี้ มาจากเว็บตูน (โดย : ฮาลิคควอน)

เขียนบท : คิมมินจอง

กำกับการแสดง : คิมซองยุน

ผลงานการผลิต : Content zium , JTBC Studios

หนังใหม่ แนวดราม่า , มิวสิคัล

แนะนำ หนังใหม่ หนังน่าดู จาก NetFlix ที่เพิ่งเข้าฉาย ไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 6 พ.ค. 2565

มาพบกับ ซีรีส์เกาหลี หนังน่าดู วันนี้จะมา แนะนำ ซีรีส์เกาหลี ที่เข้ามาใหม่ คือเรื่อง  “Annarasumanara” เป็นเรื่องราวของ นายนักมายากล ที่เขาได้พักอาศัย อยู่ภายในสวนสนุก ที่มีความร้าง แต่เขานั้นได้ช่วย ทำให้ปัญหาของ หญิงสาวคนหนึ่ง ให้หายไปจากเขา และได้นำความหวังกลับ มาสู่ชีวิตของวัยรุ่นสาว ในช่วงเวลาที่เขาต้อง เผชิญกับความจริง ที่แสนจะโหดร้าย ได้พรากชีวิตวัยเยาว์ ที่สดใจไปจากเธอ โดยเรื่องราวของ ทั้งสองเรื่องจะมี แนวทางเป็นไปในทางไหน จะมีเรื่องราวดังนี้

เรื่องราวที่ สรุปโดยย่อ

เป็นการเล่าเรื่องราว ผ่านทางเสียงเพลง เด็กมัธยมปลาย “ยุนอาอี” ที่เขาต้องหา เลี้ยงตัวเองและยังต้อง เลี้ยงน้องสาวอีกคน ต้องทำงานนอกเวลาเรียน หาเงินมาเพื่อต้อง ใช้ชีวิตอยู่ต่อกับน้อง เพราะพ่อแม่ของเขา ได้ทิ้งเธอกับน้อง สองคนเอาไว้ หลักจากที่ได้ ทำการก่อหนี้สิน เอาไว้จำนวนมาก จนท่วมหัว เนื่องด้วยสภาพทาง การเงินที่ย่ำแย่มาก จึงทำให้ยุนอาอี ได้เสียสละ ละทิ้งความฝัน ที่เคยใฝ่ฝันไว้ว่า อยากเป็นนักมายากล และต้องการโตเป็นผู้ใหญ่ เพื่อที่จะได้หางาน หาเงินที่มั่นคง การอยู่ดีกินดีมากขึ้น

“นาอิลดึง” เป็นเด็กหนุ่มที่โดน กดดันให้ไล่ล่า ตามความฝันให้ได้ แถมยังเป็นเด็กที่ สอบได้อันดับต้นๆ ของโรงเรียนอยู่ตลอด แต่ก็ยังทำให้เขา ไม่รู้ว่าตัวเองชอบ หรือสนใจอะไร ยังสับสนไม่แน่ใจ จึงทำให้เรื่องราว ที่เหนือความคาดหมาย แต่แสนจะมีเสน่ห์ ชวนให้น่าหลงใหล เมื่อเขาทั้งคู่ได้พบกับ “รีอึล” นักมายากลลึกลับ ในสวนสนุกร้างที่หนึ่ง เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่กลับใช้ชีวิตที่ยัง ดูเหมือนเด็กน้อยคนหนึ่ง

และด้วยตัวเขาเอง เป็นบุคคลที่ปลุกเอา ความฝันเรื่องของมายากล และสร้างความเชื่อใน เรื่องของเวทมนต์ ให้กับหญิงสาวอาอี ให้เขาได้ฟื้น คืนชีพอีกครั้ง หนังมาใหม่ หนังน่าสนน่าดู พร้อมแล้วที่จะพา ผู้ชมทั่วทุกมุมโลก เข้าสู่โลกของเวทมนต์ ที่ล้นไปด้วยความเสน่ห์ อันเย้ายวนหัวใจ สร้างความประทับใจ ที่แสนจจะอบอุ่น รับชมได้ที่ NetFlix ที่เพิ่งเข้าฉาย ไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 6 พ.ค. 2565

นักแสดงหลัก ในเรื่องนี้

– จีชางอุค รับบทเป็น รีอึล

– ชเวซองอึน รับบทเป็น ยุนอาอี

– ฮวังอินยอบ รับบทเป็น นาอิลดึง

ซีรีย์เกาหลี Tomorrow | พรุ่งนี้ | 내일

ได้สร้างเรื่องนี้ มาจากเว็บตูน (โดย : Ra Ma)

เขียนบท : คิมยูจิน

กำกับการแสดง : คิมแทยุน

ผลงานการผลิต : MBC

หนังใหม่ แนวแฟนตาซี , ชีวิต , คอมเมดี้ , ออฟฟิศ

แนะนำ หนังใหม่ หนังน่าสนน่าดู สามารถรับชม ซีรีส์เกาหลี ได้ทั้งหมด 16 ตอนได้ที่ NetFlix

เรื่องราวโดยย่อ

 “Tomorrow” เรื่องราวของชายหนุ่ม ที่มีความพยายาม ต้องทำทุกอย่างให้ได้ เพื่อให้ได้งานมาทำ แต่สุดท้ายเขาดันโชคร้าย เกิดอุบัติเหตุถูกรถชน จนทำให้เกิดอาการโคม่า จนต่อมาทำให้เขา ได้พบกับเหล่ายมทูต ในแผนกจัดการเรื่องวิกฤษ ของสำนักงานจูมาดึง เป็นสถานที่เอาไว้ ช่วยเหลือผู้คนที่กำลังตก อยู่ในอันตรายทั้งปวง จนทำให้ชายคนนั้น ได้เข้ามาทำงานที่นี้ แถมยังมีอายุที่ น้อยมากที่สุด

นักแสดงหลัก ในเรื่องนี้

– คิมฮีซอน (กูรยอน)

ยมทูตที่มีตำแหน่ง เป็นหัวหน้าทีมของ ทีมจัดการวิกฤษ ของแผนกจัดการวิญญาณ ที่มาจากสำนักงาน “จูมาดึง” เป็นหัวหน้าทีมของ ชเวจุนอุงกับอิมรยูงกู เพื่อช่วยกันไปช่วยเหลือ ชีวิตของผู้คนที่กำลัง อยู่ในสภาวะอันตราย แต่เธอก็มีเรื่องราว ที่ได้ซ่อนเอาไว้

– โรอุน (ชเวจุนอุง)

ชายหนุ่มสุดหล่อ ตกงานมานานถึง 3 ปีเลยทีเดียว หลักจากหางาน เขาได้ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เกิดอาการโคม่า คือการที่กึ่งตายกึ่งมีชีวิต แต่สุดท้ายก็มีเรื่องที่ทำให้เขา ได้เข้ามาทำงานกับทีมจัดการวิกฤษ

– อีซูฮยอก (พัคจุงกิล)

ยมทูตผู้ดูเย็นชาแต่มีเสน่ห์ เป็นหัวหน้าทีมที่ต้องนำพาวิญญาณ เข้ามาสู่สำนักงานจู่มาดึง

– ยุนจีอน (อิมรยูงกู)

หนึ่งในสมาชิกของทีมจัดการวิกฤษ จนได้มาเป็นคู่หูกับชเวจุนอุง

อ่านบทความต่อได้ที่ :

แนะนำ 4 ซีรีย์เกาหลี น่าดูจาก NetFlix ในปี 2022(2)

บทความที่น่าสนใจ :

แนะนำ Heartstopper ซีรีส์ LGBTQIA+ ที่ควรติดตาม EP.1

แนะนำ Heartstopper ซีรีส์ LGBTQIA+ ที่ควรติดตาม EP.2

รวม “ซีรีย์เกาหลี” แนวรักโรแมนติก…รับ วาเลนไทน์ 2022

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :

แชร์ทุกความหลงใหลและ Lifestyle ของคุณ

ละครใหม่ ละครฮิต เรื่องย่อละคร ข่าวละครวันนี้

Korseries – All about K-Dramas & K-Entertainment News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *