ดูดวง 5 ราศี ที่จะมีงานใหม่ ตกงานอย่าพึ่งตกใจ !!

songkhao - ราศี - 05

ท่านที่กำลัง ตกงาน อย่าพึ่งท้อง วันนี้ทางเรา Song khao จะมาบอก 5 ราศี ที่มีดวงจะได้งาน ได้งานใหม่ สำหรับท่านที่ กำลังตกงาน หรือกำลังหางาน ทำอยู่นั้น อย่าพึ่งสิ้นหวัง เรื่องราวดี ๆ กำลังจะเข้ามา ชีวิตคนเรามีลง ก็ต้องมีขึ้นกันบ้าง เป็นเรื่องปกตินั้นเอง มาดูเลยว่า ดวงชะตาชาว ใดที่กำลังจะมีงาน หรือเรื่องราวดี ๆ กำลังจะเข้ามา ด้านการงาน ในเดือนนี้นั้นเอง ดูดวงออนไลน์ พยากรณ์โชคชะตา จากอาจราย์ ชื่อดังที่มี่ทาง ส่องข่าว ดูดวงแม่นๆ จะมาแนะนำดูดวง ที่จะได้งานดี ๆ งานใหม่ เข้ามาในเดือน กรกฎาคม 2565 โอกาสดี ๆ กำลังจะเข้ามามาดูกันเลยว่า มีแบบไหนกันบ้าง

ดูดวง ด้านกางาน การเงิน จากทาง Song Khao กับ 5 ราศี

songkhao - ราศี - 02

ราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

การงานของชาว ในเดือนนี้นั้น จะเป็นช่วงที่ มีการทำงานต่าง ๆ จะสำเร็จลุลวง ไปได้ดี จะได้งาน หรือจะมีโปรเจกต์ที่ ท่านนั้นคาดหวัง เข้ามาให้ท่านได้รับ ถ้าหากท่านมีงานเยอะ งานหนัก ก็จะมีผู้คนเข้า มาช่วยเหลือท่าน หรือท่านใด ที่กำลังหางาน หรือกำลังต้องการ ที่จะสมัครงาน ในช่วงนี้นั้น ก็จะสำเร็จ ตามที่ท่านนั้น ต้องการ และจะมีงานที่ต้อง ทำให้ท่าน เดินทางไกล เข้ามาแต่ไม่ ใช่อุปสรรคใน การทำงานกับ ตัวของท่านอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องของ ทางด้านการเงินนั้น เป็นช่วงที่จะ ได้รับเงินเข้า มาหาท่านจาก ที่ท่านได้ลง ทุนไว้ก่อนหน้านี้ แต่ท่านจะต้องระวัง เรื่องของ โชคลาภ หรือการเสี่ยงดวง หรืออะไรที่ท่าน ได้รับมาแบบ ไม่ได้ตั้งใจ ควรหลีกเลี่ยงใน ช่วงนี้ไปก่อน เพราะไม่ค่อยจะ ดีเท่าไหร่หนัก มีแต่จะทำให้ท่านนั้น เสียไปสะเปล่า ๆ

songkhao - ดูดวง - 03

ราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ในเรื่องของ หน้าที่การงาน ของคนที่เกิด ในนี้นั้น จะได้รับงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณ ได้ลงมือทำ หรือท่านที่กำลัง จะหางานใหม่นั้น ก็จะเป็นช่วงเวลา ที่ดีมีโอกาส ที่จะได้รับกับ ตำแหน่งหรือ หน้าที่การงาน ที่ท่านนั้น ต้องการนอกจาก นั้นแล้วท่านมี ดวงโอกาสที่จะ ได้งานทำจาก ทางไกลหรือต่างแดน งานจากต่างประเทศ ก็เป็นได้สำหรับ ด้านการงาน ของชาว เมถัน

ส่วนเรื่องของการเงิน  ท่านจะมีรายได้ เข้ามาจาก ทางอื่นเป็น จำนวนมากสำหรับ ท่านที่ต้องการ จะทำงานเสริมใน ช่วงนี้ก็จะ มีอะไรดี ๆ เข้ามาหาท่าน อย่างแน่นอน

songkhao - ดูดวง - 04

ราศีกรกฏ ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ในเรื่องของการงาน ในช่วงนี้ของท่าน นั้นจะมี คนใหม่ ๆ เข้ามาร่วม งานกับท่าน เป็นจำนวนมาก หรือจะมีคนเข้า มาช่วยงานของคุณ ในชั่วคราว แต่หลังจากนั้น คุณจะต้องเตรียมตัว กลับการทำงาน ที่เยอะมาก ๆ หากท่านใดที่ ทำงานฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้นั้น จะมีงานเข้ามา ให้ท่านได้ทำ เป็นจำนวนมากและ จะมาด้วยรายได้ ที่เยอะมากขึ้น ดังนั้นคุณต้องรีบคว้า และขัยนทำงาน ให้เสร็จเรียบร้อย ตรงตามเวลา

ด้านกางเงิน ในเดือนนี้ จะเป็นช่วงที่คุณ สามารถจะเก็บ ออมเงินได้ มากยิ่งขึ้น เนื่องจากในช่วง เวลาที่ผ่านมานั้น คุณใช้จ่ายเอยะมาก ๆ และเป็นจังหวะดี ๆ ที่หลาย ๆ ท่านต้องการจะลงทุน แนะนำให้ลงทุน ในช่วงเวลานี้ เป็นจังหวะที่เหมาะสม อย่างมากจะทำ ให้ธุรกิจของท่าน ประสบความสำเร็จ

songkhao - ดูดวง - 05

ราศีสิงห์ ( 17 ส.ต. – 16 ก.ย. )

การทำงานของท่าน ในเดือนนี้จะ ต้องระมัดระวัง เรื่องปัญหาในการ ทำงานที่ท่านจะ ต้องทำงานร่วมกับผู้คนหมู่มาก อาจจะทำให้เกิดปัญหา กับเพื่อร่วมงานได้ ดังนั้นชาวเดือนนี้ จะต้องระมัดระวัง เรื่องของ การพูดการถกเถียง กับเพื่อร่วมงาน และหากท่านใด ที่กำลังหางานอยู่ จะมีหลายบริษัท สนใจในตัวของคุณ แต่คุณจะต้องระวัง เรื่องของการ ที่คุณนั้นจะถูกกดเงินเดือน

ด้านของการเงิน เป็นช่วงที่คุณนั้น จะค่อนข้างมีปัญหา ทางด้านการเงิน มากเป็นพิเศษ และต้องระวังคนในครอบครัว หรือญาติพี่น้อง ที่จะเข้ามา ขอความช่วยเหลือ และเป็นสิ่งที่ตัวคุณ นั้นไม่สามารถที่จะ ปฏิเสธที่จะ ไม่ช่วยเหลือได้นั้นเอง

songkhao - ดูดวง - 06

ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )           

ทางด้านการงาน ท่านที่กำลังคิดงาน อะไรสักอย่างไว้ และได้ลงมือทำ ให้เป็นผลงานเป็น รูปเป็นร่าง ท่านจะได้รับ การยอมรับและ มีคนเข้ามาสนใจ งานของคุณเป็น จำนวนมาก และท่านที่กำลัง หางานทำอยู่นั้น จะต้องระวังเรื่อง การจ้างงานจาก หัวหน้าของคุณ ที่จะมอบหมายงาย ที่จะไม่คุ้มกับค้า จ้างเอาสะเลย

ด้านการเงินของ ชาวเดือนเกิดนี้ ท่านที่กำลัง วางแผนที่จะหารายได้ เพิ่มในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดีมาก ๆ ให้ท่านรีบตัดสินใจ และรับทำมันสะ และต้องระวังด้าน รายจ่ายในช่วงนี้ คุณอาจจะต้องใช้เงินมาก โดยเฉพราะเรื่อง ผู้ใหญ่ในบ้าน ใช้จ่ายอย่างมีสติ จากทาง ส่องข่าว ดูดวงแม่นๆ

ดูดวง ดูดวงโชคชะตา กับ Song Khao อ่านข่าวออนไลน์ ข่าวบันเทิง ดูดวงแม่นๆ >> ส่องข่าว

แหล่งข่าว : sanook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *