ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล สดใหม่ทุก ๆ วัน

Songkhao-ข่าวกีฬา-ปก

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวสดใหม่ทุก ๆ วัน มีข่าวมา ให้ผู้อ่าน ได้อ่านข่าวสดใหม่ ทุกวันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย จ่าวสารวงการ กีฬาครบทุกชนิด คัดสรรจ่าวเนื้อหาดี มาไวก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว เว็บส่องข่าว เว็บข่าวออนไลน์ ของคนยุคใหม่ เว็บใหญ่ ข่าวเยอะ หลาย ๆ ประเภท ทั้งข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวแฟชั่น และข่าวอื่น ๆ อีกมากมาย

Songkhao-ข่าวกีฬา-1

แมนซิตี้พลาด! อายุลุ้นแชมป์ ออกไปอีกครั้ง ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 ระหว่าง เวสต์แฮม ทีมอันดับ 7 พบ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮม สามารถหาชัยชนะ นัดแรกในรอบ 6 เกม มาได้ล่าสุด หลังจากบุกไปชนะ นอริช 4 – 0 ในเกมล่าสุดมาได้ ทำให้พวกเขา อยู่ในอันดับที่ 7 และกำลังลุ้นพื้นที่ ไปเล่นเกมยุโรป ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้า

ด้านทีมลุ้นแชมป์ อย่างแมนซิตี้ สามารถเอาชนะ ได้มากถึง 6 ใน 7 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ โดยเกมล่าสุด สามารถบุกไป เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1 ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูง และกำลังขับเขี้ยวแย่งแชมป์ กับ ลิเวอร์พูล ที่มีแต้มนำอยู่ 3 แต้ม

เกมในครึ่งแรกเป็น ผู้มาเยือนสามารถ ครองเกมดี้กว่า และมาได้ลุ้นขึ้นนำ นาทีที่ 19 จาก ริยาด มาห์เรซ ครอสบอลจาก ริมเส้นฝั่งขวามาที่กลางประตูให้ แจ็ค กรีลิช ได้ขึ้นโหม่ง แต่โดนไม่เต็มใบบอล หลุดกรอบออกไป อย่างน่าเสียดาย

ในนาที 24 กลายเป็น เวสต์แฮม ที่ขึ้นนำ 1 – 0 จากจังหวะที่ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ผ่านบอลจาก กลางสนามมาให้กับ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดเข้าไปดวล 1 ต่อ 1 กับ เอแดร์ซอน ก่อนจะกระชากบอล หลบและยิงเข้าไป และพาเวสต์แฮม ขึ้นตำซิตี้ไป 1 – 0 เวลาที่เหลือทั้งสองทีม ไม่สามารถทำไรเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ 2 – 0

เริ่มครึ่งหลังอย่างคึกคัก กระหน่ำบุกใส่อย่างหนัก เริ่มเกมมาได้ ไม่นานนาทีที่ 49 แมนซิตี้ ไล่ตีตื้นขึ้นมา 2 – 1 จากจังหวะที่การสกัดบอล ของกองหลังเวสต์แฮม และบอลมาเข้าทาง แจ็ค กรีลิช ได้ยิงด้วยเท้าขวา แบบบอลยังไม่ตกพื้นเข้าไป

จนกระทั่งนาที 69 การโหมบุกของแมนซิตี้ ก็ได้ผลสามารถตาม ตีเสมอได้เป็น 2 – 2 จากการเปิดลูก เซ็ทพีซเข้าไปของ ริยาด มาห์เรซ และเป็น วลาดิเมียร์ คูฟาล โหม่งสกัด เข้าประตูตัวเองไป ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 85 กรรมการได้ สัญญาณจาก VAR แล้สย้อนกลับมา ให้จุดโทษกับซิตี้ จากจังหวะที่ คร็ก ดอว์สัน ไปเสียบสกัดใส่ กาเบรียล เชซุส ล้มในกรอบเขตโทษ แต่ว่าริยาด มาห์เรซ ที่ทำหน้าที่สังหารจุดโทษ ยิงบอลไปติดเซฟ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ทำให้ไม่สามารถขึ้นนำได้ เวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมแมนฯ ซฺตี้ บุกเสมอเวสต์แฮม 2-2

Songkhao-ข่าวกีฬา-2

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล รายชื่อผู้เล่น ที่ลงเกมวันนี้

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – โทมัส ซูเช็ค -จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอวลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, แอรอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์.

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – แบร์นาร์โด้ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช

 ชูเอา กานเซโล่, แฟร์นานดินโญ่, เอเมอริค ลาป๊อร์กต โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้.

Songkhao-ข่าวกีฬา-3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *